น้าช่วยให้เลิกเล่นเกม

น้าช่วยให้เลิกเล่นเกม

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อหลังสงกาน 5 วันเริ่มด้วยผมอายุ 16ย่าง17 น้า(ผู้ ญ)ผมประมาน 29-30 อาผม 32 เค้าแต่งงานกันแล้วประมาน 3 ปีได้ แต่ยังไม่มีลูกกัน ผมก็อยู่กับแม่และพ่อ น้าผมก็มีหาบ่อยๆส่วนใหญ่ น้าผมจะชอบให้ตังผมไปเล่นเกมข้างนอก(เกมคอม)เพราะผมชอบเล่นเกมคอม ผมเล่นragnarok แต่จริงๆบ้านผมก็มีคอม แต่น้าผมให้ไปเล่นข้างนอกผมก็ต้องไปเพราะเค้ากับอาผมจะอยู่กาน2-2ในห้องของผม ก็ไม่รู้เค้าทําอะไรกัน(ผมคิดคงจะเย็ดกันแน่ๆ) น้ากับอาจะมาทําอย่างนี่เป็นประจําบ่อยๆประมานอาทิตละ2-3ครั้ง ผมก็เฉยๆเพราะเค้าเป็นผัวเมียกันนิ แต่และแล้ววันที่ไม่คาดคิดก็มาถึง ญาติทางพ่อผมตาย พ่อผมจึงต้องเผ้า พ่อกับแม่ก็ไป พ่อก็จะให้ผมไป

แต่ผมไม่ไปเพราะจะอยู่บ้านและเกม(ragnarok)ตอนนั้นผมบ้าเกมมากๆๆๆๆพ่อก็เลยให้น้ากับอามาอยู่เป็นเพื่อนผม พ่อกับแม่ผมจะไป 3 วัน พ่อแม่ผมให้ ผมไปนอนห้องพ่อและแม่ แล้วให้น้าอานอนห้องผม เพราะพ่อกลัวของมีค่าหายถ้าให้น้านอน(พ่อผมเป็นคนระมัดระวังมาก) พ่อแม่ก็ไป คอมพิวเตอร์อยู่ในห้องผม ผมเลยเล่นได้แค่ ประมาน 9.00ถึง 6โมงเย็น(ปกติทั้งวัน)วันนั้นก็มาถึงอาผมไปทํา6โมง(เป็นนักดนตรี)เลยเหลือกับผม2-2 6โมงก็เลยเลิกเล่นผมก็อาบนํ้าพออาบเสร็จน้าผมใส่ผ้าขนหนูเตรียมอาบนํ้าต่อจากผม ผมก็ไม่สนใจ ก็เลยดูหนังที่ห้องรับแขก น้าผมก็นอน ผมก็ดูtvแต่นึกขึ้นได้วันนี่มี

กิลวอ(คือการต่อสู้เป็นทีมในเกมragnarok)ถ้าผมไม่ไปโดนไล่ออกจากทีมแน่ ผมก็เลยเรียกน้าผมน้า.. ...ก็ไม่ตื่น ผมก็เลยหมุนลูกบิดไม่ได้ล็อก ผมเข้าไปก็เห็นน้านอนชุดนอนเปิดออกถึงเอวน้าผมขาวมากฆวยผมตั้งทั้งที่ ผมคิดในใจทําไงดีวะ จะเอาดีไหมคิดไปคิดมา เลยเอามือไปดึงกาเกงในออก(ผมไม่เคยเย็ดใครมาเลย)ผมก็ลองเอานิ้วเข้าไปก็ธรรมดาเลยใช้ลิ้นหอมมาก ใช้ลิ้นสะพัง น้าตื่นแล้วพูดว่า เฮ้ย..แล้วก็เรียกชื่อผม ..ทําอะไรน่ะผมพูดไม่ออกเลยเงียบไป น้าเลยถามว่าเคยมีอะไรกับผู้หญิงปะ ผมบอกว่าไม่เคยครับ

น้าบอกถ้าไม่เคยจะสอนให้(ผมดีใจสุดๆ)น้าเลยให้นอนแล้วอมฆวยผมเสียวแบบสุดๆอมไม่กีที่แตก น้าเช็ดแล้วพูดว่าทําให้น้าบ้าง(ผมก็เคยดูหนังxบ้าง)เลยเลียฮีน้า ผมดูหน้าน้า น้าเสียวแล้วหายใจแรงผมเลยไม่่ไหว เลยเอาฆวยใส่ฮีน้าใส่ไปที่แรกเสียวสุดๆเลยแทงเข้าแทงออกจนแตกใน(ลืมตัว)ผมก็เลยเช็ดฆวยผมแล้วเย็ดต่อ แล้วน้าก็ขึ้นให้ผัดไปผัด จนสรุปว่าวันนั้นเย็ดไป 5-7 ยก น้าบอกว่าอย่าไปบอกใครนะผมก็ครับ แล้วจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "น้าช่วยให้เลิกเล่นเกม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
663 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนต่างชาติใจดี

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?