คนกันเอง

คนกันเอง

เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นผมอายุได้ประมาณ 21 ปีพึ่งเกณฑ์ทหารนะ อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ที่บ้านแถวฝั่งธนบุรี คุณพ่อเป็น นายทหาร ก็มีพลทหารที่มาคอยรับใช้ในบ้านอยู่หลายคน มีอยู่คนหนึ่งไปทำผู้หญิงท้องมาคลอกลูกมาเป็นผู้หญิงผลสุดท้ายก็หนีไปทิ้ลูกไว้ให้คุณแม่ผม

เป็นคนเลี้ยงดู จนโตเข้าโรงเรียน ก็เท่ากับว่าผมมีน้อง 1 คน ซึ่งผมเป็นคนดูแลมาตลอดตั้งแต่เด็ก เธอต่ายคับ ต่ายเป็นเด็กน่ารักมากและติดผมเวลาผมกลับจากโรงเรียน ต่ายก็จะมาอยู่กับผมตลอดเวลา

ผมเป็นคนอาบน้ำให้ทุกวันเราอาบโดยไม่เคยใส่เสื้อผ้ากันเลยตอนนั้นไม่เคยคิดอะไรคับ จับเล่นกันไปกันมา มีความรู้สึกมาก แต่ก็ยังคิดว่าน้อง แต่พอ นอนด้วยกันทุกคืนนี้จิ อารมณ์ผมก็มี นอน ลูบ นอนคลำ ต่ายทั้งคน แล้วก็ ช่วยตัวเองทุกคืน พอต่าย อายุ 10 ขวบ อะไรก็เริมโตขึ้นมา คืนนั้นผมกอดต่ายนอนแต่ก็นอนไม่หลับ เอามือค่อยๆสอดเข้าไปในเสื่อยืดที่ต่ายใส่นอนจับนมซึ่งขึ้นมาเท่าลูกมะนาวเห็นจะได้ และก็ค่อยๆดูด และ เลียเล่นไปเรื่อง รู้สึกว่ามีอารมณ์มากเหลือเกิน ต่ายเองก็มีอารมณืมากโดยเห็นจากที่มีเสียงครางออกมาตลอดเวลา จนต่ายบอกผมว่า พี่ต่ายเสียวจังเลยผมก็เลยค่อยๆถอดเสื้อผ้าของเราทั้งสองคนออกจนหมดแล้วเริ่มจูบและ

เลียตั้งแต่นมจนมาถึงข้างล่าง เนื้อยังแนบสนิทกันอยู่เลย ผมเลียจนสอาดหมดทุกซอกทุกมุม จนต่ายว่า ปวดฉี่ ผมบอกให้ฉี่ออกมาเลย ต่ายเสร็จค่าลิ้นผม 1 ครั้ง หลังจากนั้นผมก็ค่อยๆ ขึ้นมาจูบปาก เราจูบกันนานจน ต่ายมีอารมณ์มาอีกคราวนี้ผมจับขาต่ายยกขึ้นมาและแบะออกทั้งสองข้าง ค่อยๆเอาค..จ่อให้ตรงรูแล้วจับใส่เข้าไป มันไม่เขาเลย ปริ้นไปปริ้นมา ต้องเอา

โรชั้นมาทาทั้งของต่านและของผม คราวนี้นี้ผล มันเข้าไปแค่หัวผมก็เริมจูบต่ายและดันไปเรื่อยๆ จน เข้าไป ครึ่งลำเลย หลังจากนั้นก็ชักเข้าชักออก มันมากคับของเด็กมันทั้งตอดทั้งดูด กว่าจะมิดเล่นเอาเหงื่อออกเปียกไปหมด เลยจับเธอพริกให้ต่ายอยู่ข้างบนเพราะผมเหนื่อยมากเธอบอกว่า มันเข้าถึงท้องเลย แน่ไปหมดผมเลยเอา ค.บดและชักเข้าออก จนเราทนไม่ไหวเสร็จ ไปด้วยกัน หลัวจากนั้นเราก็รักกันมาก ทำกัน จน ต่ายอายุ 18 เธอก็มาบอกผมว่า เธอจะไปอยู่กับแฟนเธอ เธอมาขอผมก่อน ผมก็ต้องยอมให้เธอไปเพื่ออนาคตของเธอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เถานารี

- ฉันคือ เถานารี และเขียนนวนิยาย "คนกันเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
Online
4/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
852 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความหลังครั้งเก่า

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?