เกินกว่าคำว่ารัก

เกินกว่าคำว่ารัก

มันมีอยู่ว่า เป็นผู้หญิงอายุ 22 ปี ยังไม่เคยมีผู้ชายใดมามาแทะโลมดอกบัวตูมน้อย จนวันนึงรู้จักกับผู้ชายที่เป็นเพื่อนกับอา อายุก็30 กว่าๆ ก็ถือว่าเป็นอาชั้นเหมือนกัน เค้าอยู่คนเดียวไม่มีครอบครัว ไม่มีคนใช้ วันหยุดก็ทำงานบ้านเอง ชั้นอยู่ว่างๆก็มาช่วยเค้า ทำความสะอาดบ้าน แล้วเย็นวันนั้นนึกขึ้นได้ว่าในห้องนอนเค้ายังไม่ได้ถูเลย ก็เลยเข้าไปถูห้องให้เค้าจนเสร็จ ชั้นร้อนมากเลยถอดเสื้อตัวนอกออก มีแต่เสื้อชั้นในกับกางเกงขาสั้นจู๋ จนรัดจิ๋มเป็นรูปเชียว แล้วก็ไปเปิดแอร์เพื่อให้พื้นห้องแห้งเร็วๆ จากนั้นก็เข้าไปโก้งโค้งขัดห้องน้ำให้เค้าอยู่ เหมือนมีอะไรแข็งๆมากระทบตรงแก้มก้นเบาๆ หันกลับไปเป็นเค้ากระแทกชั้นอยู่ เค้าเอามือมาโอบรัดชั้นแล้วงัดหัวนมชั้นมาดูด และคลึงเบาๆจนชั้นเคลิ้มรู้สึกมีน้ำเงี่ยนออกมาเหมือน น้ำที่ชั้นกำลังเปิดอยู่ ชั้นเร่าร้อนมาก เค้าก็งัด นมอีกข้างมาดูด และปลดตะขอเสื้อในออกช้า ๆๆ เค้าบอกให้ชั้น ถอดกางเกงเค้า ชั้นถอดออกมาแล้ว โอ้แม่เจ้า ไอติมแมกนั่มเค้าใหญ่มาก ยาวด้วย น่าดูดมากๆเลย

แล้วเค้าก็บอกให้ชั้น ช่วนเทคแคร์ น้องชายเค้า ชั้นใช้ลิ้นเลียร์ไปตามแมกนั่มแท่งยาว แล้วดูด อมแล้วดูด สไลไปมาอยู่พักใหญ่จนเค้าถึงกับเข่าอ่อนนั่งลง ร้องซีดขึ้นมา แล้วเค้าก็ถอดกางเกงชั้นออกมา แล้วเลีย ตรงปลายแตดได้เสียวมากๆ ชั้นดิ้นพรวดพราดแล้วแอ่นหีไปตรงปากเค้าอีกครั้งให้เค้าเลียอีกเป็นรอบสอง จนชั้นเริ่มชาไปทั้งตัว จากนั้นแมกนั่มแท่งยาวของชั้นกลายเป็นมังกรใหญ่อัดเข้าไปจนได้เสียว กระเด้าด้วยกันทั้งคู่ชั้นมีความสุขมากและเค้าก็ยังซอยชั้นอยู่ไม่หยุดหย่อน เค้าบอกว่า" มันฟิตมากเลย ยังไม่เคยใช่มั๊ย" ชั้นตอบ"ใช่" คราวนี้เค้าซอยถี่ขึ้นเรื่อยๆ แล้วถามว่า"อยากขึ้นทำบ้างป่าว " ชั้นบอก "อยาก" เค้าพลิกตัวชั้นขึ้นมาแล้วให้ชั้นขี่เค้า

ชั้นเริ่มเด้งขึ้นเด้งลง เบาๆจากค่อยๆทำ จนตอนนี้รู้สึกตัวพลิ้วไปตามจังหวะเองอัติโนมัติ แล้วก็ซอยถี่แรง อย่างสุขจิ๋ม เค้าก็ดูดนมชั้นอีก จนเสียวซ่านไปทั้งตัว คราวนี้เค้าให้ชั้น โก้งโคง แล้วมังกรของเค้าก็เข้ามาทำให้ชั้นเสียวเล่นอีกครั้ง ชั้นตัวเบาและเด้งตูดรับควยอันยาวด้วยความเร้าใจ เค้าบอกพี่ไม่ไหวแล้วนะ หนู หนูเสร็จหรือยัง ชั้นบอก "ยัง " คราวนี้เค้าให้ชั้นปีนขึ้นเค้าอีกค่อยๆเด้งเข้าเด้งออก แล้วชั้นก็ถึงจุดสุดยอด ชั้นกอดเค้าไว้แน่นด้วยความเสียว เค้าก็ซอยถี่ขึ้น ถี่ขึ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ฉุยเองนะ

- ฉันคือ ฉุยเองนะ และเขียนนวนิยาย "เกินกว่าคำว่ารัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1483 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ร่าน....ได้เรื่อง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?