จิ๋วแต่แจ๋ว

จิ๋วแต่แจ๋ว

บ้านพักของฉันมีห้องพักที่ต้องอยู่ร่วมกับครอบครัวหนึ่งเป็นครอบครัวที่มีความสุขมาก ครอบครัวนี้สามีไม่ได้มาอยู่ จะอยู่ก็ตอนที่พี่แมวภรรยาหยุดจากการทำงาน เวลาที่ครอบครัวนี้มาอยู่ทีไร จิตใจของฉันมันหวั่นไหววาบหวิวพิกล เพราะฉันชอบพี่จิ๋วซึ่งเป็นสามีของพี่แมว พี่จิ๋วเป็นคนดีเวลาอยู่กับพี่แมวก็จะช่วยดูแลพี่แมวทุกอย่าง จนฉันอิจฉาอยากจะได้ผู้ชายดีๆ อย่างนี้สักคน แล้วพี่แมวก็เป็นคนใจดี คอยสอนงานให้ฉันตลอด จนฉันรักพี่แมวเหมือนพี่สาวคนหนึ่ง "พี่แมวไม่เหงาเหรอ อาทิตย์นี้ไม่เห็นพี่จิ๋วมาเลย" ฉันถาม "งานพี่เค้ากำลังยุ่งอยู่น่ะ" พี่แมวตอบ "แต่งงานแล้วดีไหมค่ะ เห็นคู่อื่นๆ แต่งงานแล้วเค้าก็อยู่ด้วยกันน่ะ" ฉันถามต่อ "ดีซิ แต่อยู่แบบนี้ดีแล้ว ขืนอยู่ด้วยทุกวันพี่ต้องแย่แน่ๆเลยค่ะนก" "แย่ยังไง เห็นพี่จิ๋วเค้าอยู่ด้วยก็ช่วยพี่แมวทำงานทุกอย่างเลยนี่ค่ะ" "ไม่ใช่อย่างนั้น พี่ต้องนอนดึกน่ะนก

เออ..พี่สังเกตุว่านกจะตื่นสายเสมอ ตอนที่พี่จิ๋วมาอยู่กับพี่ทุกครั้งเลย นกกลัวพี่เค้าเหรอ" "เปล่าพี่แมว นกนอนดึกค่ะ" "อ๋อพี่รู้แล้วนกแอบฟังว่าพี่ทำอะไรกันใช่หรือเปล่า" "ไม่ต้องแอบฟังหรอกพี่แมว เสียงมันก็ลอดออกมาให้ได้ยินเอง เสียงดังนานเป็นชั่วโมงๆ ใครจะไปนอนหลับลง นี่แสดงว่าพี่จิ๋วเค้าทนเป็นชั่วโมงๆ เลยเหรอ" "แล้วนกไม่อยากลองบ้างเหรอ" พี่แมวถาม "อยากซิพี่แมว แต่นกไม่มีคู่ลองนี่" "งั้นนกก็หาซิ" "นกก็หาอยู่นกหาผู้ชายแบบพี่จิ๋วไม่เจอสักที นกชอบสเป็คนี้อยู่แล้วด้วย ถ้าหาไม่เจอสงสัยต้องขอจากพี่แมว มิน่าล่ะเวลาพี่จิ๋วอยู่พี่แมวจะอารมณ์ดี มีความสุข" "นกจะยอมเป็นของพี่จิ๋วเหรอ" "ก็ไม่รู้ซิ อายจังพี่แมว พี่จิ๋วไม่รู้จะเอานกหรือเปล่า" ฉันตอบ "งั้นพี่จะถามพี่จิ๋วดู ดีเหมือนกันพี่จะได้มีคนมาแบ่งเบา ช่วงนี้พี่ติดไฟแดงด้วย สงสารพี่เค้าด้วย" "งั้นนกเตรียมตัวพี่จะวางแผนเอง" พี่แมวตอบ ในตอนหัวค่ำพี่แมวชวนฉันมาห้องพัก แล้วพี่แมวทำทีว่าจะขับรถออกไปซื้อของเพื่อทิ้งให้ฉันอยู่กับพี่จิ๋วตามลำพัง แต่พี่จิ๋วไม่ยอมให้ไปจะไปซื้อของแทนให้ จนพี่แมวเรียกพี่จิ๋วไปคุยอยู่นาน

จนพี่จิ๋วใจอ่อนยอมกลับเข้ามา อยู่นอกบ้านและไม่พูดกับฉัน จนพี่แมวกลับมาอีก 1 ชั่วโมงต่อมา เราจึงแยกย้ายกลับห้องของตัวเอง รุ่งขึ้นพี่แมวมาหาฉันและบอกว่า "พี่จิ๋วเค้าไม่อยากมีอะไรกับใครลับหลังพี่ พี่ก็เลยได้ความคิดแล้วบอกกับพี่จิ๋วว่า พี่จิ๋วก็เล่นกับนกให้ดูต่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ศักดิ์

- ฉันคือ ศักดิ์ และเขียนนวนิยาย "จิ๋วแต่แจ๋ว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
679 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนแฟน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?