เรื่องของเฟ

เรื่องของเฟ

ตอนนี้เฟทำงานแล้วล่ะ เป็นงานเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งต้องมีงานนอกสถานที่บ่อยๆ ซึ่งเฟก็ชอบงานนี้เพราะเป็นงานที่สนุกต้องคิดอยู่ตลอดเวลา และที่สำคัญได้ท่องเที่ยวไปในตัวอีกด้วยล่ะ พอได้งานใหม่

บริษัทเฟได้ส่งไปดูงานที่ต่างประเทศค่ะ ซึ่งงานนี้ล่ะเป็นจุดเกิดของเรื่องดังกล่าว ในกรุ๊ปที่ไปด้วยกันมีอยู่ 10 คนชาย 4 หญิง 6 ซึ่งงานนี้ผู้จัดการหนุ่มหล่อเป็นหัวหน้าทัวร์ค่ะ ซึ่งผู้จัดการเค้าแอบมองเฟอยู่

บ่อยๆ ซึ่งเฟก็สนใจเค้าอยู่เหมือนกันค่ะ หลังจากที่ได้เตรียมเอกสารการเดินทางเสร็จเรียบร้อย เราก็ขึ้นเครื่องไปค่ะ ใช้เวลานั่งนานเอาการล่ะ เพราะที่ไปเป็นประเทศแถบยุโรป ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางนาน

หลังจากเดินทางไม่นานบนเครื่องเค้าก็เลือกเครื่องดื่มค่ะ ซึ่งผู้จัดการเฟ สั่งไวน์มาให้ดื่ม ซึ่งเฟเป็นคนที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้มาก เพราะดื่มแล้วจะมีอารณ์ขึ้นมาค่ะ พอดื่มไปได้ 1 แก้ว เฟเริ่มหน้า

แดงตาเยิ้มเชียวล่ะ ซึ่งแน่นอนผู้จัดการเค้าก็มองอยู่ด้วยล่ะ พอเห็นเค้าสั่งไวน์มาให้ดื่มอีแก้ว ซึ่งคราวนี้เริ่มมีอารมณ์แล้วค่ะ ทั้งมึนๆ และเริ่มอยากแล้วล่ะคะ พอดีเครื่องตกหลุมอากาศทำให้เฟ ตกใจซึ่งผู้จัด

การเฟก็ดึงเฟเจ้ามากอดค่ะ ซึ่งได้จังหวะที่เฟเลยได้ซบไหล่ค่ะ ซบอยู่นานแสนนาน แน่นอนค่ะผู้จัดการเฟก็ไม่หยุดแค่นั้นเพราะเค้าได้เลื่อนมือมายังหน้าอกเฟ ลูบไปได้นิดเดียวเฟก็มีอารมณ์มากขึ้น เลย

มองหน้าแล้วเอามือไปลูบที่เป้าของเค้าค่ะ ซึ่งของเค้าแข็งเป็นลำเลยล่ะ เฟเลยแกล้งลูบไปเลื่อยๆ ค่ะ อ้อลืมบอกไปว่าเที่ยวบินเป็นตอนกลางคืนค่ะ หลายคนเริ่มนอนหลับไปแล้วล่ะ แต่อารมณ์ของเฟยังไม่

หยุดยั้งเพราะยังมีอารมณ์มากจริงๆ เฟเลยบอกว่าของเฟแฉะหมดแล้วล่ะ เฟจะไปห้องน้ำไปส่งเฟด้วยซิ่ ผู้จัดการก็ยินดีค่ะ ประคองเฟไปส่งที่ห้องน้ำ ซึ่งเฟขอให้เค้าเข้าไปกับเฟซึ่งดูต้นทางแล้วไม่มีใครเลย

เพราะหลับกันไปบ้าง พอเข้าไปถึงห้องน้ำเฟไม่รอช้ารีบรูดซิบของผู้จัดการออกมา แล้วจัดการรูดเข้ารูดออกจนเค้า จากนั้นผู้จัดการเฟเค้าถกเสื้อเฟขึ้นแล้วรีบระดมจูบที่หน้าอกของเฟ เค้าไม่ลืมกระชาก

กางเกงในเฟออกมา แล้วใช้ลิ้นกับจิ๋มเฟจนเยิ้มไปหมด คราวนี้เค้าให้เฟนั่งลงแล้วเอาเจ้าน้องชายมาเข้าเฟค่ะ ซึ่งของเฟน้ำเยอะมากเลยทำให้เข้าง่าย ผู้จัดการขยับอีกนิดเดียว เฟก็ถึงแล้วล่ะ แต่ผู้จัดการยังไม่

เสร็จ เฟเค้าซอยต่อไปอีกพักจนเฟมีอารมณ์ขึ้นมาอีก เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ข้าว จ้าว

- ฉันคือ ข้าว จ้าว และเขียนนวนิยาย "เรื่องของเฟ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
30/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
604 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กุ้ง กับ ก้าน (ตอนอวสาน)

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?