เมียผม

เมียผม

เปิดเผยครั้งแรกที่นี่นะครับ ผมกับภรรยาเออลี่รีไทร์จากราชการพร้อมกันเมื่อปี 47 เพราะช่วงนั้นหมดภาระเรื่องลูก คนโตเป็นลูกสาวแต่งงานกับร้อดชาวอังกฤษ ส่วนลูกชายยังเรียนแต่ได้พี่สาวเขารับส่งเสียและซื้อบ้านคอนโดให้อยู่ในกรุงเทพ ผมกับภรรยาได้เที่ยว พักผ่อนไปที่ต่างๆ เวลาเย็นเราสองคนไปวิ่งออกกำลังในสนามของวิทยาลัย การไปออกกำลังนี่แหละครับที่เป็นจุดหนึ่งให้ผมกับภรรยาพูดคุยกันเรื่องเซ็กส์แบบสวิง เพราะมีวันหนึ่งเราออกไปวิ่งและได้เห็นนักศึกษาชายคนหนึ่งจ้องมองภรรยาผมจนผมเห็นและรู้จุดที่ถูกมอง ภรรยาผมสวมขาสั้นกับเสื้อยืด ขณะวิ่งหน้าอกเธอกระเพื่อมๆ และช่วงล่างกางเกงรัดเน้นสะโพกอวบใหญ่ ระหว่างนั่งพักผมจึงบอกภรรยาว่าโดนมองเธอรู้มั้ย เธอถามใคร.. มองแบบไหน ผมจึงบอกเธอและชี้ให้ดูนักศึกษาคนนั้น ภรรยาผมบอกว่าเด็กวัยรุ่นเดี๋ยวนี้ช่างเหลือเกินนะ

ภรรยาผมอายุ 45 ส่วนผมอายุ 49 เรายังร่วมเพศด้วยกันอย่างน้อยสัปดาห์ละสองครั้งครับ ภรรยาผมผิวขาวแม้จะมีไขมันหน้าทอ้งแต่ก็ไม่มาก ไม่ลาย เต้านมหย่อนนิดหน่อยแต่หัวนมแดงดูเร้าใจครับ ส่วนล่างของเธอนั้นผมยังเชื่อว่าใครที่เห็นก็ไม่สามารถห้ามความรู้สึกทางเพศหรอก สะโพกใหญ่ และขอโทษที่ต้องพูดตรงๆนะครับ.. หีเธอโหนกนูน แคมหีหนาไม่มีส่วนยื่นเลย ผมกับภรรยามีหนังโป๊ดูด้วยกันบ่อยๆ เมื่อดูหนังภรรยาผมจะมีน้ำหล่อลื่นแล้วเราจะเย็ดกันไปพร้อมๆกับหนังด้วยทุกครั้ง ภรรยาผมว่าถ้าได้ดูคนอื่นเย็ดกันต่อหน้าเราคงเย็ดกันอร่อยกว่านี้นะ เราพูดกันตามประสาอารมณ์เซ้กส์ครับ แต่เรื่องได้เกิดเพราะช่วงหนึ่งลูกสาวโทร.บอกจะกลับมาบ้านและค้าง 20 กว่าวัน ตอนรับข่าวเราไม่ได้คิดอะไรนอกจากดีใจที่ลูกจะกลับมาเยี่ยม ก่อนลูกสาวจะเดินทางมาราว 2-3 วัน ผมกับภรรยาเตรียมห้องไว้รับ ระหว่างภรรยาผมจัดเตียงเธอว่าถ้าเราแอบดูลูกนอนกับลูกเขยจะน่าเกลียดมั้ย.. ผมกับภรรยาตกลงกันโดยผมได้เจอะรูข้างหน้าต่างไว้สองรูแล้วเอาไม้ขนาดเท่ารูอุดปิดไว้ ลูกมาค้าง 2-3 วันแรกผมกับภรรยาแอบดูทางรูที่เตรียมไว้แต่ไม่เห็นสิ่งที่อยากดู จนคืนหนึ่งหลังจากลูกสาวกับลูกเขยออกจากห้องอาบน้ำแล้วเข้าห้องนอนไปสักครู่ ผมกับภรรยาออกไปข้างนอกแล้วแอบดูทางรู เห็นลูกสาวกับลูกเขยกำลังเปลือยอยู่บนเตียงทั้งสองคน ลูกสาวกำลังจับควยของร้อดใช้ลิ้นเลียๆ เอาเข้าปาก ไม่นานควยของร้อดตื่น ควยใหญ่มากจนภรรยาผมดึ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sa

- ฉันคือ Sa และเขียนนวนิยาย "เมียผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
552 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฉลองตุษจีน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?