รอมา7ปี

รอมา7ปี

"ซี๊ดดด..ดดด....โอวววว....ว.ว.ว.ว....เจ็..บ...!!"

"ทนหน่อยนะ...ซี๊ดดด.ด.ด....อ้า..ว..ว.."

เสียงแห่งเศษเสี้ยวอารมณ์แห่งความสุข ซาบซ่านไปถึงขั้วหัวใจของเราทั้งสองคน เพียงแค่พี่นัดใช้นิ้วเพียงแค่2นิ้วกับช่องสวาทของฉัน ก็เสียวสุดบรรยาย ประกอบกับนำเสียงอันเร่าร้อนของพี่เค้า แค่จากการลูบไล้โลมตัวพี่นัดจากสองมือของฉัน 2 นิ้ว 1 ปาก 1 ลิ้น ของพี่เค้าช่างทำงานสัมพันธ์กันสุดยอดเจงๆกับที่ตรงนั้นของช้านนน

เราทั้งคู่ต่างไม่เคยผ่านงานใครมาก่อน เราถนอมรักและร่างกายของเราเพื่อกันและกันมากว่า7ปี ตั้งแต่ฉันเรียนม.5 คืนนี้ช่างเป็นคืนวิวาห์ที่ฉันมีความสุขทีสุดอีกหนึ่งวัน หลังความชื่นมื่นในพิธีพระราชทานปริญญาบัตรเมื่อ2เดือนก่อนที่ผ่านมา

เราเริ่มต้นบรรเลงบทเพลงรักอย่างนุ่มนวลและอ่อนโยน สัมผัสรักของกันและกันเหมือน7ปีที่ผ่านมา สวมกอดอันอบอุ่น ประกบปากแนบแน่น ตวัดลิ้นเกี่ยวกระหวัดกันอย่างเป็นธรรมชาติตามสัญชาตญาน ยอดประทุมถันเต่งตูมตู้มต้ามตามอารมณ์ และเริ่มเสียวซ่านในอารมณ์เมื่อมันสัมผัสกับริมฝีปากอันอ่อนนุ่ม หน้าท้องแนบนิดชิดเนื้อ แผนหลังของฉันถูไถไปมาบนผืนผ้าบนเตียง แต่วันนี้พี่นัดช่างรุนแรงกับเราเหลือเกิน ไม่เป็นไรค่ะ ออยจะทน ให้สมกับที่พี่อดทนรอออยมาตั้ง7ปี พี่นัดดูดหัวนมออยแดงมากกกกๆ อีกข้างหนึ่งก็บีบซะออยเสียวว่ามันจะแตก โอ๊ยยยย .... เจ็บ .. . เจ็บ ที่สุด เจ็บโคดๆ ยิ่งร้องดังเท่าไหร่ ก็ยิ่งดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ "อ้า..ว...ว..ชอบ...เอาอีก...เอาอีก...พี่นัด ..แรง.ๆ...เลย.." พี่เค้าดูดแรงยิ่งกว่าที่เราคิดไว้ซะอีก สุดยอด..ด..ด ซี๊ดดดดด...

พี่นัดยกตัวออย แล้วอุ้มออยขึ้นนั่งบนตักพี่เค้า ปากของพี่ยังเมามันอยู่กับ2เต้าของออย มันกำลังเป็นที่น่าสนใจของพี่เค้าเอามากๆในเวลานี้ พลางยกสะโพกขึ้นลงให้เราเด้งขึ้นเด้งลง เราเริ่มรู้งาน ช่วยเด้งขึ้นเด้งขึ้นเด้งลงประกอบจังหวะ ถูๆไถๆไปมากับเจ้ามังกรยักษ์ที่อยากที่พ่นไฟเต็มที่แล้วของพี่เค้า พี่นัดหยุดดูดนมเราอย่างกะทันหัน ทำเราตกกะใจหมด มองหน้าด้วยรอยยิ้มที่แสนสุภาพ แล้วผลักตัวเราลงไปนอนกับเตียงอย่างแรง แต่ก็ยังเอามือประคองศีรษะกันกระแทกไว้

พี่นัดประกบปากจูบแล้วค่อยๆไซ้ ไล่ลงเรื่อยๆ ผ่านด่านภูเขาตระหง่าน2ลูก ดูดยอดเขาอย่างกระหาย เลื่อนสัมผัสลงไปที่หน้าท้อง จูจุ๊บสวนหย่อมบนโคกงามๆ แล้วจุ๊บเบาๆที่เพชรเม็ดงามของออย เสียวสั่นขึ้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

viklp Ost

- ฉันคือ viklp Ost และเขียนนวนิยาย "รอมา7ปี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
666 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนูจอย

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?