เอาน้องเจี๊ยบในรถ

เอาน้องเจี๊ยบในรถ

จำคราวที่แล้วที่ผมเล่าเรื่องน้องเจี๊ยบคนสวยของผมได้มั้ยครับ จากเหตุการณ์คราวนั้น ผมกับน้องเจี๊ยบก็ยังได้มีประสบการณ์เสียวด้วยกันอีกหลายครั้ง ผมมักจะหากิจกรรมหรือทำอะไรให้มันแปลกใหม่ในการมีเซ็กส์กับน้องเจี๊ยบอยู่เสมอ เพราะกลัวว่าเธอจะเบื่อผมเร็ว ซึ่งดูเธอก็ชอบสิ่งแปลกใหม่ที่ผมนำเสนออยู่ไม่น้อย

มีอยู่ครั้งหนึ่ง น้องเจี๊ยบไปสัมมนาที่จังหวัดระยองจะกลับวันอาทิตย์ ผมคิดถึงเธอมาก ประกอบกับผมไม่มีอะไรทำ ก็เลยอาสาว่าจะไปรับเธอกลับจากระยองด้วยตัวเอง เพราะหากรอกลับกับรถบริษัทก็คงเสียเวลา เพราะออกก็สายแล้วยังจะแวะซื้อของฝากอีก

เมื่อผมไปถึงที่พักที่ระยองเวลาประมาณบ่ายโมง น้องเจี๊ยบดีใจมากวิ่งรี่เข้ามาหาผม แต่ไม่กล้ากอด เพราะอายเพื่อนๆ ที่นั่งรอขึ้นรถกันอยู่เต็มไปหมด เราเดินจูงมือกันไปขึ้นรถผม พวกหนุ่มๆ ที่บริษัทเธอก็พากันอิจฉาผมกันยกใหญ่แล้ว ก็น้องเจี๊ยบทั้งสวยทั้งหุ่นดีขนาดนี้

พอรถวิ่งออกจากที่พักมาได้หน่อยนึงน้องเจี๊ยบก็ขยับตัวเข้ามาหอมแก้มและกอดผมใหญ่ บอกว่าคิดถึงผมมาก ผมนี้ยิ้มแก้มแทบปริเลยครับ ระหว่างทางเธอก็ชวนผมคุยเล่าเรื่องที่เธอไปสัมมนาให้ผมฟังไม่หยุดปาก

มือก็ป้อนน้ำป้อนขนมใส่ปากผมตลอดเลย ช่างเอาใจเก่งจริงๆ ผมขับไปได้ชั่วโมงกว่าๆ เธอก็บ่นว่าง่วงนอน จึงเอนเบาะเก้าอี้ลงไปคุยต่อได้สักพักก็นอนหลับไป

ผมขับรถไปพลางเหลือบตาดูเธอไปพลาง เธอช่างเป็นผู้หญิงที่น่ารักเสียจริงๆ ผมมองดูเธอไม่เคยเบื่อเลยครับ วันนี้เธอใส่เสื้อเชิร์ตแขนสั้นสีขาวกับกางเกงขาสั้นสีฟ้า ผมจ้องมองไปที่หน้าอกของเธอ กระดุมเสื้อเม็ดบนไม่ได้กลัด เสื้อจึงแบะออกเผยให้เห็นเสื้อยกทรงสีชมพูอ่อนที่ห่อหุ้มเต้านมขาวเนียนอวบอิ่มของเธอ ทำเอาผมเริ่มเกิดอารมณ์ขึ้นมาทันที กางเกงขาสั้นที่ใส่ก็เลิกขึ้นมาเห็นต้นขาขาวๆ ของเธอ มันช่างน่าลูบไล้เสียเหลือเกิน พอรถวิ่งไปติดไฟแดงด้วยความลามกของผม ผมก็ก้มลงไปแอบดูใต้กางเกงขาสั้นที่เธอใส่อยู่ รถผมติดฟิล์มดำมืดสนิทรอบไปทั้งคัน ไม่เว้นแม้แต่กระจกหน้า จึงไม่กลัวว่ารถด้านข้างจะมองเห็นได้ กางเกงขาสั้นที่น้องเจี๊ยบใส่ค่อนข้างบาน ทำให้ผมมองทะลุเข้าไปถึงกางเกงในสีชมพูอ่อนลายลูกไม้เข้าชุดกับเสื้อยกทรงเธอ โคกหีน้องเจี๊ยบช่างอวบอูมเสียเหลือเกิน

เนินหีที่โผล่มาด้านข้างกางเกงในก็ขาวเนียนแถมมีขนอ่อนโผล่มาให้เห็นประปราย ควยผมงี้ดีดผึงขึ้นมาตุงกางเกงทันทีเลย ผมมองจนเพลิน ม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ตมน้อย สายควันนน

- ฉันคือ ตมน้อย สายควันนน และเขียนนวนิยาย "เอาน้องเจี๊ยบในรถ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1194 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กีฬาพาเสียว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?