Mom take a ride

Mom take a ride

Jean น้องสาวของแม่และเป็นน้าสาวของผมมาที่บ้านในตอนเช้าตรู่ของวันเสาร์ “หวัดดีจ๊ะไอ้จ้อน”เธอทัก ผมรู้สึกขุ่นใจเล็กน้อยกับชื่อเล่นที่เธอตั้งให้ตอนที่ผมเกิดและตอนที่เธอมอบชื่อนี้ให้ผมเธอเองมี

อายุเพียงแค่6ขวบเท่านั้นเอง ด้วยอายุที่ไม่ต่างกันมากทำให้เราสองคนสนิทกันมากกว่าน้า-หลานทั่วๆไป “หวัดดีจ๊ะ Jean” ผมกับแม่ทักออกไปพร้อมกันก่อนที่แม่จะเสริมต่อว่า “มีธุระอะไรเหรอถึงมาแต่เช้า

แบบนี้” “อย่าบอกนะว่าพี่ลืมไปแล้ว ก็พี่สัญญาว่าจะไปช่วยหนูขนเฟอนิเจอร์ที่บ้านหนูเพื่อไปไว้ห้องเก็บของที่ฟาร์มของพ่อกับแม่” “โอ...พี่ลืมไปจริงๆด้วย”แม่เอ่ยและหันมาถามผม “พอจะไปช่วยขนได้

รึเปล่าRick” “ได้ครับแม่เพราะว่าวันนี้ผมไม่ได้มีโครงการที่จะออกไปไหน” เมื่อตกลงกันได้เราทั้งหมดก็เลยเดินทางไปบ้านน้าด้วยรถกระบะ เนื่องจากกระบะมันมีแค่ตอนเดียวผมเลยต้องเนรเทศตัวเอง

ไปนั่งข้างหลัง หลังจากที่ไปถึงบ้านน้า เราขนของลงมาไว้ในกระบะของรถและผมก็ไปนั่งในแคปด้านหน้าเพราะว่าฝนใกล้จะตก เนื่องจากแคปมันแคบน้าผมจึงพูดว่า “พี่นั่งไปบนตักของRick เถอะ” “ก็ดี

เหมือนกันนะ แต่...Rickลูกมีปัญหาอะไรมั๊ย” “ถ้าแม่ไม่นักเป็นตัน และรูปร่างแม่ไม่ได้ใหญ่เหมือนรถบรรทุกผมก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอกครับ” ผมตอบแม่พร้อมกับหัวเราะไปด้วย “แม่รู้นะว่าลูกเองก็รู้ว่า

แม่หนักแค่ 47 กิโลและสูงแค่ 158 เซนต์” แม่ผมค้อน ด้วยวัยเพียง 36ปีแม่ผมมีหน้าตาที่อ่อนกว่าวัยจึงดูเหมือนเด็กมหาลัยแต่เป็นเด็กมหาลัยที่มีหน้าอกหน้าใจถึง 36นิ้วคัพ C

ผมก้าวไปนั่งในรถแม่ผมก็ตามเข้ามา เนื่องจากช่วงนี้เป็นฤดูร้อนเสื้อผ้าที่แม่ใส่จึงค่อนข้างบางและจากแสงสว่างจากภายนอก ทำให้ผมมองเห็นเส้นสายของชุดชั้นในแบบบิกินี่ก่อนที่แม่จะทรุดตัวนั่งลงบน

ตัก ผมรู้สึกได้ถึงความร้อนจากร่างกายของแม่ ผมรีบเปลี่ยนความคิดมาสนใจกับถนนข้างหน้าแทน รถของน้าขับออกนอกเมือง เมื่อขับมาได้ซักระยะน้าผมก็เลี้ยวตรงถนนที่จะเข้าฟาร์มซึ่งจะต้องเข้าไปอีก

25ไมล์ แต่ถนนที่เข้าฟาร์มดันขรุขระซะมาก ทำให้รถต้องโยกขึ้นลงอยู่บ่อยๆ แม่และน้าก็ยังพูดจาต่อไปเรื่อยๆ ต่างจากผมที่เริ่มรับรู้ถึงความร้อนจากบั้นท้ายของแม่เขาจากการกระแทกขึ้นลงตรงหว่างขา

และเกือบจะบ้าจากการที่น้องชายผมกำลังตื่นนอน ผมพยายามคิดถึงเรื่องอื่นๆเพื่อเบนความสนใจของผมแต่ก็ไม่เป็นผลเพราะในที่สุดก็น้องชายผมก็ตื่นตัวเต็มที่จา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "Mom take a ride"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
789 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?