โดนรักหลับ

โดนรักหลับ

หวัดดีค่ะ อ่านเรื่องคนอื่นมามากแล้ว วันนี้ ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะค่ะ ดิฉันเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนนึง ประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์ ก็ผ่านมามากพอสมควร จนฉันได้แต่งงานกับแฟน แฟนเป็นคนตัวใหญ่ ควยก็ใหญ่นะคะ แต่ถึงยังงัยก็ยังไม่ได้ทำให้ฉันบรรเทาความเงี่ยนลงได้ซักเท่าไรบางวันฉันต้องแอบช่ว

ยตัวเองโดยที่แฟนไม่รู้ฉันไม่อยากให้เค้าไม่สบายใจนั่นเอง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อเพื่อนที่ทำงานของแฟนมากินเหล้าที่บ้านนี่แหละ พี่คนนี้ฉันก็รู้จักดีเป็นเพื่อนสนิทกับแฟนฉันเอง เราตั้งวงกันตั้งแต่หัวค่ำจนฉันเริ่มเมา ตอนนั้นฉันสังเกตุเห็นพี่คนนั้นนั่งมองเป้า กะนมฉันอย่างตาเป็นมัน ตอนนั้นฉันใส่ชุดนอนที่เป็น กางเกงขาสั้นฉันเห็นเป้าเค้าตุงทีเดียว จิตใจชั้นก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ขึ้นมาแต่ก็ต้องข่มใจไว้จนฉันหลับบนเตียงซึงอยู่ข้างๆ

วงเหล้านั่นเอง เพราะที่ห้องแคบมาก ฉันปล่อยให้แฟนกะเพื่อนเค้านั่งกินกันต่อ โดยฉันไม่รู้เลยว่าหลับไปนานแค่ไหน มารู้สึกตัวอีกที่เมื่อรู้สึกว่าหีฉันโดนลิ้นเลียอยู่ มันเสียวจนฉันตัวร้องครางออกมา โดยคิดว่าเป็นแฟนแอบมาลักหลับ แต่พอตั้งสติได้ ก็เห็นแฟนนอนอยู่ข้างๆ หลับไม่รู้เรื่องเลย ไฟในห้องดับหมด มีแต่แสงไฟที่ส่องมาจากด้านนอกเท่านั้น แต่ก็พอมองเห็นรางๆ ในใจตอนนั้นสับสนมาก รู้ทั้งรู้ว่ามันผิดแต่ความต้องการลึกๆ มันรุนแรงกว่า ฉันแกล้งทำหลับต่อไป แต่แกล้งส่งเสียงเรียกชื่อแฟนเบาๆ เพื่อให้เค้าคิดว่าฉันกำลังร่วมอยู่กะแฟน เค้าลุกหนักขึ้น กดลิ้นลงไปในร่องหี แล้ววนซ้ายขวาจนฉันต้องบิดตัวไปมา ท่าทางเค้าจะคลั่งไคร้หีฉันมากเพราะ มันมีขนไม่มากนัก

แฟนบอกชอบเลียได้ สบายลิ้นดี หลังจากนั้นไม่นานเค้าก็กดควย ซึงไม่ใหญ่โตนักหรอก ลงรูหีจนจมมิด แล้วกระเด้าใส่อย่างช้าๆ แล้วเร่งเร็วนึ้นเรื่อยๆ จนเค้ากระแทกแรงขึ้นจน เตียงสะเทือน แฟนฉันก็เมาหลับไม่รู้เรื่อง ไม่รู้เลยว่าเพื่อนรักกำลังเย็ดเมียตัวเองอยู่ มือเค้าขยำนม ขนาดมหึมาของฉัน แล้วดูดหัวนม วนลิ้นไปมา เร็วขึ้น ฉันต้องถึงจุดสุดยอดด้วยความรุนแรงขมิบรูหี จนเค้าคนไม่ไหว พ่นน้ำใส่ช่องของฉันจนมันอุ่นวาบไปทั่วช่อง หลังจากทุกอย่างสงบ เค้าค่อยๆลุกขึ้นแล้ว ล้มลงนอนข้างๆเตียงนั่นเอง เช้าขึ้นมา ฉันทำทุกอย่างเป็นปกติ เหมือนไม่รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้น เพื่อให้ทุกฝ่ายสบายใจ แต่หลังจากนั้น เค้าก็เวียนมากินเหล้าที่ห้องบ่อยขึ้น จนฉันกลัวว่า แฟนจะจับได้ซักวัน แต่ทำงัยได้ละ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พราว

- ฉันคือ พราว และเขียนนวนิยาย "โดนรักหลับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
751 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูสอนภาษาอังกฤษ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?