ฉากรักบนเขาใหญ่

ฉากรักบนเขาใหญ่

ผมกับเพื่อนอีกสามคนขับรกขึ้นเขาใหญ่ เพื่อไปพักกางเต๊นท์กัน เป็นช่วงวันธรรมดา คนจึงไม่พลุกพล่านนัก พอเราไปถึงคืนแรกจึงมีเพียงไม่กี่เต๊นท์เท่านั้นที่กางอยู่ ตกเย็นพวกผมก็ออกมาทำอาหารง่ายๆ ทานกันหน้าเต๊นท์ ก็มีก๊งเหล้ากันบ้างตามประสาชายหนุ่มโสดทั้งแก๊งค์ นั่งๆไปซักพัก ก็มีสาวสองคนเดินหอบอุปกรณ์มาทางพวกผม และมาขอกางเต๊นท์ใกล้ๆกัน พวกผมเลยเข้าไปช่วยพวกเธอกางเต๊นท์ ผมเองค่อนข้างแปลกใจว่า ทำไมพวกเธอกล้าดีจัง มานอนค้างอ้างแรมกลางป่า กลางเขากันสองคน ไม่กลัวอันตรายบ้างรึไง เพราะพงกเธอไม่ใช่พวกมีหน้าตาเป็นอาวุธซักกะหน่อย คนชื่อแจง ขาวๆ น่ารัก ดูเรียบร้อยดี ส่วนคนชื่อ กุ้งนั้น ออกแนวคมขำ ผิวสีน้ำตาลทอง จัดว่าเป็นคนสวยทีเดียว

พอพวกผมช่วยพวกเธอเสร็จก็ขอตัวมานั่งต่อที่หน้าเต๊นท์พวกเรา ไอ้ชายไม่ทิ้งลายเสือ เชิญพวกเธอมานั่งร่วมวงกับพวกเราด้วย ถ้าเธอทำธุระ เสร็จเรียบร้อยแล้ว พวกผมก็ไม่คิดหรอกครับว่าพวกเธอจะมาตามคำเชิญของไอ้ชาย พลางแอบคุยกันมันส์ๆ ว่า แจงกับกุ้งเป็นคู่ทอมดี้รึเปล่า ซักพักพวกเธออาบน้ำเสร็จก็มาร่วมวงกับพวกเราครับ พวกเธอคุยสนุกมาก แถมดื่มเหล้าเก่งอีกต่างหาก กว่าพวกเราจะแยกย้ายกลับเต๊นท์ได้ก็ปาเข้าไปตีหนึ่งกว่าๆ พวกเพื่อนๆ ผมก็เมากันหลับกรนไปตามระเบียบ ส่วผม กินน้ำมากไปหน่อยก็ปวดห้องน้ำหล่ะครับ พยายามปลุกใครมาเป็นเพื่อนก็ไม่มีใคร ออกมาซักกะคนเดียว ด้วยความปวด บวกกลัว ก็คิดว่าจะออกไปปลดทุกข์ใกล้ๆ เต๊นท์ เนี่ยหล่ะครับ พอมุดหัวออกจากเต๊นท์ ผมก็เห็น กุ้งยืนชมดาวอยู่หน้าเต๊นท์ เป็นภาพที่สวยงามมากเลยครับ ผมยืนมองเธออยู่นาน พอเธอหันมาเห็นผม

ผมเลยเดินเข้าไปหาเธอ เหมือนๆ ละเมอยังไงชอบกล เราคุยกันพักใหญ่ จนผมลืมไปเลยว่าผมปวดฉี่ แต่ผู้ชายครับ ถึงแม้ว่าผมจะอยากคุยกับเธอต่อแค่ไหน ผมก็อั้นฉี่ได้ไม่นานหรอกครับ ผมเลยบอกเธอว่าผมจะออกมาเข้าห้องน้ำ เลยขอตัวก่อน คิดว่าเธอคงเข้าเต๊นท์ไปนอน ปรากฏว่า เธอบอกว่านอนไม่หลับ จะเดินไปเป็นเพื่อนเข้าห้องน้ำแล้วกัน เหมือนโชคเข้าข้างผมเลยนะครับ พอถึงห้องน้ำ ผมก็เข้าไป กุ้งบอกว่าจะรออยู่หน้าห้องน้ำ พอผมเสร็จมาล้างมือ เงยหน้ามองกระจกก็เห็นกุ้งตามเข้ามายืนอยู่ข้างหลัง สายตาเธอที่มองมาทางผมนั้น มันช่างมีพลังดึงดูดทางเพศซะเหลือเกิน เธอเดินเข้ามาเมื่อผมหันกลับไปหาเธอ ผมไม่รู้ว่าอะไรดลใจเราสองคน แต่ผมรู้สึกเพียงว่าพลังแห่งความปรารถนานั้นมันมากมายเหลือเก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ฉากรักบนเขาใหญ่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
648 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความลับระหว่างเพื่อน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?