เอาแฟนในหน้าต่าง

เอาแฟนในหน้าต่าง

เรื่องของผมมีอยู่ว่า เมื่อปี 48 ผมและแฟนได้เดินทางกลับไปรับปริญญาที่ จังหวัด หนึ่งทางภาคอีสาน และผมกับแฟนก้ต่างคนต่างทำงานกันคนละที่ พอมาเจอกันก็เกินอาการยังงัยบอกไม่ถูก และวันนั้นเอง

พมได้ที่พักบ้านเพื่อนที่ทำงานที่ศาลากลางจังหวัด บ้านเพื่อนติดถนน และตรงข้ามถนนเป็น สถานีขนส่งผู้โดยสารประจำจังหวัด ซึ่งวันนั้นผู้คนเดินทางมากมายเต็ม สถานี พอผมกับแฟนได้มาถึงบ้านพักก็

เก็บกระเปาขึ้นห้อง ห้องที่ผมพัก อยู่ด้วยกันทั้งหมด 6 คน แต่เพื่อนเข้าไปทำธุระที่มหาลัยกันหมดเหลือแต่ผมกับแฟน พอขึ้นห้อง ด้วยบรรยากาสและเวลา ที่เป็นใจ ผมทนไม่ไหวเลยเข้ากอดแฟน และก็

เอามือล้วงตรงนั้นตรงนี้ แฟนผมเอามือปัดออกแล้วบอกว่าคนเยอะเดี๊ยวคนมาเห็น

ตอนนัน้ผมทนไม่ไหวจริง เอามือเขาไปบีบนม แล้วคลึงเล่นแฟนผมเริ่มมีอารมแล้วเหมือนกัน เพราะเธอเองก็ห่างเรื่องบนเตียงไปนาน ตั้งแต่จบ ผมเริมเปลี่ยนจากมือ เอาปากเข้าปไดดนมแทน เธอเริ่มมีอา

รมยิ่งขึน ผมดูดได้พักใหญ่ แล้วเอามือล้วงเข้าไปใน กกน . ใจผมเริ่มคึกยิ่งขึ้น เมื่อล้วงเขาไปใน กกน. เธอโกนขนมาเรียบร้อย ของเธอเนียนนุ่มมาก และอีกอย่างตรงร่องสวาทของเธอ เปียกเฉะ เหนียว เยิ้ม

เต็มมือผมเลย เธอคงเสียวเต็มที่ และยากเหลือเกิน

พอผมเอานิ้วเขี่ย และสอดเข้าไป ดูเธอดันสะโพกเข้าหามือผม เพื่อให้มันจม เขาไปในรู้สวาทของเธอ ผมทนไม่ไหว

ถอดกางเกงยีนเธออกแล้วบอกให้เธอไปยืนอยู่ที่หน้าต่าง เธอถอดกางเกงยีนออกพร้อมกางเกงใน แต่เธอไม่กล้าไปยืนอยู่ตรงหน้าต่าง เพราะคนเยอะ ผมเลยให้เธอคุกเขาโกงโค้ง แล้วหันก้นมาทางผม ผม

ถอดกางเกงออกหมดแล้วค่อยๆ เอามือแหวกร่องสวาทเธอออก ดูเธอคงเสียวจริง ๆครับ น้ำของเธอไหลออกมาเยิ้ม ไปหมดเลย ผมคอ่ยๆ เอาเอนของผมเขาของเธอ ผมสอดครั้งเดียวมิดเลยครับ เธอสดุกแล้ว

ร้องออกมาว่าเสียว ๆ มันเข้าง่ายจริงๆ ครับ เพราะนำของเธอแฉะ เยิ้มไปหมด ทีนี้และ เธอคงเสียวมากเพราะร่องสว่าทของเธอตอดรัดเอนผมยิบ ๆ ผมเลยดันเธอไปยืนอยู่หน้าต่าง ตอนแรกเธอไม่กล้า จะ

นั่งหลบกลับคืน แต่เอนผมยังคาอยู่กับร่องสวาทของเธอ ผมซอย ถี่ๆ ติดกัน แล้วดันเธอใหยืนขึนแล้วหันหน้าไปทาง สถานีรถประจำทาง หันลังให้ผม ตอนนี้ละผมซอยเข้า ซอยอกก จนเเธอหน้าหงิก หน้างอ

ร้องออกมาว่าเสียว ดูเธไม่อายแล้วครับคงเป็นเพราะความเสียวมากกว่า คนที่ สถานีมอกมามากครับ เพราะห่างกันแค่ 20 เมตร เองครับ แต่มองมา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เอาแฟนในหน้าต่าง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
739 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลมหนาว

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?