แอบเล่นแฟนชาวบ้าน

แอบเล่นแฟนชาวบ้าน

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ4เดือนที่แล้ว คือผมเป็นคนที่สนใจเกี่ยวกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ จึงมักจะหาวิธีการทำยังไงให้เกิดการชำนาญการ แต่เงินเดือนผมไม่ได้เยอะนัก ที่จะไปหาที่เรียนพิเศษตามสถาบันต่างๆ ผมจึงไปนั่งเสาวนากับ อาจารย์ผมข้างห้องเป็นประจำอาจารย์ที่ผมว่านั้น แกเป็นตำรวจด้านไอที ถือว่าแกเป็นผู้ชำนาญด้าน คอมพิวเตอร์คนนึง ในละแวกแถวบ้านผม ทุกวันเสาร์อาทิตย์ผมจะไปนั่งดื่มเหล้า แล้วนั่งคุยกับแกข้างห้องเป็นประจำ ทุกครั้งที่นั่งคุย ข้างห้องของอาจารย์ผม จะมีหญิงสาวคนหนึ่ง เดินผ่านไปทำธุระ ไปข้างนอกทุกวัน เธอชื่อหนิงครับ

หุ่นดีมาก อายุ25ปี สูงประมาณ165 ผมยาว ผิวสีน้ำผึ้ง แต่งตัวเซ็กส์ซี่อีกต่างหาก ผมมักจะสังเกตุเธอบ่อยนัก ไม่รู้เป็นเพราะอะไร เธออยู่กับแม่ของเธอ แต่แม่ของหนิงที่ผมสังเกตุ มักจะมาเฉพาะเสาร์อาทิตย์ ผมจึงอดใจไม่ไหวที่อยากจะทำความรู้จักกับเธอ ผมแอบมองเธอ บ้างครั้งก้เก็บเอาไปคิดสร้างจินตนาการของตัวเองขึ้นมา สำเร็จไปหลายครั้ง จึงตัดสินใจแอบดักรอเธอ แล้วก็ยื่น ดอกกุหลาบให้เธอ พร้อมขอเบอร์โทร ทั้งที่ไม่รู่ว่าเค้าจะกลัวหรือป่าว แต่หนิงกลับยืนงง พร้อมหน้าแดงเทือก ผมพูดกับเธอว่าแค่อยากรู้จัก อยากคุยด้วย แอบมองหลายครั้งแล้ว แต่หนิงไม่ต้องกลัวหรอกเรา ไม่โทรไปรบกลัวเวลางานหรอก ผลตามมาคือเธอบอกเบอร์โทรของเธอ แล้วก็เดินหันหลังเค้าบ้าน

ทันใดนั้นเองเราสองคนก็โทรคุยตอนตี1เป็นประจำแทบทุกคืน และก็แอบมานั่งคุยกันทุกคืน เพราะเค้าบอกว่าเค้ามีแฟนอยู่แล้ว ผมจึงต้องหาโอกาสเหมาะๆที่จะได้นั่งคุยกับเธอ จนมีอยู่วันหนึ่งเป็นเวลาตีสาม ผมโทรหาหนิงให้หนิงเปิดประตูห้องให้หน่อย บอกว่าเข้าบ้านไม่ได้ ทำกุญแจหาย ไม่อยากพังประตู มันดึกแล้ว ด้วยความสนิทสนมเธอจึงให้เข้าห้อง ผมบอกเธอว่าเดี๋ยวประมาณ6โมง เราจะกลับเพราะพ่อเราจะออกเวรพ่อมีกุญแจ หลังจากนั้นผมก็บอกขอนอนก่อนผมนอนที่พื้น หนิงนอนบนที่นอนพอเวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมงผมอดที่จะคิดเรื่องนั้นไม่ได้ เลยเริ่มเอามือไต่ไปเรื่อยๆ ล้วงไปสำรวจจน ถึงเป้ากางเกงในของเธอ ผมใช้นิ้วกลางของผม

สีที่ร่องสวาทของเธอไปมาอย่างช้าๆ จนผมรู้สึกชื้นที่นิ้ว เพราะน้ำสวาทของเธอนี่เอง หลังจากนั้นผมก็ใช้นิ้วแหย่ เข้าไปในกางเกงในเท่านั้นเองเธอก็ตื่นพร้อมเอามือของเธอมาจับที่มือของ ผมว่าอย่าๆ ไม่เอา ผมตอบว่า ไม่เป็นไรน่านิดเดียวเองนะ เบาๆ ระหว่างที่เธอจับมือผม ก็เขี่ยตรงจุด ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

wisuttichat

- ฉันคือ wisuttichat และเขียนนวนิยาย "แอบเล่นแฟนชาวบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
541 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนข้างบ้าน

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?