ประสบการณ์

ประสบการณ์

ผมไม่เคยปลุกปล้ำผู้หญิงคนไหนมาก่อนเลยครับ สาเป็นคนแรกที่ทำให้ผมยั้งใจไม่อยู่จนวางแผนเพื่อปลุกปล้ำเธอ สาทำงานเป็นลูกน้องผมและตั้งแต่เมื่อสาเข้ามาทำงานแรกๆ เธอทำให้ผมคิดทางเพศทั้งที่รู้ว่าสาแต่งงานแล้วและเคยรู้จักพูดคุยกับผม 4-5 ครั้งที่เขาไปรับสาที่ทำงาน ใจของผมไม่ปกติเมื่อทุกๆวันได้เห็นขาขาวอวบของสาที่นั่งทำงานในห้องเดียวกับผม เป็นสิบๆครั้งที่ผมได้มองลึกเข้าไปในกระโปรงเมื่อสานั่งเผลอๆ หรือแต่มองก้นเธอทางด้านหลังผมก็ต้องคิดไปไกลลิบ เพราะก้นของเธออวบและผายอย่างน่า***สุดๆ ผมเคยชักว่าวในห้องน้ำเพราะมองสาจนอารมณ์ตื่นจนปวด***

ผมบอกสาว่ามีงานต้องทำให้เสร็จก่อนวันรุ่งขึ้น ให้สาโทร.บอกที่บ้านว่าจะกลับบ้านราวทุ่มครึ่งหรือสองทุ่ม สาไม่รู้ความคิดผมเธอก็โทร.ไปบอกที่บ้านตามที่ผมสั่ง คนอื่นๆกลับไปหมดผมก็เอาแฟ้มงานให้สา สาก็ก้มหน้าก้มตาทำงาน ส่วนผมนั่งทำทีทำงานแต่ใจเต้นระทึกและแอบมองเธอตลอด จนตัดสินใจลุกเดินไปหลังที่นั่งของเธอ ทำทีเป็นดูงานที่เธอทำแต่ที่จริงผมก้มดูเนินนมขาวอวบในอกเสื้อของเธอ เนินขาวเนียนและเห็นร่องตูมๆจนผมฉวยไหล่เธอ สาสะดุ้งว้าย.. ผมดึงตัวเธอลุกขึ้นแล้วผมกอดและพยายามจูบ สาดิ้นและว่าอย่าค่ะ หัวหน้าปล่อยสาค่ะ.. ผมกอดรัดและพยายามจูบๆพร้อมกับพูดสารภาพความรู้สึกให้สารู้ สาดิ้นจนเก้าอี้ล้ม ผมก็ดึงจนสาถูกผมพาไปที่โซฟารับแขก ผมดันเธอนอนหงายและผมนอนทับเธอ ผมจูบใบหน้า จูบซอกคอ บนเนินอก สายังดิ้นและวิงวอนอย่าค่ะ ปล่อยสา.. อย่าค่ะ ปล่อย ... ผมกอดรัดและปลุกปล้ำจนเธออ่อนลงๆ

ในที่สุดผมได้สัมผัสเต้านมในยกทรงและโคกหีของสา จิตใจของผมแทบคลั่งเพราะความขาวอวบของสา พอปลิ้นยกทรงออกได้ผมประกบปากดูดหัวนมทันที เธอดิ้นแต่สักพักเหมือนเธอจะยอมรับ ปล่อยให้ผมดูดเน้นขบหัวนมและเธอก็เริ่มออกเสียงครางอุอู.. อูยย พอเธอเอามือกุมแขนผมและรู้สึกว่าเธอกำแขนผมบีบ ผมรู้ว่าเธอมีอารมณ์กับผมแล้วด้วย ผมดูดหัวนมพลางเอามือดึงกางเกงในของเธอพลาง แล้วผมได้ลูบบนหีอย่างเต้มมือ มีน้ำนิดหน่อยรู้มือ ผมยิ่งดูดและเลียนมพร้อมกับนิ้วแซะร่องหี สาครางอื้มมม.. อย่าค่ะ หัวหน้าอย่าทำ.. เสียงเธอครางซี้ดและท่าทีที่แอ่นตัวบิดยิ่งฉุดอารมณ์ผมไปลึก ผมเลื่อนปากจากเนินนมลงไปที่โคกหี หีเธอขาวอวบจริงๆ ร่องออกสีคล้ำนิดๆ ผมเอาลิ้นเลียกลางร่อง สาแอ่นก้นขึ้นทันทีและครางอู้วว.. อูยย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ประสบการณ์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
528 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หวานมันฉันคือ.....

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?