โดนทั้งคนบ้าเย็ด โดนทั้งวัยรุ่นเย็ด

โดนทั้งคนบ้าเย็ด โดนทั้งวัยรุ่นเย็ด

ดิฉันมีอายุ 22 ปีเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่ามากมักจะดูหนัง X และช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆโดยใช้นิ้วหรืออวัยวะเทียมบ้างแต่มันไม่สามารถสนองตันหาความต้องการของดิฉันได้หมดดิฉันอยากที่จะทดลองของจริงสักครั้งแต่กลัวหลายอย่างจึงไม่กล้าแถมแฟนของดิฉันเป็นสุภาพบุรุษมากไม่เคยล่วงเกินดิฉันไปมากกว่าการที่ใช้นิ้วเลยจนกระทั่งวันหนึ่งดิฉันได้พบกับความเสียวที่ไม่คิดว่าตนจะได้มีประสบการณ์นั่นคือแถวบ้านดิฉันเป็นบ้านสวนจะมีคนที่สติไม่ค่อยดีคนหนึ่งเป็นคนจีนอายุ50กว่าๆแกได้รับอุบัติเหตุสมองถูกกระทบกระเทือนอย่างแรงทำให้เป็นคนไม่เต็มแต่ก็ไม่เป็นอันตรายกับใครและมีกลุ่มเด็กวัยรุ่นชอบเล่นและแหย่แกเป็นประจำ วันหนึ่งฉันเดินเข้าไปในสวน( ของเพื่อนบ้านอยู่ติดกัน )เพื่ออ่านหนังสือและหลบอากาศร้อนได้เห็นคนนั่งที่พุ่มไม้ทำอะไรบางอย่างด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึงแอบดูพบว่ากลุ่มวัยรุ่นกำลังแกล้งแกอยู่ฉันเห็นแกร้องแปลกๆไม่ทราบว่าโดนอะไรจึงมองดูเห็นว่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นจับแก

ขึงพืดและชักว่าวให้แกแต่ที่ฉันต้องตกใจคือควยของแกทั้งขาว ยาวมากและอวบอีกด้วยประมาณว่า 9 นิ้วกว่าแถมหัวบานออกยังกับเห็ดขนาดวัยรุ่นจับยังเกือบไม่รอบเลยฉันแอบดูพวกมันชักว่าวให้แกจนเสร็จแกร้องดังมากและน้ำของแกก็ออกมาจนเลอะไปหมดแล้วพวกวัยรุ่นก็หัวเราะอย่างสนุกสนานแล้วก็หายไปทิ้งให้แกนอนแผ่หราแล้วหลับไปแต่ฉันเกิดอารมณ์มากจริงๆเนื่องจากอยากลองควยของแกจึงค่อยๆออกจากที่แอบดูควยของแกยังอยู่ข้างนอกแต่ขนาดไม่ได้เล็กลงเท่าไรเลยแนตัดสินใจลองจับดูก็ยังแข็งพอสมควรฉันคิดว่าอยากลองดูสักทีอีกทั้งยังเงี่ยนอีกด้วยและที่ก็ลับตาคนจึงถอดกางเกงในออกเหลือแต่กระโปรงแล้วขึ้นคร่อมแกเลยฉันจับหัวควยแกจ่อกับจิ๋มฉันแล้วค่อยกดลงมันคับมากและเจ็บด้วยแต่เนื่องด้วยน้ำที่เยิ้มของฉันและขนาดที่เล็กลงของแกรวมไปถึงความเงี่ยนของฉันทำให้ควยแกค่อยๆจมหายลงไปจนมิดฉันค่อยโยกขึ้นลงและเร็วแรงขึ้นตามลำดับฉันยิ่งเสียวมากขึ้นจนครางออกมาอย่างไม่รู้สึกตัวและยังรู้สึกอีกว่ามันเริ่มคับขึ้นเรื่อยๆอีกทั้งยังมีแรงสวนกลับมาอีกใช่แล้ว .. แกตื่นแล้วแถมยังมีอารมณ์หื่นอย่างเต็มที่คงห่างเรื่องพวกนี้มานานมากแกฉีกกระโปรงและเสื้อฉันขาดและกระชากยกทรงออกทำให้เผยให้เห็นนม

ขนาดพอดีๆของฉันแก้จับเฟ้นนมฉันอย่างเอาเป็นเอาตายทำให้ฉันตกใจมากจะหนีออกแต่ทำไม่ได้เนื่องจากแกจับแน่นอีกทั้งยังมีหลักปักที่หีฉันอีก แกจับสะโพกฉันแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Dejwid

- ฉันคือ Dejwid และเขียนนวนิยาย "โดนทั้งคนบ้าเย็ด โดนทั้งวัยรุ่นเย็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
2612 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบเซ็กซ์

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?