รัตน์

รัตน์

ก่อนเล่าเรื่องขอแนะนำตัวก่อนค่ะ รัตน์เป็นคนกรุงเทพแต่งงานมาประมาณ2ปีแล้ว ก่อนแต่งรัตน์เป็นคนเรียบร้อยมากแต่พอได้รู้รสชาติความเสียวซ่านของแท่งเนื้อของผัวที่แยงรูเงี่ยนของรัตน์แล้วรัตน์กลาย

เป็นคนเงี่ยนจัดต้องเอากันผัวแทบทุกวันเวลาเอากันผัวจะเลียหีให้รัตน์ก่อนเพื่อเพิ่มความเงี่ยนจนน้ำหีไหลเยิ้มผัวก็จะเลียกินอย่างอร่อยพอเงี่ยนมากๆรัตน์ก็จะดูดควยผัวยิ่งท่า69 ยิ่งมันส์เวลาเราเย็ดกัน

ราชอบพูดภาษาดิบๆ เช่น หี ควย เย็ดเราจะเย็ดกันทุกรูปแบบ ท่าต่างๆ ซาดิส ควยปลอม แต่ไม่เตยเย็ดตูดเวลาผัวน้ำแตกรัตน์จะขอกินน้ำควยทุกครั้งกินแล้วเพิ่มพลังsexผิวพรรณเต่งตึงนมใหญ่ และแล้วเรื่อง

ที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี 47ที่ผ่านมา เราเดินททางไปเที่ยวที่เชียงใหม่ ไปพักยังรีสอทแห่งหนึ่งแถวดอยอินทนนท์ซึ่งเป็นของเพื่อนผัวสมัยที่ยังเรียนที่ มช. เราจะพักที่นี่ 7วัน รัตน์รู้สึก

ว่าผัวกับเพื่อนสนิทสนมกันมาก คืนแรกหลังอาหารค่ำรัตน์เงี่ยนมากเพราะบรรยกาศและแปลกที่เงี่ยนมาตั้งแต่ตอนบ่ายๆน้ำสกิดผัวอยู่ตลอดเงี่ยนแฉะหีตลอดเราจึงรีบขอตัวกลับห้องก่อนกลับเพื่อนผัว

กระซิบอะไรกันแล้วก็หัวเราะ รัตน์ถามผัวว่าคุยอะไรกันผัวบอกว่าเพื่อนถามว่าเมียเงี่ยนละซิ พอถึงบ้านพักเราก็บรรเลงเพลงเย็ดกันทันที่ ทั้งดูดควย เลียหี รัตน์โดนผัวเย็ดจนสะใจหมดแรงจนเผลอหลับไป

ตกใจตืนมาอีกทีประมาณเที่ยงคืนไม่เห็นผัวแต่เห็นไฟข้างนอกห้องลอดผ่านช่องประตูที่แง้มไว้ และได้ยินเสียงคนคุยกันรัตน์ลุกเดินไปแอบดูทั้งที่ยังแก้ผ้าอยู่ภาพที่แอบเห็นแทบไม่เชื่อสายตาผัวรัตน์กำลัง

ดูดควยเพื่อนอย่างเมามันส์ เพื่อนผัวก็ยืนโยกส่ายไปมาส่งเสียงร้องโอวๆๆๆๆ รัตน์ตอนนั้นใจเต้นตัวแข็งทำอะไรไม่ถูกมารู้อีกทีความเงี่ยนเข้ามาครอบงำรัตน์น้ำหีไหลเยิ้มจนแฉะรัตน์เริ่มใช้นิ้วจัดการกับรู

หีอย่างเมามันส์และความเสียวก็มากขึ้นอีกด้วยภาพที่เห็นผัวถอนปากออกจากควยและโก่งตูดควยเพื่อนผัวใหญ่มากประมาณ7นิ้ว เพื่อนผัวเอาkyมาทาควยมันแพลบจากนั้นควย7นิ้วก็ไปจ่ออยู่ที่รูตูดผัวรัตน์

มันค่อยๆเสียบรูตูดและชักเข้าๆออกๆผัวรัตน์โยกตามแรงเย็ดเสียยงครวญครางซี๊ดซ๊าดโอวๆๆซี๊ด รัตน์เห็นแล้วยิ่งเงี่ยนมากมืออีกข้างที่ว่างอยู่เอามาชโลมน้ำหีจนฉ่ำแล้วเริ่มแยงรูตูดตัวเอง อู๊ยๆๆ

ซี๊ดๆๆมันมันส์มากรัตน์ระดมนิ้วทั้งหีทั้งตูดและแล้วควย7นิ้วกำลังจะพ่นน้ำมันรีบชักออก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chananyu

- ฉันคือ Chananyu และเขียนนวนิยาย "รัตน์ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
750 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนสุดที่รัก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?