ให้น้ายืมเงินหน่อยน่า

ให้น้ายืมเงินหน่อยน่า

ผมทำงานอยู่บริษัทวันนี้เป็นวันเงินเดือนออก พวกผมและกลุ่มไปฉลองกันตามเคย วันนี้เรากินกันไวมาก ก้นขวดแทบไม่ได้ติดโต๊ะ พอหมดไป 3 ขวดทุกคนรู้สึกมึนพอ ๆ กัน บางคนไปต่อ บางคนขอตัวกลับบ้าน ส่วนผมน่ะเหรอ กลับบ้านแน่นอน แต่ว่าวันนี้ ที่บ้านไม่มีใครอยู่เลย ผมเลยคิดว่าจะซื้อเบียร์กลับไปนั่งร้องเพลงคนเดียวซัก 3 ขวด พอเข้าไปที่บ้าน ประจวบเหมาะกับเจอน้าของแฟนผม มาที่บ้านพอดี ซึ่งแกไม่รู้ว่าทุกคนไม่อยู่ที่บ้านกันวันนี้ น้าอายุประมาณ 38 ผมเลยต้องต้อนรับแก แกบอกว่ามีปัญหาเรื่องเงิน ว่าจะเอาเงินที่ยืมแฟนผมมาคืนแล้วจะขอยืมต่อ ตอนนั้นผมมึน ๆ ไม่รู้จะทำยังไง เลยชวนแกไปนั่งข้างในห้องก่อน เพราะจะได้ตั้งสติว่าจะเอายังไง น้าเอาน้ำไรดี .....เอาไรก้อได้ .....งั้นเอาเบียร์แล้วกันน่ะคับ ได้มั้ย..แกไม่ปฏิเสธคับ ผมเลยไปเอาแก้วมารินเบียร์ ตอนที่กำลังรินเบียร์ตาเจ้ากรรมดัน แลไปเห็นแกนั่งแบบไม่ระวังตัว เพราะว่าโซฟามันเตี้ยทำให้เข่าของน้ายกสูงขึ้น ขาของน้าขาวมากคับ เห็นเส้นเลือดเลยว่าได้ น้าบอกว่า ถ้าไม่ยืมไปต่อ ก็จะไม่มีเงินใช้เพราะว่าที่ทำงานเงินเดือนไม่ออกมา

หลายเดือนแล้ว ตอนนั้นผมยอมรับจริง ๆ ว่าเงี่*นขึ้นหน้ามาก ๆ เลยบอกว่าเอางี้ นั่งคุยปัญหากันก่อน ว่ามีปัญหาเรื่องเงินอะไรกันนักกันหนา เพราะว่าเงินที่แกเอามาคืนไม่ใช่น้อย ๆ อีกอย่างแฟนผมเป็นคนงกอยู่ด้วย ที่จะให้ยืมอีกครั้งนั้นคิดว่าจะยาก แกเริ่มเซ้าซี้อ้อนวอน เพราะว่าแกจำเป็นจริง ๆ เรื่องเงิน ผมเริ่มยกแก้วให้แกดื่มไปเรื่อยๆ หน้าแกเริ่มแดงขึ้นส่วนผม ได้ที่แล้วละคับ ผมเลยออกอุบายจะเย็*แกให้ได้ แบบทีเล่นทีจริง ..เงินนั้นน่ะ ผมคิดแล้วว่าคงไมได้หรอก แฟนผมคงไม่ให้ยืมต่อ เพราะว่าแฟนผมต้องใช้ น้าแกพรวดลุกมานั่งข้างผมใช้มือเกาะแขนผม แบบขอร้องทำตาหวานพริ้งเชียว ...น้าไม่มีปัญญาไปหาที่ไหนแล้วถ้าไม่ให้น้ายืมเงิน ขอร้องเถอะนะ จะให้น้าใช้คืน หรือว่าทำอะไรก็ได้..แกมากระซิบข้างหูผม... ตะกี้แอบมองหิน้าใช่มั้ย น้าเห็นน่ะ เอางี้มั้ย น้าจะอมให้จนเสร็จ แต่ต้องให้น้ายืมเงินน่ะ ..ตอนนั้นผมอึ้งไปเลย ไม่คิดว่าน้าแกจะพูดออกมาอย่างนั้น นี่หมายความว่าอุบายที่ผมวาง

ไว้ ยังไม่ได้ทำไรเลย แกก็เสนอตัวเสียแล้ว ความคิดยังไม่ทันไปถึงไหน แกเอามือมารูดค*ยผม ถอกเข้าถอกออก ผมเริ่มเสียวเข้าไส้ บอกกับแกว่า ถ้าให้ยืมต้องเป็นเงินผมแล้วอีกอย่างห้ามให้แฟนผมรู้ น้าผมพยักหน้ารับปาก แล้ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Great

- ฉันคือ Great และเขียนนวนิยาย "ให้น้ายืมเงินหน่อยน่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
27/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
650 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แผนสวิงภาค1

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?