คุณหนู

คุณหนู

ดาวคุณหนูไฮโซ เป็นนักเรียนดีเด่น ได้รับรางวัลต่างๆมากมายพ่อและแม่ซึ่งเป็น ดร. ทั้งคู่พยายามปั้นลูกสาวตัวเองให้เพอเฟค แต่ ดาวนั้นกลับรู้สึกว่า ตัวเองเหมือนตุ๊กตา ไม่สามารถกำหนดชีวิต ตัวเองได้ แม้กระทั่งเพลงที่จะเล่น ยังต้องเล่นให้ได้ตามโน้ต เป็นคุณหนูที่ถูกกำหนดกรอบ อย่างชัดเจน

"ดาวจ้ะ แม่ว่าลูกน่ามีเปียโน หลังใหม่ได้แล้วนะ เป็นรางวัลที่ลูกได้คะแนนสูงสุดไง"

"แต่ว่าหลังเก่าก็ยังใช้ได้อยู่เลยนี่คะ"

"ไม่ได้นะลูก ลูกกำลังจะเข้าประกวดเดี่ยวเปียโนไฮโซนะ จะมาใช้เปียโนพื้นฐานหลังเล็กยังเนี้ย มันจะไม่ได้ฟีลนะจ้ะ"

"ตามใจแม่เค้าเถอะ พรุ่งนี้เลิกเรียนไปเลือกเลยนะ"

ระหว่างที่กำลังจะไปร้านเปียโน ดำนักเรียนช่างกล ขับมอไซมาปาดหน้ารถดาว คนขับรถจะเอาเรื่อง ดาวจึงลงไปไกล่เกลี่ย และให้ค่าทำขวัญดำ ดำ เมื่อได้เห็นคุณหนูที่ใจดี น่ารัก จึงเก็บเอาไปฝันชักว่าว

เมื่อถึงร้านเปียโน ดาว ขอเล่นเปียโนคนเดียว ทำเอาเจ้าของร้านหน้าเสีย คิดในใจ มีโอกาสเมื่อไหร่จะเย็ดให้ขาถ่าง ครางไม่ออกเลยมึง

ระหว่างที่ดาวเล่นเปียโนอยู่นั้น เพชรซึ่งเล่นกีต้าอยู่แถวนั้น ได้ยินเสียงเปียโน จึงเข้ามาดูและเล่นด้วย ดาวไม่รู้จักเพชรมาก่อน แต่รู้สึกคุ้นเคยมานานจึงระบายความอัดอั้นให้ฟัง .......

เพชรชวนดาวขึ้นรถเมล์กลับบ้าน ดาวคุณหนูไฮโซ ไม่เคยขึ้นรถเมล์มาก่อน จึงตื่นเต้นมาก เคยไปยืนเกาะที่เสาหันหน้าเข้าหาเพชรเพื่อที่จะได้คุยสะดวกๆ แต่หารู้ไม่ว่าเป็นการเปิดโอกาส ให้นายเหมาซึ่งอยุ่ข้างหลังประกบเข้ากับร่องก้นของเธอวันนั้นรถเมล์แน่นมาก ซึ่งมันก็แน่นทุกวันแหละ และนายเหมาก็ขึ้นอย่างนี้ประจำและทุกครั้งก็เลือกเบียดกับเด็กสาวๆ ม.ต้น ม.ปลาย หมวยๆ เอาหมด วันนี้โชคดี เจอเด็กคอนแวนต์ท่าทางคุณหนูซะด้วย มันเริ่มเข้าประกบทันที ไอ้รถคันนี้ก็แปลก ชอบขับเบรค เรื่อย จนหน้าอกของดาวเบียดกับแผงอกของเพชร เพชรก็ไม่ว่าไร เห็นว่ารถเมล์แน่น แต่มันก็รู้สึกได้ถึงความนุ่มแน่น เพราะถึงแม้ว่าจะดูแบนราบ แต่ก็ยังเป็นเต้ากระเปาะ พอรู้สึกได้ เลือดหนุ่มจึงฉีดลงไปที่ส่วนล่างอย่างไม่ตั้งใจ ดาวเองก็รู้สึกได้เช่นกันว่าส่วนล่างของเพชรมีการเปลี่ยนแปลง แต่เธอไม่รู้ว่ามันคืออะไร รู้แต่ว่าแข็งๆเบียดเป็นลำกับต้นขาของเธอ ในระดับเดียวกับเนินเนื้อ ซักพักเธอรู้สึกว่ามีอะไรยุบยับที่ก้นของเธอ ความรู้สึกแข็งเป็นลำพาดอยู่ที่ร่องก้นเธอพอดี ยิ่งเวลารถเบรค มันยิ่งอัดจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ลูกวัว

- ฉันคือ ลูกวัว และเขียนนวนิยาย "คุณหนู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1692 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฟากฟ้า พาฝัน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?