เพื่อน กับลูกเพื่อน

เพื่อน กับลูกเพื่อน

เมื่อไม่นานมานี้ผมได้ค้นพบตัวเองในสถานการณ์ที่ผิดปกติ มันเป็นความโชคดีของผม ผมมีเพื่อนที่สนิท 2-3 คน เรื่องราวนี้มันเกิดขึ้นกับเพื่อนผมคนหนึ่งกับลูกสาวของเธอ ผมย้ายมาอยู่กับ Dana หลังจากที่ฉันจ่ายค่าเช่าบ้านไม่ไหวเพราะตกงาน แรกๆก็ไม่มีอะไรอยู่กันอย่างปกติ หลังจากที่ผมมาอยู่ได้ 2-3 สัปดาห์ Dana ก็ทำเรื่องที่ตื่นเต้นขึ้น หลังจากที่ผมกลับมาจากการสัมภาษณ์ Dana มานั่งดื่มเบียร์รอผมอยู่ที่โซฟา “เป็นอย่างไรบ้าง..เรื่องงาน” Dana ถาม “ดูเหมือนไม่มีใครต้องการคนมีอายุ 35 ปีอย่างผมเลย” ผมตอบกลับไป “อย่างนี้มันก็ไม่ถูกต้องนัก” Dana บอก “ฉันรู้ว่ามีคนไม่น้อยที่ต้องการคุณ” “ใคร..” ผมถามพร้อมกับนั่งลงข้างๆเธอ ไม่มีคำพูดใดๆออกมา. Dana ยื่นแก้วเบียร์มาให้ผมพร้อมกับยื่นหน้ามาจูบผม มันทำให้ผมแข็งขึ้นมาทันที และเธอก็ย้ายมามานั่งลงบนตักผม จนเธอได้สัมผัสกับดุ้นแข็งๆดันอยู่ที่ก้นเธอแล้วพูดว่า “ก็มีฉันคนหนึ่งล่ะ” เธอเอามือมารูดซิปกางเกงผม ปล่อยลำ***ขนาด 7 นิ้วออกมาและก้มลงเลียตรงหัวบานแดง “โอ..พระเจ้า” คำแรกที่ออกจากปากผม ปากของเธออุ่น และนุ่มนวล มันสุดยอดจริงๆ เยี่ยมกว่าทุกๆคนที่ผมเคย***มา Dana อม***ผมเข้าไปในปากอย่างช้าๆ เธอ

ใช้ปากรูดขึ้นรูดลงกับ***ผม และยังมีการเลียตรงไข่ผมด้วย “ผมน้ำจะแตกแล้วนะ” ผมเตือนเธอ เธอคายลำ***ผมออกแหงนหน้ามามองผม “ไม่น่าเชื่อคุณจะเร็วขนาดนี้” เธอบอก “ฉันมีอะไรบางอย่างสำหรับคุณ” Dana ยืนขึ้น เธอไม่ใช่ผู้หญิงที่ตัวใหญ่นัก สูงราว 157 ซ.ม. หนัก 125 ปอนด์ เต้านมขนาดพอดีไม่ใหญ่และไม่เล็ก ผมไม่เคยคิดอะไรกับเธอไปมากกว่าเพื่อน แต่..เมื่อเธอมายืนต่อหน้าผม ความคิดของผมจึงเปลี่ยนไป เธอคือผู้หญิงที่ดึงดูดใจได้ดีพอสมควร เธอเริ่มถอดเสื้อเชิ้ตของเธอออก ผมจ้องมองที่สองเต้างามของเธอกับหัวนมที่แข็งชูชัน เธอเอามือมาโอบที่คอผมแล้วดึงหน้าผมเข้าไปซุกที่อกของเธอ ผมจึงอ้าปากงับที่หัวนมเธอ แล้วจูบไล่ลงไปจนถึงเอวเธอ ผมค่อยๆดึงกางเกงขาสั้นของเธอลงไปพร้อมกับจูบตามลงไปจนกระทั่งถึงเนิน***ของเธอ Dana เธอไม่ได้สวมกางเกงใน ลิ้นของผมเลียลงบนผิวเนียนของเธอ ตัวเธอสั่นสะท้านขึ้นมาทันที “โอ..ฉันไม่ได้***กับผู้ชายมาเป็นปีแล้ว” เธอสารภาพกับผม และเธอก็ขยับให้ผมถอดกางเกงออกไปพร้อมกับหันมาปลดกระดุมเสื้อผมออก ก้มหน้าลงมาจูบที่หน้าอกผม ไล่ลงไปจนถึง***ผม ผมอยากให้เธอดูด***ผมอีก แต่เธอก็ได้แค่จูบที่หัว***แ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Fantasy

- ฉันคือ Fantasy และเขียนนวนิยาย "เพื่อน กับลูกเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
683 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นักรียนตำรวจ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?