เพื่อนเมียโดนผมแยง

เพื่อนเมียโดนผมแยง

ก่อนอื่นต้องขอ ออกตัวนิดหนึ่ง ผมอาจจะเขียนเรื่องไม่ถูกใจเพราะไม่เคยเขียนให้ใครอ่านเลยไม่เคยแต่งเรื่อง แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวก็ถือว่าเล่าสู่กันฟัง ต้องขออภัยจอมยุทธ์ทั้งหลาย

ผมอายุ 43 เมีย 40 ก็เรื่องเซ็กส์นี่ต้องบอกว่าแซ่บ ตั้งแต่อยู่ด้วยกันเย็ดกันสม่ำเสมอและรู้ใจกันมากขึ้น เมียผมรูปร่างอวบนมใหญ่เนินสวาทใหญ่อวบอูม ที่สำคัญคือเวลาเงี่ยนจัดนี่เมียผมครางน่าดู

และเราจะพูดคำหยาบๆ พูดถึงคนอื่นเช่นเพื่อน น้อง พี่ ลักษณะอยากสวิงเพื่อเพิ่มอรรถรสในการบรรเลงกาม ถ้าวันไหนไม่พูดรู้สึกขาดๆหายๆจนติดเสียแล้ว มีอยู่ครั้งหนึ่งผมถายรูปไปด้วยเย็ดไปด้วยแล้วให้เมียดู โอ้โหเพิ่งรู้เมียเขาเห็นหอยตัวเอง เขาเสียวน่าดูขมิบใหญ่และน้ำเงี่ยนเยิ้มมากจนแฉะควยแฉะหีไปหมด วันนั้นเย็ดกันกลางวันที่ห้องรับแขกด้วยยิ่งเสียวไปใหญ่ (ชักอยากเอาอีกแล้วซิวันนี้) ถ่ายรูปตอนน้ำแตกและมีน้ำเงี่ยนกำลังย้อยออกจากรู....อูย....ยยยย...หีใหญ่ น้ำเยิ้ม

แต่เรื่องที่คาใจคือเวลาเย็ดกัน ผมกะเมียจะพูดถึงคู่เพื่อนที่อยู่บ้านใกล้ๆกัน คู่นี้เมียผมสนิทกะเขามาก เมียเขากะเมียผมเป็นเพื่อเก่าสมัยเรียน เมียผมจะเอ่ยถึงเสมอเวลาเย็ดกัน เมียผมจะคราง อูยๆๆๆ กำลังนึกว่าเย็ดอีพิศ (ชื่อเพื่อนเมีย) อยู่ใช่ไหม..อยากเย็ดมันละซิ.. อูยยย ผัวควยแข็งเชียว.... เมียละกำลังนึกว่าโดนไอ้พล (ชื่อผัวเพื่อน) เย็ดอยู่ละซิน้ำหีเยิ้มเลย....

อืมๆๆๆ กูกำลังอ้าขาถ่างหีให้มันเย็ดอยู่ เรียกมันมาเย็ดซิเมียจ๋า.... พลจ๋า..... มาเย็ดหีเมียหน่อย.เร็วววว.. เมียเงี่ยนจังเลย...มาเย็ดหน่อยเร็ว.. กูเงี่ยนจังเลยยย...อูยยยย... ป้าบๆๆๆๆ โอ้ยเสียวหีผัวควยแข็งจัง... ถ้าไอ้พลมาเย็ดจริงจะให้มันเย็ดรึปล่าว... ให้สิผัวจะได้เย็ดอีพิศ...เปลี่ยนคู่กัน..อูยย ป้าบๆๆๆ....โอ้ยยยเสียวหีอะไรอย่างนี้ เมียเสียวจะทนไม่ไหวแล้วเร็วๆๆๆๆ...ป้าบบบบๆๆๆๆ

อืมผัวก็เสียวจะออกแล้ว.... เรียกผัวแกมาเย้ดสิเร็วๆๆๆๆๆ ..... พลจ๋ามาเย็ดเมียหน่อยยยยย..... เร็วๆ...ๆๆๆๆๆ..ป้าบๆๆๆๆๆ เอาเลยเลยกูถ่างหีให้มึงเย็ดแล้ว... แรงๆๆๆๆ กะแทกแรงๆๆๆๆ โอยยยย.เต็มที่เลยยยยป้าบๆๆๆๆๆ... กูเงี่ยนแย่แล้วววว....จะถึงแล้ว...ๆๆๆ....โอ้ยยยยยยย ป้าบบบๆๆๆๆๆๆๆ โอ้ยยยยยยยยยย อ่าๆๆๆๆๆ เฮ้ออออออออออ......

เฮ้อ....สองคนผัวเมียได้แต่จินตนาการ ผมว่าถ้าเป็นจริงเมียผมยอมแน่ เพราะถามแล้ว.. แต่มันยากตรงที่จะเริ่มต้นนี่แระ ตั้งใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภูมินทร์

- ฉันคือ ภูมินทร์ และเขียนนวนิยาย "เพื่อนเมียโดนผมแยง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1078 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาในรถ

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?