เซ็กส์ในแท็กซี่

เซ็กส์ในแท็กซี่

ผมชื่อชื่อโด่ง อายุ 20 ปี เรือ่งนี้มันผ่านมาได้ประมาณ 3 ปีได้ ตอนนั้นผมอายุได้ 17 ไปเที่ยวกลางคืนที่อาซีเอกับเพื่อนๆที่นี่ทุกคนจะรู้ได้ว่าถ้าเที่ยวเสร้จไม่มีแฟนก็หาหิ้วสาวไปเย็ด

ได้เลยวันนั้นผมค่อนข้างเมามากแอบหนีพ่อกับแม่ไปเที่ยวโชคดีที่เขาไม่ตรวจบัตรอาจจะเพราะ

ผมตัวสูงมั๊งเลยคิดว่าอายุผ่านสูงประมาณ178ของเด็กอายุ17ปคนเขากลับจะหมดเล้วเพราะเธคเลิกตั้งนาน ผมเดินออกมาอย่างเมานึกเอาว่ากลับไปชักว่าวที่บ้านก็ได้วะพอออกมาเจอสาวสวยคนหนึ่งใส่กระโปรงสั้น คงเมามั๊งผมก็เมา เลยเข้าไปถามเธอเมามากจริงๆ ชื่อแนน สวยมาก เรียนที่ บีบีซี ปี 2 อายุเท่าผมเลย เลยอาสานั่งรถไปส่งบ้าน ผมพาเธอขึ้นรถแท็กซี่ไป พอขับไปได้สักพัก เธอฟุบมากอดผมแล้วพยายามพูดใกล้หน้า/หู/ปากผมๆเสียวมาก แล้วเธอก็กอดผมหอมผม เธอฟุบหน้าลงตรงตักผมแล้วใช้ปากกดๆตรงเป้าผม มันแข็งเร็วมากเพราะผมเงี่ยนอยู่แล้ว คนขับแท็กซี่น่าจะอายุประมาณ22-23ได้มองๆกระจกหลังดูเวลาเธอเปลี่ยนท่านั่งไปมาเพราะกระโปรงสั้น เสื้อสายเดียวก็ตัวเล็กแล้วแนนก็มาจูบปากผมผมเคลิ้มและมีอารมณ์มากผมจูบซุกไซร้ไปทั้งตัว

ผมจับเธอถลกสายเดีี่ยวขึ้นก้มดูดนมเธอใหญ่ เธอคงเสียว ผมกำลังเงี่ยนและแข็งได้ที่ ผมมองคนขับแกพยักหน้าแล้วยิ้มให้ผม แกขับแบบชะลอไปเรื่อยๆ แกขับมาได้ประมาณ สะพานสูงแม่น้ำเจ้าพระยาเลยครับแนนนั่งคร่อมหันหน้าเข้าหาผมผมถอดกางเกงในแนนออกพร้อมถอดกางเกงตัวเองหมด

เลยเหลือแต่ตัว แต่แนนรูดเสื้อผมออกหมด ผมเหลือแต่ตัว คิดไปเอาวะ เอาไงก็เอากัน ผมล้วงถุงยางอนามัยจากระเป๋าตังค์มาฉีกออกแล้วสวมที่ควยมันฟิตมากเพราะถุงยางอันเล็กแต่ควยผมตอนที่แข็งในขณะที่อายุ 17เคยวัดมันยาวประมาณ7.5นิ้วได้เส้นรอบ7.7นิ้วพอผมจับเอวแนนแล้วเอาควยเสียบเข้ารูหีเธอซี้ดปากใหญ่เลย

พี่คนขับๆไม่เป็นสมาธิ แนนขย่มผมไปเรือ่ยๆ พี่คยขับๆมาจอดบนสะพานแขวนเลยครับ แกคงอยากดูเหมือนกัน แนนขย่มไปเรื่อยๆ ปากผมก็จูบดูดนมไปด้วย ผมเกรงใจแก ขณะที่แนนยังขย่มควยผมอยู่มือหนึ่งของผมเลยเอื้อมไปจับมือพี่คนขับมาจับเล่นที่รูหีของแนนมันแปลกๆดีครับ ผมเสียวมากเพราะมีมือผู้ชายมาจับโดนตรงควยผมด้วยผมกระเด้าไปพร้อมๆกันแนนคงเสียวมากรถขย่มไปหมด สักพักผมเกร็งเพราะเสร็จผมสะกิดให้พี่เขาต่อพี่เขาเอาถึงยางมาสวมแล้วเข้าเย็ดรูหีแนนทางข้างหลังในขณะที่

แนนยังคร่อมผมอยู่แต่ก้นแนนโด่งขึ้นแกสวมควยเข้า

ต่อกระเด้าไปเรื่องๆนานๆมีคนขับรถ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

apichai

- ฉันคือ apichai และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์ในแท็กซี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
689 การอ่าน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?