เล่นกันในรถ(ญ)

เล่นกันในรถ(ญ)

สวัสดีค่ะ...

ภายหลังจากที่มดกับแฟนได้มีประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืมกับใหญ่และยุ้ย เพื่อนสนิทที่ตอนนี้มาสนิทแนบแน่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเพื่อนๆได้อ่านมาแล้ว เราทั้ง 4 คน ก็รู้สึกชอบความสุขแบบนั้นมาก คงจะเป็นเพราะฮอร์โมนของหนุ่มสาวกำลังพุ่งแรงกระมังคะ ดังนั้น ถ้ามีโอกาส ว่างเว้นจากการเรียนเมื่อไหร่ เราทั้ง 4 เป็นต้องหาโอกาสหลบไปหาบรรยากาศสบายๆต่างจังหวัดกุ๊กกิ๊กกันเสมอ จากปาท่องโก๋คู่เดียวตอนนี้กลายเป็นสองคู่ไปเสียแล้ว

ความจริงเที่ยวในกรุงเทพฯเนี่ยก็สนุกนะคะ เอาไว้วันหลังจะเล่าให้ฟัง แต่วันนี้มดขอเล่าประสบการณ์ที่สุดแสนจะตื่นเต้นเร้าใจในประสบการณ์ที่มดเคยประสบมาในสมัยยังเป็นนักศึกษาให้เพื่อนๆฟังดีกว่า

วันนั้นก็เช่นเคย เรานัดกันเอารถของแฟนมดไปเที่ยวชายทะเลแถวๆระยองอีกครั้ง แต่คราวนี้เลิกเรียนแล้วจึงออกจากกรุงเทพฯ ตั้งใจจะไปพักกันแถวรีสอร์ทเดิมที่เคยพัก ติดใจน่ะค่ะ เงียบสงบดีจังยิ่งเป็นวันธรรมดาด้วยยิ่งมีคนน้อยมาก

เราสี่คนนั่งคุยกันเรื่อยเปื่อยถึงการทำงานภายหลังจากเรียนจบ แล้วก็เม้าท์นินทาเพื่อนคนโน้นทีคนนี้ที บางครั้งก็หันมาแซวกันเอง คุยไปคุยมา เรื่องที่คุยก็ชักจะทะลึ่งขึ้นทุกทีตามเวลาที่ผ่านไป ท้องฟ้าค่อยๆมืดสลัวลงเรื่อยๆจนในที่สุดก็มืดสนิท...

ใหญ่หันมาวิจารณ์มดว่ามดหน้าอกใหญ่ขึ้นกว่าเดิม มดก็เลยโต้ว่าเป็นเพราะมือสองหนุ่มนี่ล่ะสิ ที่ทำให้มดใหญ่ขึ้นแบบนี้ แถมสะโพกก็อึ๋มขึ้นอีกด้วย ยุ้ยเองก็บ่นว่าตัวเองอึ๋มขึ้นจนเพื่อนกลุ่มอื่นทักเหมือนกัน สองหนุ่มหัวเราะชอบใจในผลงานของตัวเอง พอมดเผลอใหญ่ก็แอบหอมแก้มมดทีนึง มดเอื้อมมือมาฟาดใหญ่ 1 เผี่ยะแล้วบอกให้ไปหอมยุ้ยแฟนตัวเองโน่น พอเหลือบมองไป อ้าว...แฟนมดกำลังเอามือเอื้อมไปลูบขาอ่อนยุ้ยอยู่นี่นา แหม..มือไวจริงๆ

แฟนมดกับใหญ่ เสนอไอเดียว่า เราน่าจะหาอะไรตื่นเต้นทำกันระหว่างเดินทาง ยุ้ยถามว่าจะให้ทำอะไรล่ะ แฟน มดก็เลยเสนอว่าเราน่าจะนั่งแก้ผ้าไปในรถระหว่างเดินทางเลย ท่าจะดี มดกับยุ้ยได้ฟังก็อึ้งไป ยังไม่ทันจะคิดตกลงใจ ใหญ่ซึ่งนั่งเฉยๆไม่ได้ขับรถ ก็รีบจัดแจงเอื้อมมือไปปลดกระดุมเสื้อของยุ้ยก่อนเลยค่ะ ยุ้ยอุทานเบาๆอย่างเขินๆ แต่แล้วก็ยอมให้ใหญ่เปลื้องเสื้อผ้าให้แต่โดยดีจนกระทั่งเปลือยหมดทั้งตัว ขาวโพลนอยู่ในความมืดที่มีแสงไฟจากรถร่วมทางสาดส่องเป็นระยะๆ ใหญ่ให้มดปีนข้ามเบาะหน้ามาที่เบาะหลัง แล้วให้ยุ้ยปีนไปนั่งเบาะหน้าแทนมด มด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jayu

- ฉันคือ Jayu และเขียนนวนิยาย "เล่นกันในรถ(ญ)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/3 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
670 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวมากๆ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?