สนุกกันฉันท์ครอบครัว ตอนที่ 4

สนุกกันฉันท์ครอบครัว ตอนที่ 4

สราวลีมองผ่านหน้าต่างห้องนอน เห็นพ่อเธอเอนอยู่บนเก้าอี้ริมสระน้ำในบ้าน วันนี้เป็นวันเสาร์ซึ่งทั้งเธอและพ่อมีเวลาอยู่ด้วยกันลำพังจนกว่าจะถึงตอนเย็นที่เขมิกาและลูกชายทั้งสองจะมาร่วมรับ

ประทานอาหารเย็นด้วย

ในขณะที่เธอกวาดสายตาไปที่ร่างอันบึกบึนของพ่อ สราวลีก็นึกถึงคำสาบานของเธอที่จะพยายามขัดขวางการแต่งงานครั้งนี้เพื่อจะได้ไม่ต้องแบ่งปันพ่อเธอให้คนอื่นเชยชม แม้ว่าคนอื่นจะว่าอย่างไรเธอก็

ไม่แคร์ เธอรู้แต่เพียงว่าเธอรักพ่อที่สุดและไม่มีชายใดจะสมบูรณ์พร้อมเท่าพ่อเธออีกแล้ว

ขณะที่เธอเดินไปที่ตู้เสื้อผ้า สราวลีรู้สึกเสียวแปลบเล็ก ๆ ที่ก้นของเธอ ทำให้เธอหวนนึกถึงการร่วมรักของเธอกับรณกรเมื่อคืนก่อน หลังจากครั้งแรก ทั้งคู่ก็เย็ดกันอีก 2 ครั้ง โดยทุกครั้งก็เป็นการเย็ดรูก้น

เพราะสราวลีไม่ยอมให้เขาเย็ดรูหีเธอ

แต่รณกรก็ไม่ได้น้อยอกน้อยใจเลย เขาเดินเข้าห้องน้ำแล้วกลับมาพร้อมผ้าหมาด ๆ เอามาทำความสะอาดควยของเขา หลังจากนั้น สราวลีก็อมควยที่อ่อนปวกเปียกแล้วดูดดุนจนกระทั่งมันแข็งขึ้นอีกครั้ง มัน

ปลาบไปด้วยน้ำลายของเธอ สราวลีรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเมื่อรณกรคุกเข่าลงแล้วกระเด้าควยเขากับปากของเธอ จากนั้นเขาก็ให้เธอหมุนตัว แล้วค่อย ๆ ดันควยเข้าไปในรูตูดเธอ แล้วกระเด้าซอยยาว ๆ มือก็ล้วง

ไปขยำและเคล้าคลึงเต้าอวบของสราวลี

ไม่นานนัก สราวลีก็รู้จักกระแทกก้นตอบจังหวะกระเด้าของเขา แล้วขอให้เขาเย็ดเธอแรงขึ้นและเร็วขึ้นอีก ซึ่งรณกรก็ไม่ขัดข้อง เขาจับสะโพกอวบไว้แล้วกระเด้าอย่างเอาเป็นเอาตาย จนควยเขารู้สึกร้อน

ผ่าวเหมือนแท่งเหล็กเผาไฟ

สราวลีน้ำแตกไปสองครั้งก่อนที่เขาจะถึงจุดสุดยอด เธอกรีดร้องออกมาโดยไม่อายใครยามเมื่อน้ำรักอุ่น ๆของเขาพุ่งปรี๊ดเข้าไปในตูดเธอ อีกชั่วโมงต่อมา ทั้งคู่ก็เย็ดกันอีก คราวนี้บนเตียงของรณกร เธอ

นอนหงายพาดขาเรียวยาวไว้บนบ่าของรณกรในขณะที่ควยเขายังคงเย็ดรูตูดเธอเหมือนเดิม เที่ยวนี้สราวลีจำไม่ได้ว่าเธอถึงจุดสุดยอดไปกี่ครั้งก่อนที่รณกรจะน้ำแตกแล้วฟุบลงบนตัวเธอหอบหายใจด้วย

ความสุขสม

ทั้งสองได้เข้าใจกันและกันมากขึ้นและมันเป็นก้าวใหม่ของความสัมพันธ์ของทั้งคู่ โดยเขาและเธอจะดูดจะเย็ดได้ตามสะดวกเพียงแต่จะต้องเป็นการเย็ดตูดหรือปากเท่านั้น

สราวลีเปิดตู้ หยิบเอาบิกินี่ตัวใหม่ที่เพิ่งซื้อมาเมื่อสองสามสัปดาห์ก่อนออกมา เธอกับเพื่อนไปช็อปปิ้งกันมาและจู่ ๆ สราวลีก็ซื้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Apichart

- ฉันคือ Apichart และเขียนนวนิยาย "สนุกกันฉันท์ครอบครัว ตอนที่ 4"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1159 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนนอกใจ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?