aaaaa

aaaaa

สวัสดีครับผมชื่อกุ้ง เรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นตอนที่ผมกำลังขุดทองอยู่ที่อมริกา แต่ความจริงจะบอกว่าขุดทองก็ไม่ถูกนัก ผมน่ะมีชีวิตอยู่ลำบากเหลือหลายในการเป็นโรบินฮู้ดหลบๆ ซ่อนๆ เพราะอายุของวีซ่าที่ผมขอมาเพื่อเรียนต่อมันหมดไปตั้งนานแล้ว ผมกำลังถังแตกอยู่พอดีตอนที่เพื่อนคนหนึ่งสมัยเรียนหนังสือด้วยกันแต่มันจบ กลับประเทศไทยไปตั้งนานแล้ว ส่งจดหมายมาถึงผมให้ช่วยดูแลแฟนของมันที่เพิ่งจบมัธยมมาหมาดๆ แต่เอ็นไม่ติดพ่อแม่จึงให้มาเรียนต่อที่อเมริกาโดยมาพักกับญาติห่างๆ ที่เปิดร้านอาหารไทยอยู่ในรัฐเดียวกับผมทีแรกผมไม่สนใจเท่าไหร่หรอกครับ เพราะจะดูแลตัวเองก็เต็มทีจะเอาตัวไม่รอดอยู่แล้ว จะไปมีอารมณ์ช่วยดูแลอะไรให้ใครอีก แต่พอผมมีโอกาสพบน้องเจี๊ยบแฟนของเพื่อนผม และสังเกตออกว่าเจ้าหล่อนถ้าจะรวยไม่ใช่เล่น ผมก็คิดกับตัวเองว่าสวรรค์ส่งนารีมาอุปถัมถ์กูซะแล้วถึงแม้น้องเจี๊ยบจะไม่ ได้สวยอะไรนัก เทียบกับวัยรุ่นไอ้กันแล้วเทียบไม่ติด แต่เธอก็มีจุดเด่นในตัวอยู่เหมือนกันตรงหน้าใสๆ และเรือนร่างที่สวยได้รูป โดยเฉพาะช่วงขานั้นสมส่วนเป็นลำงดงามจริงๆ แต่ที่ยอดที่สุดเห็นจะเป็นผิวของน้องเจี๊ยบ

เพราะมันช่างขาวนวลเนียนจนผมเองเอาไปฝันแทบทุกคืนเลยว่าผิวใต้ร่มผ้าของ น้องเจี๊ยบจะยิ่งขาวไปถึงขนาดไหน คุณสมบัติส่วนนี้ของน้องเจี๊ยบนับว่ากินขาดพวกสาวๆ แถวนี้ที่ส่วนใหญ่ผิวตกกระไม่ได้ความเลยความที่ผมอ้างว่าเพื่อนผมสั่งเสียมา ทำให้ผมไปตีสนิททำความรู้จักกับน้องเจี๊ยบโดยที่เธอไม่เอะใจ แถมความคล่องแคล่วจัดเจนในสังคมแถวนี้ก็ทำให้น้องเจี๊ยบติดผมง่ายๆเพราะผม ช่วยเธอได้ตั้งหลายอย่าง ผมเทคแคร์น้องเจี๊ยบแทบทุกอย่าง ลงทุนกระเบียดกระเสียนอดมื้อกินมื้อเพื่อที่จะเก็บตังส์พาเธอไปเที่ยว แหงล่ะ ผมเฝ้ารอคอยวันที่ได้ถอนทุนคืนทั้งต้นทั้งดอกแทบทุกลมหายใจ แต่ก็ทำอะไรไม่ถนัดเพราะถึงเย็นก็ต้องพามาส่งบ้านของยายป้าที่น้องเจี๊ยบมา พักอยู่ด้วย แต่ผมมีแผนเด็ดในใจอยู่แล้ว เพราะรู้ซึ้งถึงความเค็มของยายป้าที่กิตติศัพท์เลื่องลือในหมู่คนไทยที่นี่ เมื่อผมยุให้น้องเจี๊ยบขอแยกตัวมาพักต่างหาก แกก็ยอมทันทีเลยครับแถมยังบอกว่าจะช่วยปิดทางบ้านของน้องเจี๊ยบให้ ทีนี้ก็หวานคอแร้งสิครับ

ผมน่ะแทบแหกปากร้องออกมาให้ลั่นโลกเมื่อทำให้น้องเจี๊ยบย้ายออกมาพักต่าง หากคนเดียวสำเร็จสมใจ ฮะฮ้าในคืนวันที่ย้ายของมาที่ห้องพักใหม่ของน้องเจี๊ยบ ผมก็ชวนเธอฉลองขึ้นบ้านใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Wuttichai

- ฉันคือ Wuttichai และเขียนนวนิยาย "aaaaa"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
569 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พาแฟนไปให้เด้กรุม

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?