เลขาสาวร้อนรัก  ตอนที่ ๑ ดับเบิ้ลโบนัส

เลขาสาวร้อนรัก ตอนที่ ๑ ดับเบิ้ลโบนัส

“นายขา ……………….อู้ว….ลึกๆคะ นาย………………..ยังงั้นแหละคะ……….. แรงอีกค่ะ” เสียงกระเส่าของสุคนา เลขาสาวเสน่ห์แรง เร่งเร้าให้เจ้านายวัยดึก ออกแรงมากขึ้น

เสียงที่ได้ยินดังมาจากห้องคุณสมพล ผู้จัดการประจำประเทศไทย เวลานี้เป็นเวลาหลังเลิกงานที่ทุกคนพากันกลับบ้านกันหมดแล้ว เป็นเสียงของเจ้านายวัยกลางคนกับเลขาสาวทรงเสน่ห์ สุคนา อายุ 24 ปีหน้าตาธรรมดาแต่ รูปร่างอวบอัดเหลือใจ หน้าอกใหญ่เหลือกิน สะโพกผายเกินอายุ ส่วนไหนที่ควรโหนกก็โหนก ส่วนไหนควรนูนก็นูน ผู้ชายคนไหนที่เห็นก็ต้องเหลียวมอง เพราะเธอมั่นใจในของที่แม่ให้มา อวดของดีด้วยเสื้อผ้าน้อยชิ้น ทั้งแหว่งทั้งเว้า ทั้งแหลม ทั้งลึก ยิ่งไม่มีเสื้อผ้าอย่างนี้อย่าว่าแต่หนุ่มหรือแก่เลย แม้กระทั่งสาวๆด้วยกันก็อาจจะเกิดอารมณ์ได้

“ดีค่ะนาย…แรงอีกค่ะ แรงอีก…….ต่อให้เอาหนุ่มๆมาแลกก็ไม่ยอม” “แน่ละสิหนุ่มๆไม่มีเงินเท่าไอ้แก่นี่นิ”

“จริงหรือจ้ะ สุจ๋า” “พี่รักสุตายเลย ปากหวานอย่างนี้” ชายวัยดึกกระแทกแก่นกายเป็นจังหวะ ส่วนหญิงสาวก็แอ่นกายรับอย่างรู้ใจ “จริงคะ………..เจ้าาาาานายยยยยขาาาาาาาาาา…………..” เลขาสาวร้องครางอย่างเป็นจังหวะ ร้องดังลั่นห้อง ด้วยความมั่นใจว่าไม่มีใครอยู่แล้ว และมั่นใจว่าเงินเดือนและโบนัสที่หวังไว้อยู่ไม่ไกล อยู่แค่ปากทางนาผืนน้อยนั่นเอง แต่ความโชคดีไม่ได้เป็นของเธอทุกครั้ง หากไม่เป็นเพราะ คุณปรม(ปะ-ระ-มะ) ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ไม่ลืมของสำคัญไว้ ที่ห้องซึ่งอยู่ติดกับห้องคุณสมพล

“พี่จะโยกแล้วนะจ้ะระวังน้า” ชายวัยดึกโยกตัวอย่างเป็นจังหวะ ส่วนเลขาสาวก็ส่งเสียงร้องอย่างเป็นจังหวะเช่นกัน “ อึ้บ” “ อู้ว” “อึ้บ” “โอ้ว”

เสียงที่ดังออกมาจากห้องข้าง ต่อให้คนโง่แค่ไหนก็ต้องเดาออกว่า ทั้งนายและเลขากำลังออกกำลังกามกันอยู่ และเสียงนั้นก็ทำให้คุณสมพลเกิดอารมณ์ ขึ้นมาทันที ชายหนุ่มอย่างเค้าไม่ต้องใช้เวลาบิ้วล์นานนักหรอก

“ทำไงดีหว่า ตกหนักที่น้องนางทั้งห้าอีกแล้วละมั้ง จะกลับไปหาเมียหาอีหนูก็ไม่ทัน” ชายหนุ่มนึกในใจ ตัวเค้าเองไม่กล้าส่งเสียงออกมาเพราะเขาเองก็เป็นลูกน้องคนหนึ่งของคุณสมพล ในบริษัทนี้

ขณะที่หนุ่มปะกำลังงัดเอาอาวุธส่วนตัวมาบรรเทาความอึดอัด ในห้องข้างๆก็กำลังถึงที่สุดสุด คุณสมพลก็กระแทกอาวุธครั้งสุดท้ายก่อนจะอ่อนแรงลงซบบนตัวเลขาสาว ส่วนเลขาสาวก็ทำหน้าเมื่อยสุดสุด ก่อนจะปรับสีหน้าเป็นยิ้มแบบสุดสุด พร้อมส่งเสียงหวานจับใจคนแก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

[email protected]

- ฉันคือ [email protected] และเขียนนวนิยาย "เลขาสาวร้อนรัก ตอนที่ ๑ ดับเบิ้ลโบนัส"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1717 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกเลี้ยงที่รัก 2

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?