น้องนวดพี่ พี่เลยขอนวดมั่ง

น้องนวดพี่ พี่เลยขอนวดมั่ง

เรื่องมีอยู่ว่า ผมเข้ามาเรียนกรุงเทพแล้วจบทำงานก็ได้มีน้องสาวลูกของอาเค้าเข้ามาเรียนต่อมัธยมขออาศัยบ้านอยู่ด้วย เราก็อยู่กันอย่างปกติ แต่ปกติแล้วผมมักจะให้น้องสาวคนนี้นวดให้แล้วให้รางวัลให้เงิน ตั้งแต่เด็กๆแล้ว วันหนึ่งผมได้ให้น้องเค้านวดตามปกติ แต่เดี๋ยวนี้รู้สึกว่าเค้าโตแล้ว และอายๆผมไงไม่รู้ เวลาที่นวดก็จะกลัวๆ ผมเองก็รู้สึกได้ แล้วก็มีอารมณ์เหมือนกันเวลาน้องเค้านวดให้มันไม่เหมือนที่ผ่านๆมา ช่วงหนึ่งของการนวดเลยบอกน้องเค้าให้ขึ้นมานั่งคล่อมที่หลังแบบสมัยเด็กๆ แล้วนวด ให้ ตอนแรกน้องเค้าก็บอกไม่ต้องหรอก เค้าอายๆเพราะโตแล้วผมก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกจะได้ถือว่านั่งทับนวดไปด้วย น้องเค้าจึงยอม พอนั่งทับแล้วผมก็ให้เค้าเอาน้ำหนักที่ก้นคลึงทับที่หลังด้วย ถือว่าเป็นการนวด ตอนนี้รู้สึกว่าน้องสาวจะแปลกๆ เค้าเน้นน้ำหนักมากโดยเฉพาะบริเวณนั้น(โหนก)ผมรู้สึกได้เลย แล้วผมจึงเปลี่ยนท่ากลับมานอนหงาย เพื่อให้นวดด้านหน้า ตอนนี้น้องจะลงบอกไม่ต้องนั่งทับก็ได้ผมบอกไม่เป็นไรทำเหมือนเดิมนะ น้องก็อายๆ เพราะผมนอนหงายมองหน้าเค้าอยู่ได้ ผมจึงกลับตาให้เค้าคิดว่าหลับ เค้าถึงเริ่มคลึงไป ช่วงนี้ผมรู้สึกเสียวๆแล้ว ที่เค้านั่งทับมันเป็นช่วงต้นขา ผม ผมเลยให้น้อง

เลื่อยขึ้นมาอีกมาทับตรงของผมพอดี ซึ่งมันก็แข็งนิดๆแล้ว แต่พอน้องเค้าเริ่มคลึงก็รู้สึกได้เลยว่ามันแข็งมาก ผมเผลอเอามือจับเอวน้องโยก จนน้องเสียวหน้าแดงผมเลยถามน้องเค้าตรงๆว่าเคยมีเซ็กส์กะใครไหมเค้าบอกว่า เกือบแต่ยังไม่เคย ผมเลยขอเค้าให้ช่วยนวดที่ตรงนั้นผมเค้าแรกๆก็ไม่เอา แต่ผมดึงมือมาจับและปลดกางเกงเอาออกมาให้น้องกำไว้ เท่านั้นน้องสาวผมมองตาไม่กระพริบ ผมจับมือน้องให้รูดให้น้องก็ทำตาม เวลานี้ผมทนไม่ไหวแล้ว ได้แต่จับนมน้องเค้าบีบ ลูบไปตามตัวน้องสาว เค้าขนลุกไปทั้งตัว บอกแต่ว่าเค้าใจสั้นแล้วนะ ผมเลยขอให้น้องใช้ปากอมให้เค้ามองอยู่นานกว่าจะอมให้ ดูจะอมไม่เป็นเท่าไหร่เลย แต่ก็ทำให้ผมเสียวมากๆ ผมทนไม่ไหวเลยจับตัวเค้าหมุนกลับด้านขึ้นมาแล้วถอดกางเกงขาสั้นน้องออก ในท่าคล่อมอยู่ที่หน้าผมแล้วจัดการเลียที่ร่องโหนกให้น้อง น้องร้องซี้ดเสียงดังมากบอกว่าจะฉี่ท่าเดี๋ยว ผมเลยบอกให้ไปฉี่ก่อนแล้วกันพอกลับมา ผมเลยจับ

กอด ดูดปากแล้วก็ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดเลียไปทั่วตัวจน น้องสาวผมใจสั้นตัวสั่นไปหมดที่เห็นได้ แล้วผมก็สอดของผมเข้าไป มันแน่นมากจนผมเสียวแบบคิดว่าน้ำแตกแล้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "น้องนวดพี่ พี่เลยขอนวดมั่ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
4/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
712 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิ้ลกับป็อปอีกแล้วค่ะ

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?