บริษัทกำจัดปลวก

บริษัทกำจัดปลวก

...เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับอาชีพที่ผมทำอยู่ปัจจุบัน..ก็คืออาชีพกำจัดปลวกนั้นเอง

.........เรื่องมีอยู่ว่า ทุกวันผมต้องออกไปบริการ service ให้กับลูกค้าของผมตามปกติ แต่พอดีวันนี้มีงานใหม่เข้ามาผมก็เลยต้องเข้าไปติดตั้งงานใหม่ให้กับลูกค้า .....ลูกค้าผมคนนี้แกชื่อพี่เมย์เป็นสาวกลางคนนิดนึง ประมาณ 32 ปี หน้าตาก็จัดว่าไม่ถึงกะสวยมาก แต่ก็ไม่ถึงกะขี้แหร่อะนะ สูงประมาณ165 ขาว อวบ ที่สำคัญ หน้าอกนี่น่าจะคัพ c+ และก็ตูดเทองอนได้ใจจริงๆๆอะไรประมาณนั้น แรกๆๆผมก็ไม่ได้คิดไรซักเท่าไหร่ ...ก็คิดว่าเทอคงจะมีสามีแล้ว (คิดอะนะ..หึๆ) แต่ที่น่าแปลกใจคือวันที่ผมเข้าไปทำ เทออยู่คนเดียว ....ตอนนั้นก็คิดว่าแฟนคงไม่อยู่หรือไปทำงานอะไรประมาณนั้น ทำงานไปแอบดูลูกค้าไปคงเพลินไม่อยอกอะนะ เทอเป็นคนอัธยาศัยดีมากๆๆเลยคุยเป็นกันเอง ถามนู้นถามนี่ เป็นคนค่อนข้างจะโม้เก่งด้วย ผมก็เลยทำงานสบายไม่ต้องมานั่งเครียดกะ

ลูกค้าด้วย..มีอยู่จังหวะนึง พอดีผมปีนบันไดดูฝ้า เทอก็คอยดูอยู่ข้างล่างอีกที จังหวะนั้นมีคนโทรเข้าเบอรแก แกก็หันไปดูมือถือแก ประกอบกับผมมองลงข้างล่างพอดี เหลือบไปเห็นร่องเสื้อพอดี เหงนมมานเบียดกันอยู่ในเสื้อตัวน้อย (แกใส่เสื้อค่อนข้างโชวนิดนึง) ผมถึงกับอึ้งผสมตื้นเต้น มานใหญ่ได้ใจจริงๆๆ ถึงจะไม่เหงทั้งยวงก็เถอะ ดูได้แปปเดียวจังหวะนั้นเทอหันขึ้นมาพอดี แต่ผมก็รีบหลบไปเหมือนกัน ในใจคิดแกคงไม่เหงอะนะ - -" แต่ผมว่าแกเห็นเหละว่าผมมองนมเทออยู่ แต่ก็ไม่มีไรเกิดขึ้นจนทำเสร็จผมก็เก็บเงินเคลียเอกสารตามปกติ แกก็บอกว่าถ้ามีปัญหามาดูให้ได้เลยใช่ไหม ผมก็บอกไปว่า คับ และก็ให้นามบัตรติดต่อไป1ใบ แกก็ให้เงินพิเศษมาอีก 500 แกยังชมอีกทำงานดีประทับใจเลยให้ติบ ผมก็เลยหน้าบาน และก็กล่าวขอบคุนแกไปด้วย บอกตรงๆๆผมยังรู้สึกใจหายปนรู้สึกผิดด้วยที่มองหน้าอกแก คิดมากว่าแกต้องเห็นผมมองแน่ กลัวแกจะโทรไปฟ้องบริษัทที่บริษัทด้วยว่าพนักงาน

คุณบ้ากาม... จนผ่านมา2วันแกก็โทรมาคุยเรื่องปลวกกะผมผมก็คุยกันปกติ แต่ที่ผิดสังเกตุคือแกจะคุยนอกเรื่องซะมากกว่า คุยเรื่องแกมั่ง ถามเกี่ยวกะผม คุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆๆ แกโทรมาหาบ่อยมากจนเริ่มคุยสนิท ตอนนั้นไม่ต้องบอกนะคับ ผมละคิดไปไกลเลย อะนะ คิดว่าเอาวะแกเปิดทางอ่อยให้ผมจีบเทอ แน่ แต่ก็คิดเผื่อใว้เหมือนกันแกแกล้งเล่นหรือหาเเพ่อนคุยยามเหงาหรือปล่าว (เพราะบอกตามตรงผมไม่ใช่คนหล่อ ผิวดำแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "บริษัทกำจัดปลวก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
800 การอ่าน

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?