แล้วเราก็รักกัน

แล้วเราก็รักกัน

เดือนตุลาคมปี 2549 หลังจากผมทำงานอยู่ที่ส่วนกลางได้ 6 ปี ผมได้ขอโอน (ย้าย) ไปดำรงตำแหน่งใหม่ทำงานในสังกัด มท. ที่จังหวัดลำปางซึ่งอยู่ไกลจากบ้านสองร้อยกว่ากิโล ผมจึงเลือกที่จะเดินทางกลับบ้านทุกเย็นวันศุกร์ ด้วยรถกระบะ 4WD 4 ประตู และมาทำงานตอนเช้าวันจันทร์ สำนักงานของผมมีเจ้าหน้าที่หญิงมากกว่าชาย ด้วยหน้าที่การงานประกอบกับบุคลิกของผม ทำให้ผมเริ่มรู้จักกับสาวสวยหลายคนทั้งในสำนักงานและหน่วยงานอื่น แต่คนที่สนิทกับผมมากกว่าใคร คือ จุ๋ม เธอทำหน้าที่เกี่ยวกับการวิเคราะห์ระบบงาน อายุ 23 ปี อายุน้อยกว่าผม 5 ปี หุ่นดี สูงประมาณ 165 ซม. ผิวขาวเหลือง จมูกโด่ง ตาคม เอวเล็กรับกับสะโพกอวบกลมกลึง เวลาใส่กางเกงยีนส์สะโพกเธอสวยมากครับ สอบประวัติไปมาก็รู้ว่าเธอเป็นคนเชียงราย จบปริญญาตรี เศรษฐศาสตร์ กำลังต่อโท

เป็นรุ่นน้องที่มหาวิทยาลัยแต่คนละคณะ เลยมีเรื่องสนุกคุยกันหลายเรื่อง จุ๋มแต่งตัวน่ารัก มีหน้าที่เป็นผู้ช่วยผม บางครั้งก็ไปส่งรายงานจังหวัดด้วยกัน ในช่วงแรกๆ ผมก็ไม่ได้คิดอะไร รู้สึกแต่ว่าจุ๋มชอบแอบมองผมเวลาผมทำงาน และมักจะรอกลับบ้านพร้อมกับผม มีครั้งหนึ่งผมไม่สบายจุ๋มก็ไปเก็บเสื้อผ้ามาซัก และต้มซุปมาให้ทาน จนต่างคนต่างเริ่มผูกพันกัน ผมแอบชื่นชมการแต่งตัวของเธออยู่เสมอ บางครั้งที่จุ๋มก้มเก็บเอกสารข้างโต๊ะทำงานที่อยู่ด้านหน้าของโต๊ะผมที่อยู่ในสุดเพราะเป็นหัวหน้ากลุ่มงาน กระโปรงแนบลงกับสะโพกสวยเห็นขอบกางเกงชั้นในตัวเล็กเว้าขาสูงทำให้ใจเตลิดไปได้มาก แล้ววันที่ฝันเป็นจริงก็มาถึง วันนั้นเป็นวันศุกร์ปลายเดือน ช่วงเช้าผมมีประชุมซึ่งผมเป็นเลขาคณะกรรมการฯ ตรวจความเรียบร้อยและพบว่าเอกสารไม่สมบูรณ์บางส่วน จึงตามหาจุ๋มทั้งสำนักงานแต่ไม่พบ

เหลือที่เดียวคือห้องน้ำหลังห้องประชุมซึ่งเป็นทางเดินหักศอกแล้วจึงแยกส่วนชายหญิง ลับตาคนพอสมควร ด้วยความหงุดหงิดจึงตามไปอย่างรีบเร่ง กำลังจะพ้นมุมก็ต้องปะทะกับจุ๋มจนเธอล้มลง “อุ๊ย ... ขอโทษค่ะ” จุ๋มเอ่ยขอโทษทั้งที่ยังนั่งพับเพียบข้าพับไปข้างหลัง ชายกระโปรงสั้นบางเบารั้งขึ้นไปถึงโคนขาอ่อน ขาขาวเรียวอวบน่าลูบไล้ “จุ๋ม เจ็บมากมั้ยครับ” ผมถามพร้อมกับก้มลงไปประคองเธอลุกขึ้น ชั้นในสีขาวตัวจิ๋วปิดเนินเนื้อนูนปรากฏต่อสายตาผม ตอนนั้นผมไม่ได้รู้สึกหงุดหงิดแล้วกลับเป็นรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ใกล้ชิดกับเธอ “ไม่เป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แล้วเราก็รักกัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
27/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
567 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบซ้ำรอยอา

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?