หนุ่มสามสิบห้ากับนักศึกษา

หนุ่มสามสิบห้ากับนักศึกษา

เรื่องของผม มีอยู่ว่า แม้ว่าตัวเองจะเป็นพวกที่ไม่เคยมีโอกาสได้ ประสบกับความเสียวมากนัก เพราะวันๆ ก็อยู่กับเมียแก่ที่บ้านที่แต่งงานกันตั้งแต่อายุ ยี่สิบ เพราะทำมันท้องไป แต่ว่าครั้งหนึ่ง ผมก็มีโอกาสได้เสียวมันส์ๆกับนักศึกษาสาว

เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ไปเป็นวิทยากรในการบรรยายเกี่ยวกับ เรื่องการตลาดของบริษัท แล้วมีนักเรียนการตลาดมาฟังอยู่ การบรรยายของผมทำให้กับเด็กปีสามครับ มหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียงทีเดียว

ซึ่งตอนแรกที่ไปบรรยายก็ไม่คิดอะไร รุ่นน้องที่บริษัทยังแซวๆ ว่าจะได้ไปเจอกับเด็กๆ สาวๆ แต่ผมก็ไม่คิดมาก แต่ปรากฏว่าไปแล้วเจอจริงๆ แล้วตกใจเลยครับ เพราะว่าเด็กสมัยนี้แต่งตัวกันสั้นและยั่วยวนจริงๆ ไม่น่าละใครต่อใครถึงพากันบอกว่านักศึกษานี่น่าฟันไม่ใช่น้อยในยุคนี้

บรรยายไปผมก็เล็งเป้าหมายไปที่น้องคนหนึ่ง ชื่อ ออย ครับ เธอเป็นสาวสวย หน้าตาแบบเดียวกับมิยาบิ นางเอกหนังเอวีดัง นมใหญ่ด้วย ผมเห็นมันแทบล้นมาจากเสื้อแล้วอยากขึ้นมาเลย คิดว่าต้องหาทางฟันเธอให้ได้

โชคดีมากที่ น้อยออยแกเป็นเด็กตั้งใจเรียน เลยเอาแตยกมือถามผมตลอด

พอจบการสอนแล้วแกก็ยังมาถามเกี่ยวกับงานตลอด เพราะว่าสำหรับเด็กเรียน การเป็นผู้ใหญ่วัยทำงานก็ดูดีละครับ

ผมไม่รู้ว่าน้องเขาคิดจะยั่วผมหรือเปล่า แต่ในที่สุด ผมก็ตกลงไปส่งน้องเขาที่บ้าน และ เราก็เลยได้เอากันในรถนั่นเลยครับ ผมคิดว่าเสี่ยงเลยแล้วกัน เลยจอดอยู่แถวที่เปลี่ยวๆ จากนั้นก็จัดการเลย ปล้ำเล้าโลมน้องเขา ตอนแรกน้องออยก็ดิ้นๆ แต่อาจจเพราะถูกใจกับลีลา ผมก็ไล่จูบไล่บี้นม ดูดนมน้องเขาจนเสียว

ไม่ต้องถอดเสื้อก็จับ ไอ้หนูของผมสอดเลยครับ กระทุ้งๆๆๆๆ อัดใส่กระหน่ำจน น้องเขาน้ำแตก คงไม่ใช่ครั้งแรกหรอก แต่ว่าสุดท้ายแล้วผมก็แตกเข้าไปด้านในเลยเรียบร้อย น้องออยบอกว่าความจริงแล้วเธอค่อนข้างฟรีเซ็กซ์อยู่แล้ว นอนกับใครก็ได้หลายๆคน ถูกใจผมก็เลยเอาด้วย อยากลองของใหม่ๆ

ก็สนุกกันไปและเราก็นัดกันอีกครับ เพราะติดใจ ผมเลยได้นอนกับนักศึกษาฟรีๆ หลายหนเป็นความสนุกของคนวัยกลางคนแบบเราที่สบายใจๆ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Supachai

- ฉันคือ Supachai และเขียนนวนิยาย "หนุ่มสามสิบห้ากับนักศึกษา "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
28/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
645 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มีไรกะทอม

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?