เปิดซิงซาร่า

เปิดซิงซาร่า

ฉันชื่อซาร่าเป็นลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส เรื่องที่จะมาเล่าวันนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันเอง

ฉันมีแฟนแล้วและคบกันมานาน 2ปี แต่ว่าแฟนของฉันเป็นทอม ฉันจึงไม่เคยได้ลิ้มลองความเป็นชายเลยซักครั้งเดียว อยู่มาวันนึงก็มีคนแอดด์ MSN มา เขาเป็นฝรั่ง ที่ตอนแรกกะจะมาหาคนไปทำงานในร้านของเขา แต่พอคุยกับฉันไปเรื่อยๆ เราก็เหมือนเป็นเพื่อนกันไปเลย คุยกันประมาณอาทตย์นึง แฟนฉันก็กลับต่างจังหวัดไปหาแม่พอดี เขาก็นัดฉันไปหาอะไรดื่ม ฝรั่งคนนี้ชื่อ แมตต์ ฉันตกลงรับนัดแมตต์เรานัดไปเจอกันที่แถวๆหอพักของฉันตอน2ทุ่ม

แมตต์ค่อนข้างสูง ผมสีน้ำตาล ตาหวานๆสีน้ำตาลอ่อนๆ และที่สำคัญเขารูปหล่อมาก ใครๆต่างก็มองฉันที่ฉันเดินกับแมตต์ เราคุยกันถูกคออย่างเหลือเชื่อ พอ5ทุ่ม เราก็แยกกัน ฉันเดินกลับไปที่หอด้วยรอยยิ้ม เมื่อกลับมาถึงฉันก็เปิด MSN แล้วก็เจอเขาออนไลน์อยู่ ฉันก็คุยกับเขา แมตต์ชมฉันว่าฉันสวยและพิเศษกว่าใครๆ ฉันก็เป็นปลื้มเลยค่ะ เราคุยกันยัน ตี5 แล้วฉันก็ไปนอน วันรุ่งขึ้นฉันไม่มีเรียน ตื่นมาก็เปิด MSN แล้วก็เจอเขาอีก เขาถามฉันว่า

“ต้องการเช่าแฟนชั่วคราวไปควงมั้ย”

ฉันก็นึกว่าเขาถามเล่นๆจึง ถามกลับไปว่า

“ฟรีรึป่าว? รึว่าต้องจ่าย”

คำตอบเขาทำเอาฉันอึ้งไปเล็กน้อย เขาตอบว่า

“จ่ายด้วยจูบสิ”

ฉันลังเล แต่ก็นึกว่าเขาเล่นๆ จึงตอบตกลง

เราไปนั่งดื่มอะไรด้วยกัน และคุยกันเรื่อยเปื่อย เขาชวนฉันไปเล่นเกมส์จับผิดที่ตู้ ตอนที่นั่งเล่น เขาก็เริ่มกุมมือบ้าง โอบเอวบ้าง ฉันก็รู้สึกแปลกๆที่มีผู้ชายมาทำอย่างนี้แต่ก็ไมได้ว่าอะไร เพราะฝรั่งปกติก็เป็นแบบนี้ และฉันก็เป็นลูกครึ่งเลยไม่ได้ถือสาอะไรเหมือนคนอื่น เสร็จแล้วก็ก็ไปนั่งหาอะไรดื่มกันอีก (หาอะไรดื่มตลอดเลยแหละ เพราะไม่รู้จะทำอะไรกัน) แมตต์บอกว่าเขาชอบกินชาเย็น ฉันจึงสั่งชาเย็นมา 2แก้ว ตอนนั้นก็ 5โมงได้แล้วฉันจึงจะขอตัวกลับ ตอนที่นั่งอยู่นั้นเขาก็กุมมือฉันอยู่ พอเขารู้ว่าฉันจะกลับเขาก็ทวงถามฉัน

“ซาร่า คุณยังไม่ได้จ่ายค่าเช่าแฟนชั่วคราวเลยนะ”

เท่านั้นแหละฉันเขินม้วนไม่กล้าสบตาเขาเลย ฉันเดินไปส่งเขาที่รถเขา ในใจก็เต้นตุบๆตับๆ ตรงลานจอดรถกลางแจ้งตรงนั้นคนไม่ค่อยเยอะ แต่ก็พอมีบ้างประมาณ 4-5 คน เขามองหน้าฉันแล้วบอกให้ฉันหลับตา ฉันหลับตาลงช้าๆแล้วเขาก็โอบที่เอวฉันแล้วก้มลงจูบฉัน เราจูบกันไม่นานมากเพราะฉันกลัวคนเห็น แล้วฉันก็กลับไปที่หอของฉันโดยหยุดคิด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เปิดซิงซาร่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
27/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
643 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ### Volume 5 คลับเสียว ###

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?