ผมกับพี่

ผมกับพี่

ผมได้อ่านเรื่องแนวพี่น้อง หรือ Incest มาค่อนข้างเยอะ เลยทำให้ผมกล้าที่จะเล่าเรื่องของผมกับพี่สาวคนสวยของผมบ้าง เรื่องของผมกับพี่สาวเกิดขึ้นเมื่อตอนผมอายุได้ 18 ปี ส่วนพี่สาวของผมอายุ 19 ย่าง 20 พี่สาวผมชื่อนัท พี่นัทเป็นผู้หญิงที่สวย ผมยาว ผิวขาว หน้าตาคม ตากลมโต จมูกเป็นสัน เสียจนคนคิดว่าไปผ่าตัดเสริมจมูกมา ส่วนรูปร่างตอนนี้นะหรือครับ 37-24-34 สูง 172 แต่พี่นัทก็เป็นคนนอนขี้เซามาก ขนาดที่เรียกว่าต้องใช้นาฬิกาปลุกถึง 3 ตัวจึงจะยอมตื่น พี่นัทเป็นคนเงียบ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เลยไม่ค่อยมีใครมาจีบ หรืออาจเป็นเพราะอยู่โรงเรียนประจำหญิงล้วนมาตลอดก็เลยอายไม่กล้าคบเพื่อนผู้ชาย จะมีก็แต่ผมเท่านั้นที่เป็นผู้ชายที่พี่นัทสนิทด้วย จริง ๆ แล้วเรื่องของผมกับพี่นัทเกิดมานานแล้วตั้งแต่สมัยที่ผมยัง 12 13 เพราะนอนห้องเดียวกัน แต่ก็เป็นเพียงการลักหลับ และทำได้เฉพาะช่วงที่พี่นัทปิดเทอมมานอนค้างที่บ้านเป็นบางครั้งเท่านั้น จนกระทั่งพี่นัทจบมัธยมปลาย และมาต่อมหาวิทยาลัย จึงได้กลับมาอยู่บ้าน แต่ก็อยู่ได้ไม่นานก็ได้ขอไปเช่าหออยู่เพื่อสะดวกในการเดินทางไปเรียน เพราะบ้านผมเป็นบ้านสวน

การเดินทางตอนนั้นค่อนข้างลำบาก จนกระทั่งผมได้เข้าเรียนมหาวิทยาลัยที่เดียวกับพี่นัท แม่จึงให้ย้ายไปอยู่กับพี่นัทเพื่อเป็นเพื่อนและสะดวกในการเดินทางไปเรียน โดยได้เช่าบ้านให้หลังหนึ่งมี 3 ห้องนอน พี่นัทหนึ่งห้อง ผมหนึ่งห้อง อีกห้องสำหรับเวลาแม่มาเยี่ยม แล้วเรื่องของผมก็เกิดขึ้นที่นี่ วันนั้นผมกำลังจะไปนอน และเห็นห้องพี่นัทไม่ได้ล็อค จึงแอบมองเข้าไปเห็นพี่นัทหลับอยู่บนเตียงทั้งชุดนักศึกษา ขาพี่นัทขาวเรียวสวยได้รูป ผมพยายามมองเข้าไปใต้กระโปรงแต่ก็ไม่เห็นอะไรมาก เพราะพี่นัทนอนตะแคงข้างอยู่ ส่วนเสื้อที่ค่อนข้างรัดแต่ก็ไม่ถึงขนาดที่เรียกว่ารัดติ้ว แต่ก็ทำให้เห็นได้ชัดเจนว่า หน้าอกพี่นัทน่าจะไม่ต่ำกว่า 35 เห็นจะได้ ผมจึงเริ่มนึกถึงเหตุการณ์ลักหลับที่เคยทำตอนที่อยู่ที่บ้านเดิม จึงได้ลูบไล้ไปตามต้นขา ส่วนอีกมือก็ลูบไปที่หน้าอกของพี่นัท พี่นัทยังคงนอนนิ่ง

ผมจึงได้ใจจึงพยายามแกะกระดุมเสื้อนักศึกษาของพี่นัทออกจนหมด แล้วผมก็ต้องตะลึงเพราะหน้าอกพี่นัทไม่ผิดไปกว่าที่ผมคาดไว้เท่าไร ผมก้มลงสูดดมกลิ่นจากหน้าอกของพี่นัท ใจก็อยากจะทำมากกว่านี้แต่ก็ไม่ค่อยกล้าเพราะกลัวพี่นัทตื่น แต่แล้วผมก็คิดอยากเห็นเนินของพี่นัทบ้าง จึงพยายามหาท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kittinanthanat

- ฉันคือ Kittinanthanat และเขียนนวนิยาย "ผมกับพี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
545 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดน้องสาวตัวเองมันดี

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?