เพื่อนไห้ฟันแฟนมัน

เพื่อนไห้ฟันแฟนมัน

สวัสดีปีใหม่คับ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ประดับใจของผม ขอเข้าเรื่องเลยนะคับ วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านเหลินๆ ก็ต้องหงุดหงิดเพราะมี เสียงรถมาจอดอยู่หน้าบ้าน ซึ่งห้องของผมจะอยู่ทางนั้นพอดีแล้วก็ไม่ใช่รถธรรมดาด้วย เป็นรถที่แต่งเสียงทอดังๆ มาก คับ 10 นาทีผ่านไป มันก็ไม่ดับเครื่องหรือไปไหน ผมรำคาญมากเลยลงไปข้างล่างกะจะออกไปไล่มันซะหน่อยแต่ระหว่างที่ไขกุญแจประตูอยู่พร้อมๆ กับมองไปที่รถนั้น(รถจะจอดเยื้องไปเล็กน้อยไม่ได้ขวางประตูหน้าบ้านผม) ก็เห็นเงาะตะคุ่มๆทางด้านเบาะหน้า เป็นเงาขึ้นๆลงๆอะไรสัก อย่าง ความหงุดหงิดเลยเปลี่ยนเป็นจิตหงุดเงี้ยว เพราะรู้ทันทีว่าต้องมีอะไรแน่ในรถ ผมก็เลยเปลี่ยนมุมมองผมเป็นตรงเบาะหน้าได้อย่างชัดเจน เหมือนเกาะอยู่ข้างกระจกเลย ผู้หญิงซึ่งนั่งข้างเบาะคนขับ ขาวมากครับ เสื้อถูกดึงลงมาอยู่ที่พุงส่วนนมขาวจั้วนั้นกำลังลูกผู้ชายขยำอยู่แต่ปากของเฑอนั้นกำลัง ดูดไอ้จู๋ของผู้ชายคนขับอย่างเมามันผมไม่เห็นปากหรือว่าไอ้จู๋ของหมอนั้นหรอกคับแต่อาการ ขยับขโยกหัวของเฑอนั้นพลิ้วดีจริงๆขนาด ผมแค่ดูอย่างเดียวก็เสียวหัวแล้ว

พักเดียวแค่นั้นแหละคับผู้ชายคนขับก็กระตุกแล้วกระดกกระเด้งตูดอย่างแรง จนผู้หญิงกินน้ำมันเข้าไปในปากและก็จัดเสื้อผ้าให้เข้าที่เข้าทาง ผมก็เลยเดินไปเคาะกระจกคนขับ กำลังจะด่าออกไปไม่ทันจบก็ต้องร้อง ไอ้จิ้ด ก็ก็คับคล้ายคับคราว่าเหมือนจะเคยมาบ้านนี้เหมอืนกันว่ะ แต่กูไม่แน่ใจจะไม่ไห้คุ้นได้ไงล่ะ มันกับผมเคยจีบญคนเดียวกันเลยรู้จักกันตั้งแต่นั้นมา หลังจากคุยกันหลายเรื่อง ไอ้จิ้ดก็ชวนผมไปบ้านมัน จะได้คุยกันยาวกว่านี้ผมขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็นั่งรถมันออกไป ระหว่างอยู่ในรถเราคุยเรื่อง วีรกรรมต่างๆ และ น้องแอนซึ่งเมื่อตะกี้ผมเห็ฯลีลาเฑอไปหัวเราะตลอดเวลาจนคุ้นเคยกันในเวลารวดเร็ว จนมาถึงบ้านมันผมก็เข้าไปในบ้าน ส่วนแอนก็ขึ้นห้องไปคงจะไปอาบน้ำมั่ง ส่วนจิ้ดมันก็มานุ่งคุยกับผม มันคุยเรื่องแอนไห้ผมฟังว่าแอนมันเซกจัดว่ะ (ผมกับจิ้ดเคยเอาญคนเดียวกันตอนไปเที่ยว) มึ่งว่าแอนสวยมั้ย

น่าเอามั้ยว่ะ มันพูดออกมาจนผมงง ทั้งๆๆ น้ำก็อยู่ด้วย ผมก็เลยตอบกลับไปว่า อย่างนี้ใครไม่เอาก็บ้าแล้ว เพราะแอนน่ารักมาก ขาวหมวย หุ่นตัวเล็กๆ สักแปบจิ้ดเพื่อนผมกับแอนก็ดูแปลกๆ มันไห้แอนมานั่งตักผม ทำไห้ผมงงไปใหญ่จิ้ดก็บอกว่ากูยกแอนไห้มึ่ง ผมก็บอกมึ่งจะบ้าหรือ กูไม่ได้บ้าว่ะกูกับแอนอยาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Lowell

- ฉันคือ Lowell และเขียนนวนิยาย "เพื่อนไห้ฟันแฟนมัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
858 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บทสุดท้ายของธรรมชาติ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?