เสียวที่โรงงาน

เสียวที่โรงงาน

ผมทำงานในโรงงานแห่งหนึ่งซึงผมต้องทำงานเป็นกะ และบริเวณที่ผมทำงานช่วงกลางคืนจะไม่ค่อยมีคนเดินผ่าน จะมีแต่ รปภ. หนุ่มๆ มาเข้าเวร ผมเห็น รปภ.คนนี้มาเป็นเดือนแล้ว ผมทีสนิทคุยกับเขา แบ่งกาแฟให้ดื่มแก้ง่วง ซึ่งเวรดึกเขาตรงกับผมพอดีในคืนวันเสาร์ทีเป็น OT แต่คนทำน้อยมาก ศักดิ์เขาชอบเอาหนังสือนวลนางมาอ่าน ผมก็บอกว่าอ่านแล้วเครียดนะ มีอารมณ์แล้วทำอย่างไง เขาก็หัวเราะ คืนนั้นผมก็ให้เขามาดูหนัง X ที่ห้องทำงานผม เพราะเพื่อนผมมันชอบเอามาดูตอนดึกๆแก้เซ็ง ซึ่งเพื่อนผมไม่มีใครรู้ว่าผมเป็นประเภทชอบผู้ชาย

เราดูหนัง X ไปประมาณ 15 นาที ดู ศักดิ์จะชอบเป็นพิเศษ และเริ่มมีอารมณ์ สังเกตจากเป้าที่ตุงๆ แล้วเป็นลำขึ้นมา ผมแซวว่ามีอารมณ์มากกว่าอ่านใช่เปล่า เขาก็ยิ้มๆ เขากลืนน้ำลายตอนหนังกำลังเอาอย่างมันส์ ดูเป้าศักดิ์ เป็นลำมากขึ้น เห็นเขาโยกเอวบางครั้ง ผมก็แกล้งเอามือไปจับเป้าศักดิ์ เขาสะดุ้ง

ร้อง “อุ้ย พี่ ผมเสียว” ผมบอกว่า “มีอารมณ์ขนาดนี้เชียวหรือ” เขาก็บอกว่าดูหนัง X แล้ว อยากมากเลย

ผมก็บอกว่า “ผมช่วยเอาไหม” เขาก็มองหน้าเหมือนรู้ว่าผมจะทำอะไรให้ ผมไม่รอคอยต่อไป ลูบเป้าที่ตุง ก้มหน้าไปสูดดมเป้า ศักดิ์ถึงกับ ร้อง “ซี๊ด ....” ผมบอกว่าไม่ต้องเกร็ง นั่งที่พื้นสิ จะได้ถนัด เขาก็นั่งลง ผมไม่คอยอีกต่อไป ถอดเข็มขัด และรูดกางเกงที่ฟิตเป้าออก เห็นกางเกงในสีน้ำเงิน J-Press ควยเป็นลำเอียงซ้ายอยู่ มีน้ำซึมที่กางเกงด้วย แสดงว่าเขาอยากมาก

ผมไซ้ที่ซอกเป้ากางเกงใน หอมมากครับกลิ่นอับๆของหนุ่มรปภ. เขาคราง “ซี๊ด...โอว...” ผมดึงกางเกงในเขาออกมาที่เข่า ควยเขากระดกงึกๆ น้ำควยเยื้มเหนียวๆ ผมเลียที่หัวขยัก เขาสะดุ้ง “ร้องโอ้ย....ซี้ด ...เสีย....ว...ซี๊ด.......” น้ำเขาหวานๆ คาวๆ

ศักดิ์กระดกเอวขึ้น...ลง ตอนผมเลีย และดูดที่หัว มือเขากดหัวผมเหมือนไม่อยากให้ผมเลิกดูดควยเขา ผมดูดเลียทั้งลำ และไข่ ตอนเลียไข่ ไปถึงซอกรูควยเขาร้องดังมาก ผมกลับมาดูดที่ควยอีก สักพักเขาก็ร้องว่า ไม่ไหวแล้วพี่ น้ำแตกแล้ว เขากดหัวผม น้ำว่าวเขาออกมาเยอะมาก คาวๆ หวานๆ ไหลลงคอผมไปผมเลียทำความสะอาดเขา หลังจากนั้นผมจะเล่นเสียวกันที่ห้องผมอาทิตย์ละ 2 - 3 ครั้ง ครับ มันมาก

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เสียวที่โรงงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
671 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กุ้ง กับ ก้าน (ตอนอวสาน)

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?