ครั้งแรกในห้องน้ำกะแฟนและในวันเกิดของจีน

ครั้งแรกในห้องน้ำกะแฟนและในวันเกิดของจีน

เรื่องก้อมีอยู่ว่าวันนั้นเป้นวันเกิดของจีน ครบ16พอดี เมื่ออาทิดที่แล้ว วันนั้นจัดงานวันเกิดที่บ้านแฟนจีนชื่อฮะเก๋า ฮะเก๋า17แล้ว เรียนที่เดียวกันและเราเป็นแฟนกัน5เดือนและ จีนมาบ้านฮะเก๋า4ครั้งเองแต่เราก้อไม่ได้มีอะไรกันเพราะสันยากันไว้ว่าถ้าจีนอายุ16

เมื่อไหร่ถึงจะให้ วันนั้นเป็นวันเสาตอน6โมงเพื่อนๆก้อมาที่บ้านฮะเก๋า7คนเพื่อนของจีนนะ แล้วก้อมีตะโก้เพื่อนของฮะเก๋าอีก1 รวมแล้วมี10คนพอดี พ่อแม่ฮะเก๋ารู้ว่าฮะเก๋าจะจัดงานวันเกิดให้จีน เค้าก้อเลยไปนอนที่บ้านอีกหลัง วันนี้พวกเรา10คนก้อกินกันอย่างเต็มที่ แล้วตอนเที่ยงคืนจีนก้อเป่าเค้กพอเป่าเค้กเสร็จฮะเก๋าก้อจูบจีนและให้ของขวันวันเกิด

จีนอายเพื่อนมากเลย และเพื่อนทุกคนก้อหยิบของขวันมารวมกัน พอจีนแกะของขวันเส็ด เราก้อกินสปายกันต่อจนตี2ก้อเริ่มเข้านอนและ เพื่อจีนนอนชั้น2 แล้วฮะเก๋าก้อพาจีนมาที่ห้องของเค้าอยู่ชั้น3 จีนก้อนอนบนเตียงแต่รู้สึกเหนียวๆ อยากอาบน้ำแต่ได้ยินเสียงฮะเก๋าอาบอยู่ จีนก้อเลยไปเคาะถามว่าเส็ดรึยัง เค้าบอกว่าให้เข้าไปเลย พอเข้าไปฮะเก๋าบอกว่าอาบให้สบายนะแล้วจะทวงสันยา จีนเพิ่งนึกได้เรื่องสันยา เลยทำเป็นอาบช้าๆ จีนอาบในห้องที่เป็นกระจกมัวๆมีแต่ฝักบัว จีนได้ยินเสียงฮะเก๋าลากอะไรไม่รู้ก้อไม่ได้สนใจ พออกมาเห็นมีพรมนุ่มๆที่รองพื้นห้องน้ำเต็มห้องน้ำเลย และฮะเก๋าก้อหันหัวฝักบัวที่อ่างมาทางพรมแล้วก้อดึงจีนเข้าไปกอดแล้วก้อดูดปากกัน

วูบวาบมันมาก แล้วเค้าก้อค่อยๆเลื่อนลงมาที่คอแล้วเค้าก้อกระซิบว่ารักจีนที่สุดเลยนะครับ จีนนี่อ่อนไปหมดเลย แล้วผ้าเช็ดตัวจีนร่วงไปตอนไหนก้อไม่รู้แล้วของฮะเก๋าก้อร่วง แล้วเค้ากอดจีนจนแน่นมากนมจีนติดกับหน้าอกของฮะเก๋ามันอบอุ่นมาก

แล้วควยของฮะเก๋าก้อชนอยู่กับหีของจีนมันท่าทางจะใหญ่และจีนก้อกลัวมัน พอกอดและไซร้คอได้ซักพัก ฮะเก๋าก้อให้จีนนั่งแล้วก้อลูบนมจีนเบาๆและเลียนมจีนเหมือนไอติมเลย ฮะเก๋าบอกว่ากลัวจีนนมห้อยเลยจับเบาๆจีนนี่ก๊ากออกมาเลย เสียวมากๆ และเค้าก้อเลียมาจนถึงหน้าท้องจะลงไปที่หีของจีนมันวูบๆนะแล้วพอฮะเก๋าเลียหีจีนนะ

เสียวโคดเลยน้ำนี่ออกมาเต็มเหนี่ยวเลย แต่ฮะเก๋าก้อเลียน้ำจีนไปไม่มากเค้าบอกว่า เดี๋ยวยัดแล้วจีนจะเจ็บ พอเค้าเลียเสดจีนก้อเห็นควยของฮะเก๋าแล้วมันใหญ่มากอะ จีนก้อถามฮะเก๋าว่าทำไมมันใหญ่จัง ใช้บ่อยรึป่าว เค้าบอกว่าเค้าไม่เคยจีนก้อไม่เคยเหมือนกัน แล้วฮะเก๋าก้อจับขาจีนแยกออก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภูชิต

- ฉันคือ ภูชิต และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกในห้องน้ำกะแฟนและในวันเกิดของจีน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
638 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนูจอย

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?