ผมเข้าปลอบเธอผ้าเช็ดตัวที่ใส่อยู่ดันหลุด

ผมเข้าปลอบเธอผ้าเช็ดตัวที่ใส่อยู่ดันหลุด

ผมเป็นเด็กจากต่างจังหวัด เดินทางมาเรียนในกรุงเทพโดยมาอาศัยกับเพื่อนของพ่อ ผมเรียกท่านว่าป๋า ป๋ามีเมียมีลูกสาวชื่อน้อยอายุ17เรียนม.5 เป็นน้องผม3ปีและลูกชายอายุ12ปีเราสนิดกันมากผมไม่ได้คิดอะไร วันหนึ่งขณะที่เรานั่งดูtv กันตามปกติมือของผมไปโดนมือของน้อยโดยไม่ตั้งใจน้อยมองหน้าผมแต่ไม่ว่าอะไร วันต่อมาตอนเย็นผมกลับจากเรียนหนังสือ ป้าออกไปจ่ายกับข้าวไม่มีคนอยู่บ้านผมจึงอ่าบน้ำ ขณะออกจากห้องน้ำน้อยกลับมาพอดีน้อยแซวผมว่าเมื่อคืนพี่จับมือน้อยเหรอ ผมบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ น้อยถามผมว่าชอบเธอรึเปล่า ผมตอบว่าชอบเหมือนน้อง น้อยทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ ผมเข้าปลอบเธอผ้าเช็ดตัวที่ใส่อยู่ดันหลุด เธอรีบเอามือปิดหน้าแล้วขำ ผมจึงเดินเข้าไปกอดเธอ เธอไม่ว่าอะไรผมจึงหอมแกล้มน้อย แล้วพาน้อยมาที่เตียงผมเริ่มจูบและไซ้เธอดูเธอมีอารมณ์แต่ตัวเธอสั่นมาก

ผมถามน้อยว่าเป็นอะไร น้อยบอกว่ากลัวยังไม่เคย ผมบอกว่าไม่ต้องกลัวแล้วถอดกางเกงในของน้อยออกโดยที่น้อยยังอย่ในชุดนักเรียนจิ๋มของน้อย

สาวมากแคมยังปิดสนิด ผมจึงใช้ลิ้นเลียของเธอ น้อยสะดุ้งบอกว่าพี่หนุ่มอย่าเลียมันสรกปกติ ผมไม่สนใจเลียจิ๋มน้อยต่อ พี่หนุ่ม น้อยเสียว พอเถอะพี่หนุ่ม ตัวสั่นมาก ผมจึงลุกขึ้นเอา ควยไปจ่อตรงหน้าน้อย แล้วบอกให้น้อยเลียให้ พี่หนุ่มน้อยทำไม่เป็น ลองดูสิน้อย เธอมองดู แล้วอ้าปากอมควยของผมไว้เฉยๆ ผมจึงบอกน้อยว่า น้อยอยู่เฉยๆ ผมเริ่มโยกเอว น้อยครางอยู่ในลำคอ สักพักผมจึงถอนควยออกจากปากน้อย ผมเตรียมจะเอาควยใส่จิ๋มน้อย น้อยหนีบขาแน่น พี่หนุ่มน้อยกลัวท้อง น้อยไม่ต้องกลัว ผมจับขาน้อยแยกออก แล้วจับควยจ่อที่จิ๋มน้อยแล้วค่อยๆดัน น้อยสะดุ้ง พี่หนุ่มน้อยเจ็บ ไม่ไหวแล้ว

ผมค่อยๆดันแล้วโยกเข้าไปทีละนิดจนมิด น้อยกอดผมแน่นไม่ให้ขยับตัว ผมค่อยๆโยกเร็วขึ้น พี่หนุ่มน้อยเจ็บ "โอ้ย เสียว โอ้ย พี่หนุ่ม รักน้อยคนเดียว อย่าทิ้งน้อยนะพี่หนุ่ม โอ้ย น้อยไม่ไหวแล้วพี่หนุ่ม ผมเสียวมากน้ำใกล้จะแตก ผมรีบดึงออก น้ำพุ่งเต็มจิ่มน้อย น้อยนอนหอบ ผมดูที่จิ๋มน้อย มีเลือดจางๆ ผมรีบพาน้อยไปทำความสะอาด เพราะน้อยเดินไม่ไหว แล้วพาน้อยไปนอน พอเส็รจผมก็ออกไปข้างนอก พอป้ากลับมา ผมจึงเดินเข้าบ้าน เจอป้านั้งอยู่ที่ข้างน้อย ป้าบอกว่าน้อยไม่สบาย ป้าออกไปเอาผ้ามาเช็ดตัวน้อย ผมบอกป้าจะไปซื้อยาให้ ขณะกำลังจะเดินออกมา น้อยคว้าแขนผม" พี่หนุ่มอย่าทิ้งน้อยนะ"

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เลิฟ แบล็คเดสเสิร์ต

- ฉันคือ เลิฟ แบล็คเดสเสิร์ต และเขียนนวนิยาย "ผมเข้าปลอบเธอผ้าเช็ดตัวที่ใส่อยู่ดันหลุด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
651 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวสนุก 26

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?