เนียนกับแม่

เนียนกับแม่

ไม่เคยกระเด้าแบบเย็ดจริงๆอ่ะ เคยแต่แบบแม่ใส่ผ้าถุงไม่ใส่กกน.แล้วเราใส่กางเกงขาสั้นผ้ายืดไม่ใส่กกน.(ชุดอยู่บ้าน) กอดแม่จากข้างหลังให้ตรงสะโพกแนบให้มากที่สุด เห็นแม่ไม่ว่าอะไรสักพักควยโด่ แม่ก็ไม่ว่าอะไร ทำเงียบผมเลยบดควยกับก้นแม่เนิบๆ แม่ก็ไม่ว่าอะไรยืนเตรียมของทำกับข้าวอยู่หยั่งงั้น สักพักอยู่ๆ แม่ก็บอกว่า ให้ไปอาบน้ำเตรียมกินข้าวได้ละก็เลยไม่กล้าทำไรต่อ แต่หลังจากวันนั้น ก็ทำแบบนี้อยู่เรื่อยๆ แม่จะทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้นอ่ะ เราก็ต้องทำเนียนตามน้ำไป เคยเอาควยออกมานอกกางเกงด้วย คิดว่าแม่ก็รู้แต่ไม่เห็นว่าอะไร หลังจากนั้นก็เอาควยออกมาทุกครั้ง แม่ก็ทำเนียนทุกครั้งทำครัวไปคุยไปเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น

หลังจากนั้น ผมก็หาโอกาสทำบ่อยขึ้นครับ ไม่ใช่แค่ตอนเตรียมอาหาร เช่น ตอนแม่ล้างจาน ตอนแม่แยก ผ้าเอาใส่เครื่องซักผ้า ฯลฯ อะไรงี้อ่ะ แม่ก็ไม่เคยบ่นเลยนะ ทำเนียนตลอด แต่ส่วนใหญ่แม่ใส่ผ้าถุงก็เลยได้แค่นั้น

แต่....มีอยู่ครั้ง แม่เพิ่งกลับมาจากไปธุระข้างนอกมา พอกินข้าวทำไรเสร็จ ก็จะซักผ้า แล้วแม่ก็ทำการแยกผ้าต่างๆอยู่ ผมก็กะลังจะอาบน้ำเปลี่ยนเป็นผ้าเช็ดตัวแล้วจะเดินมาเข้าห้องน้ำ (เครื่องซักผ้าอยู่แถวหน้าห้องน้ำ) เห็นแม่ยืนหันหลังแยกผ้าอยู่ แต่ไม่เห็นผมแล้วแม่ก็ถอดกางเกงที่ใส่อยู่ออกเพื่อจะซักเหลือแต่ กกน. แบบถูกๆ ผ้าเงาๆบางๆซื้อตามตลาดนัดอ่ะ นึกออกมั้ยครับ อย่างงั้นล่ะ ผมก็เดินเข้าไปทำเนียนประกบหลังตามเคย แต่ทีนี้เป็นแม่ใส่กกน.บางผ้าลื่นๆ ส่วนผมใส่ผ้าขาวม้าไม่ใส่กกน.แรกๆก็กอดเฉยๆ แล้วก็เริ่มกระเด้าเนิบๆไป คุยไป จนควยแข็งแล้วก็เลยลองเอาควยออกมาจากผ้าขะม้า เอามาแนบก้นแม่กระเด้าต่อเนิบๆ ผ้ากกน.แม่บางมากต่างจากผ้าถุงที่เคยๆอย่างมากเลย แม่ก็ยังไม่ว่าอะไรอีกมือที่กอดอยู่ก็แตะๆแถวขอบกกน.(ไม่กล้ากว่านี้) ลองรั้งควยลงมาตรงๆแล้วเอาจิ้มก้นแม่ดูเบาๆ แต่ก็ให้แน่ใจว่าแม่ต้องรู้ตัว จิ้มๆซักพัก แม่ก็ไม่ว่าอะไรอีกคุยกันเป็นปกติ ผมยิ่งได้ใจ

ซักพักรู้สึกว่าแม่กางขาออกหน่อยๆ ผมเลยถอยนิดหนึ่ง แล้วกางขาออกแล้วลองเอาควยสอดเข้าไปตรงหว่างขาแม่จากข้างหลัง ท่านี้ก็ทำให้ควยสัมผัสกับหีแม่ โดยมีแค่ผ้าลื่นๆบางๆกั้นอยู่แค่นั้น แล้วผมก็รู้สึกได้เลยว่ากกน.แม่แฉะ มากๆเลย ยิ่งลื่นเข้าไปใหญ่ แม่รอจนผมจัดเข้าที่ ไม่พูดไรเลยจนเข้าที่แล้วแม่ก็หนีบขาเข้านิดหนึ่ง ผมก็กอดประกบหลังต่อแล้วกระเด้าต่อ ทีนี้เกือบเหมือนเย็ดจริ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

แจ๋วครับ

Anonym | 5/3/2024 - 17:59

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nin

- ฉันคือ Nin และเขียนนวนิยาย "เนียนกับแม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

3min
2267 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดหมู่กับคนงาน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?