เหตุเกิดในร้านเกม

เหตุเกิดในร้านเกม

เรื่องนี้เกิดในร้านเกม ตอนปิดเทอมใหญ่ครับ

ตอน นั้น ผมติดซ่อมอยู่2-3 วิชา ผมเลยต้องมาโรงเรียนครับ แล้วตอนนั้น ผมโชคไม่ดีเท่าไหร่ เพราะซ่อมวิชาแรก เส็ดตั้งแต่ 8.00 น. แล้วต้องซ่อมวิชาต่อไปอีกตอนบ่าย3 ผมเซ็งที่ต้องรอ เลยนั่งรถไปเล่นเกมที่ร้านเกมประจำ ร้านนี้มันอยู่ในมุมค่อนข้างอับสายตา แถมแถวนั้นยังมีโรงแรมม่านรูดอยู่ด้วย เลยค่อนข้างอันตราย แต่สำหรับผมไม่มีปัญหาครับ เพราะเอาตัวรอดได้ ผมไปเล่นสักพัก ก็เปิดเวปโป๊ดู เพราะเครื่องที่ผมนั่งมันอยู่ในสุด อับสายตาที่สุด แต่ก้อยังไม่วายไม่พ้นสายตาเด็กเกรียนแถวนั้นคนนึงครับ มันเข้ามาดู แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร แล้วผมก็ถามเล่นๆว่า ดูรู้เรื่องหรอ มันก็ตอบว่ารู้เรื่องครับ ผมชักงง ผมเลยแกล้งถามต่อ มึงเคยชักว่าวรึยังเนี่ย มันก็ตอบว่าเคยแล้ว แล้วก็อธิบายซะหมดเปลือกจนผมอึ้งเลยครับ ผมเลยแกล้งถามต่อ แล้วมึงเคยทำแบบที่มึงดูเวปกูรึยังล่ะ มันก็ตอบว่าเคย

แล้ว ผมเลยบอก ไหนเอามาดูซิ คนที่มึงทำอ่ะ มันก็เรียกเพื่อนมันที่เป็นเด็กผู้หญิงคนนึงมาครับ ผมก็คิดว่ามันล้อเล่น เพราะอายุมันราวๆ10กว่าขวบทั้งคู่ ผมก็แกล้งถามต่อเลยครับว่า กูอยากเห็นว่ะ มันก็บอกว่าได้ ผมเลยจ่ายตัง แล้วไปเช่าห้องที่โรงแรมม่านรูดใกล้ๆ พอพนักงานถาม ผมก็บอกว่า เช่าห้องให้น้องนอน เพราะมาจากต่างจังหวัด ถ้าตัวผมคนเดียวไม่มีปัญหาครับ เพราะผมอายุ18แล้ว พอเข้าไป ก็บอกให้มันทำให้ดู มันไม่รอช้าครับ ถอดเสื้อผ้า ส่วนเด็กผู้หญิงคนนั้นก็ทำท่าหวาดๆครับ แต่ก็ยอม ของเด็กผู้ชายคนนั้นเล็กสมเป็นเด็กประถมเลยครับ ส่วนของเด็กผู้หญิงมีรอยแยกออกมาเล็กน้อย แสดงว่าเคยโดน แต่โดนของเด็กอย่างเดียว ่มาถึงมันไม่ทำอะไรครับ เสียบแล้วเด้าเลย ซักพักก็เสร็จ

เด็กผู้ชายมีน้ำออกมาเป็นเยี่ยวครับ ผมเห็นหนังสดงี้เลยอยากขึ้นมา เลยบอกว่า กูขอมั่งได้มั้ย มันก็บอกว่าได้ครับ พอผมถอดเสื้อผ้าออก พวกนั้นถึงกับตะลึงครับ ด้วยขนาด7นิ้วกว่าของผม ผมก็บอกให้เด็กผู้หญิงคนนั้นอมให้ผมครับ ตอนแรกเธอไม่ยอม แต่ผมก็บังคับให้อมจนได้ครับ เธออมไม่เป็นเท่าไหร่ ผมเลยบอกให้เธออมเหมือนดูดไอติม เธอก็ทำตามครับ แต่ลำบากหน่อย เพราะของผมคับปากเธอเลยครับ แล้วบอกให้เด็กผู้ชายเอาอีกยกเพื่อนำร่องก่อนเจอของหนักครับ มันก็ทำครับ มันอึกน่าดู แสดงว่านี่คงไม่ใช่แค่ ครึ้ง2ครั้งแน่ๆ พอเด็กผู้ชายเสร็จอีกรอบ ผมก็บอกให้มันเปลี่ยนตำแหน่งกับผมครับ โดยให้เธอไปอมของมัน ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นิภาพรรณ

- ฉันคือ นิภาพรรณ และเขียนนวนิยาย "เหตุเกิดในร้านเกม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
769 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนลูก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?