ปีนต้นงิ้ว

ปีนต้นงิ้ว

ปีนต้นงิ้ว

นี่เป็นครั้งแรกที่ผมรู้สึกว่าจะได้ปีนต้นงิ้วแน่ ๆ ถ้าผมตายไป เรื่องมันเกิดขึ้นตอนต้นปีนี้เอง ผมทำงานอยู่ที่เชียงใหม่ ผมเช่าหอพักอยู่กับเพื่อนในตัวเมือง วันนั้นหลังจากที่ผม

เลิกงานกลับมาที่หอพัก เจอโยเพื่อนผมกำลังนั่งกินเหล้าอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง โยแนะนำให้รู้จักว่าเธอชื่อ ดา โยบอกว่าเจอเธอนั่งกินเหล้าคนเดียวอยู่แถวท่าแพ ก็เลยชวนมา

กินต่อที่หอ นั่งกินไปได้สักพัก โยบอกให้ผมพาดาออกไปก่อน เดี๋ยวแฟนโยจะกลับมาตอน 3 ทุ่ม ผมก็เลยจำเป็นต้องพาออกมา ดางงที่จู่ ๆ ให้รีบออกมา โยบอกว่าเดี๋ยว

น้องสาวเค้าจะมา ผมก็เลยต้องโกหกตามโยไปด้วย ผมกับดาก็เลยชวนกันออกมานั่งดื่มเบียร์ที่ไนท์บาร์ซ่าต่อ ผมถามดาว่ามาทำอะไรที่เชียงใหม่หรือ ดาบอกว่ามา

ท่องเที่ยว มาคนเดียวเหรอ ผมถาม ดาบอกว่าเธอมากับสามีญี่ปุ่น ตอนนี้เค้าไปต่อวีซ่าหรือว่าเค้าไปเที่ยวหาเพื่อนเขาก็ไม่รู้ที่หาดใหญ่ เดือนหน้าถึงจะกลับ เราคุยกันหลาย

เรื่องรู้เรื่องมั่ง ไม่รู้เรื่องมั่ง เพราะต่างคนต่างเมามากจนบาร์ใกล้ปิด ผมเหลียวหาเพื่อนว่าทำไมยังไม่มา พี่เจมส์ มองหาใครเหรอ ดาถาม อ๋อหาไอ้โยนะสิ ป่านนี้มันยังไม่มา

พี่ต้องรอเขาหรอก เมียเขาไม่ให้มาหรอก อ้าวดารู้ได้ไงว่าเมียเขาไม่ให้มา พี่เจมส์คิดว่าดาไม่รู้เหรอว่าเขามีเมีย อย่าพูดถึงเขาเลยมันเสียความรู้สึก แต่ช่างเหอะผิดที่ดาเมาไป

หน่อย ดายกเบียร์แก้วสุดท้ายดื่มจนหมดแล้วจ่ายค่าเบียร์ก่อนจะเดินออกจากร้านไป แล้วพี่เจมส์จะกลับยังไง พี่เอารถดาไปใช้ก่อนก็ได้ พรุ่งนี้ค่อยเอามาคืนดา แต่พี่ต้องไป

ส่งดาที่หอพักก่อนนะ ดาขับเองไม่ไหวแล้ว ผมขับรถออกไปส่งดาที่หอ พอถึงหอดาเอาน้ำเย็นมาให้ผมดื่ม ส่วนดาก็เข้าไปอาบน้ำ ที่จริงผมกะว่าจะกลับแล้ว แต่รอถามว่าจะ

ให้เอารถมาคืนกี่โมง ก็เลยนั่งรอจนดาอาบน้ำเสร็จ ผมแทบช็อกเมื่อดาออกจากห้องน้ำมาโดยที่ไม่มีอะไรปกปิดร่างการเลย ว้าย…ดานึกว่าพี่กลับไปแล้ว เธอรีบคว้าเสื้อคลุม

ที่วางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งมากอดไว้ ผมรีบหันหน้าหนีทันที เออ…พี่ขอโทษ พี่กะว่าจะรอถามดาว่าจะให้พี่เอารถมาคืนเวลาไหน ตอนเที่ยงก็ได้พี่ โอ้ยตายแล้วอยู่ก็ไม่บอก

ตกลงพี่จะเอารถมาคืนตอนเที่ยงก็แล้วกัน ผมวางแก้วน้ำ แล้วรีบเดินออกมาที่ประตู ใจหนึ่งก็คิดอยาก อีกใจหนึ่งก็คิดว่าอย่ายุ่งเลยดีกว่า ผมหันหน้ามาปิดประตูให้ดา

ก็ยังเห็นว่าดายังเอาเสื้อคลุมปิดไว้เฉย ๆ อยู่ เธอเดินมาทำท่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ปีนต้นงิ้ว "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
877 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวจังวู้

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?