หลานเมียผมเอง

หลานเมียผมเอง

บ้านผมอยู่ต่างอำเภอ แต่บ้านแฟนและครอบครัวอยู่ในตัวจังหวัด ผมต้องเข้ามาที่ตัวจังหวัดบ่อย โดยมาส่งงานบ้าง มาประชุมบ้าง ทำให้ผมต้องมาพักที่บ้านแฟนเป็นประจำ ที่บ้านแฟนนอกจากพ่อตาแม่ยายแล้วก็มีหลานเมียชื่อออย น้องเขาเรียนหนังสือที่มหาลัยแห่งหนึ่ง เราทั้งสองจะสนิทกันมาก โดยถ้ามีโอกาสจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ และน้องเขาจะไว้ใจผมมาก โดดกอดคอมั่ง เล่นปล้ำกันมั่ง ไม่มีอะไรเลยเถิด

: จนมาวันหนึ่งผมต้องมีธุระเข้ามาในตัวจังหวัด จึงโทรบอกว่าจะแวะเข้าไปหา แต่อาจจะดึกหน่อย พอผมไปถึงบ้านก็ขึ้นไปหาน้องเขาที่ห้อง วันนี้พ่อตากับแม่ยายไม่อยู่ ไปค้างต่างจังหวัด พอผมเข้าไปในห้อง เห็นน้องเขากำหลังนอนอยู่ แต่แม่เจ้าโว้ย ชุดนอนบางเชียบแถมถลกขึ้นข้างบน แถมไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมตลึงยืนมองภาพที่สะท้อนแสงโคมไฟ ผิวน้องเขาตอนสะท้อนแสงขาวเนียน หีเล็กจุ๋มจิ๋ม ขนไม่ดกมากนัก เห็นหัวนมสีชมพู ซึ่งผมก็เคยเห็นของน้องมาบ้าง แต่ไม่เคยเห็นชัดและใกล้ขนาดนี้มาก่อน ทำให้ผมตื่นเต้น คอยแข็งจนปวด พอดีน้องเขาตื่นขึ้นมา ถามว่ามาถึงนานแล้วเหรอ จึงบอกว่าก็นานจนเห็นอะไรหมดเลย แกก็ยิ้มแล้วถามว่าใช้ได้ไหมสู้ของน้าเค้าได้หรือเปล่า ผมกำลังคึกจึงพูดว่ามันเยี่ยมคนละแบบ แกก็ยิ้มแล้วบอกว่าอยากลองอีกแบบไหมล่ะ ผมไม่พูดแต่เข้าไปหา พร้อมกับจูบปาก หอมแก้ม

กลิ่นน้องออยหอมมากและเป็นกลิ่นที่เย้ายวนอารมณ์มาก ไซ้ซอกคอ ต่ำลงมาที่นมทั้งสองนมไม่ใหญ่มาก จึงดูดเม้มออกรสออกชาด ตอนนี้น้องออยเริ่มครางออกมาเป็นระยะ ผมจึงไซ้ต่ำลงมาเรื่อยๆ มาถึงท้องน้อยซึ่งแบนราบนิ่มนวล จึงเอาหน้าเริ่มไล้หมอยของน้องออยลงจนถึงหี ถึงตอนนี้ผมตื่นเต้นมาก เกร็งจนปวดควย จึงใช้ลิ้นเลียแวกทางเข้า น้องออยก็ครางเป็นระยะๆ ว่า พี่เค้าเสียว ๆ ผมจึงบอกว่าเดี๋ยวจะเสียวยิ่งกว่านี้ จึงรุกด้วยการดูดเม้มเลียหีน้องออยทุกซอกทุกมุม น้ำน้องออยแตกกลิ่นหีน้องออยหอม น้ำหีรสเค็มนิดๆ จึงดูดดื่มให้ชื่นใจ ระหว่างนี้ผมเริ่มถอดผ้าของตนเองออกจนหมด น้องออยมองมาที่คอยแล้วก็จับคลึง ผมจึงก้มลงไซ้ซอกคอดูดนม มือก็ป้วนเปียนที่หีน้องออย น้อยออยครางออกมาเป็นระยะ แล้วก็เอาคอยผมถูที่หีของแก ถึงตอนนี้หีน้องออยเยิ้มไปหมดแล้ว ผมจึงไม่รอช้า เอาคอยสอดเข้าไปในหีของน้องออย ค่อยๆ ขยับช้าๆ ให้เข้าลึกไปเรื่อยๆ จนมิควย ถามน้องออยว่าเจ็บไหม น้องออยบอกว่าทั้งเจ็บทั้งเสียวเลยพี่ เย็ดเค้าทีเค้าเสียวใจจะขาดอยู่แล้ว ผมจึงเร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นิรุธ

- ฉันคือ นิรุธ และเขียนนวนิยาย "หลานเมียผมเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
31/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
632 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หมอบ้านนอก

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?