จำเป็นต้องทำ

จำเป็นต้องทำ

ผมอายุ 24 ปีครับ อาศัยอยู่ที่บ้านรวมกันเป็นครอบครัวใหญ่ พี่ชายผมมีเมียตั้งแต่อายุยังไม่มากครับ เมียพีชายผมสวยมากครับเป็นนางงามหลายเวที แต่อยู่กันได้ไม่กี่ปีก้อเลิกล้างกันไป เค้ามีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน รูปร่างหน้าตาดีเหมือนแม่ พอเริ่มเข้าวัยรุ่นยิ่งฉายแววความงามออกมา เธอสวยกว่าแม่ของเธออีกครับ ผิวขาวเนียน หน้าตาคล้ายๆลูกครึ่ง รูปร่างสูง ขาเรียวยาวสวย ที่บ้านผมเป็นบ้านไม้สองชั้น แต่ข้างบนไม่มีใครอยู่ครับเอาไว้เก็บของที่ไม่ค่อยได้ใช้ ห้องน้ำด้านล่างจะตรงกับห้องเก็บของด้านบนพอดีครับ พื้นไม้กระดานบนบ้านก้อปูไม่ค่อยจะสนิทเท่าไหร่ เป็นร่องหลายแห่ง คนอยู่ข้างบนส่องลงมาข้างล่างเห็นได้ชัดเจน แผนชั่วผมเริ่มเกิดขึ้นมาในสมองทันที ผมขึ้นไปสังเกตุหาที่เหมาะๆ ก้อไปเจออยู่ตรงห้องเก็บของนั่นแหละครับ เวลาคนเข้าห้องน้ำข้างล่างจะมองขึ้นมาไม่เห็นเพราะข้างบนมันมืด แต่คนเข้าห้องน้ำข้างล่างเปิดไฟ คนอยู่ข้างบนมองลงไปเห็นได้ทุกซอกทุกมุมของห้องน้ำเลยครับ ผมเฝ้ารอจนหลานสาวแสนสวยผมกลับมาจากโรงเรียน ตอนนี้เธออยู่ชั้น ม.5 แล้วครับ

พอเธอกลับมาก้อหาข้าวในครัวมากิน แล้วก้อเอาการบ้านมานั่งทำ อันไหนที่ไม่เข้าใจเธอก้อจะถามผมซึ่งนั่งดูที่วีอยู่ข้างๆเธอ แต่ตอนนี้ใจผมเต้นไม่เป็นส่ำแล้วครับ ใจมันจดจ่อรอเวลาที่จะมาถึง แล้วเมื่อเธอทำการบ้านเสร็จก้อเข้าห้องนอนส่วนตัวของเธอเปลี่ยนเสื้อผ้านุ่งผ้าเช็ดต

ัวออกมา แต่ยังไม่เข้าห้องน้ำ เธอเดินไปเดินมาหยิบนู่นดูนี่อยู่ ผมก้อแอบขึ้นไปข้างบนทันทีไม่ให้ใครเห็น ตรงเข้าประจำที่ ผมนอนราบลงกับพื้นเอาตาแนบลงตามร่องไม้กระดานด้านบน และแล้วไฟในห้องน้ำก้อถูกเปิดขึ้น เธอเข้ามาแล้วก้อล็อกประตูห้องน้ำ ถอดผ้าเช็ดตัวออกแขวนไว้ โอ้แม่เจ้า ใจผมตอนนี้มันแทบจะออกมาเต้นข้างนอก ผมตื่นเต้นมากๆ สั่นไปทั้งตัวเลยครับ รูปร่าง ผิวพรรณในร่มผ้าของเธอมันสวยงาม ขาวเนียนกว่าที่ผมคิดเอาไว้มากเลยครับ หน้าอกของสาวแรกรุ่นขาวกลมกลึง ประมาณ 34 cup B ขาเรียวยาว สะโพกเริ่มผึ่งผายออก ดูแล้วเธอยังโตได้อีกมาก เนินนูนโคกโหนกของเธอมีขนขึ้นบางๆ ไม่รก ยังพอมองเห็นกลีบร่องหีได้พอประมาณ

แล้วผมก้อเห็นเธอทำอะไรแปลกๆ เธอเอาเก้าอีนั่งซักผ้ามาวางลงกลางห้อง เอาสายยางฉีดล้างที่เก้าอีและก้อบริเวณพื้นรอบๆ เธอนอนลงกับพื้นครับ เอาเก้าอี้หนุนหัวอ้าขาออกเล็กน้อย แล้วก้อเอาสายยางในมือฉีดน้ำเข้าที่ร่องหีของเธอ สลับเบาบ้างแรงบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมศรี

- ฉันคือ สมศรี และเขียนนวนิยาย "จำเป็นต้องทำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
523 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียหีบาน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?