เสียวกับอดีต(2)

เสียวกับอดีต(2)

ผมจับภรรยานั่งตักกฤษ ผมก็หันไปจูบปากภรรยา เธอจูบผมแล้วบีบมือผมแน่น หน้าเธอร้อนเผ่า เสียงซีดในลำคอ ผมบอกว่าเดียวมานะเพื่อน กฤษมองผมแบบงงๆ แต่ก็พอมองออกว่าขณะนี้อารมย์ทั้งสอง

ครุกกรุ่นแล้ว ส่วนตัวผมไม่ต้องพูดถึง แข็งจนปวดไปหมด ผมแกล้งเดินออกจากห้องแต่ไม่ได้ล็อคประตู ออกมายืนใจสั่น หวิวไปหมดอยู่หน้าห้องทำอะไรไม่ถูก ใจหนึ่งก็อยากเห็นภรรยาโดนเย็ดอีกใจ

หนึ่งก็รู้สึกหึงหวง ผมจึงตัดสินใจค่อยๆ ผลักประตูเข้าไปเบาๆ และก็มองเข้าในห้อง ภาพที่เห็นกฤษกำลังไซ้ซอกคอภรรยาผม และมือขยำอยู่ที่หน้าอก ภรรยาผมร้องว่าอย่า...อย่างแผ่วเบา ผมตัวชาไปหมด

ค่อยๆ เดินเข้าประตูไปยืนตรงมุมห้อง ทั้งสองไม่สังเกตุเลยว่าขณะนี้มีผมอยู่ด้วย กฤษเริ่มจะถอดกางเกงภรรยาผม ภรรยาผมร้องอย่า..แผ่วเบาเหมือนเดิม แต่รู้สึกว่ากฤษเริ่มหน้ามืดเขาจับภรรยาผมอุ้มมาบน

เตียงอย่างรวดเร็ว กดเป้าของเขาลงในหว่างขาภรรยาผมแล้วทั้งบด ทั้งขยี้โดยไม่ถอดกางเกง ภรรยาผมเด้งรับและร้องครวญคราง และแล้วเสียงคะประตู ก็ดังขึ้น พร้อมด้วยเสียงเรียก กฤษจากภรรยาของเขา

ที่อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยแล้ว กลับมาที่ห้องเราอีกครั้ง ทั้งสองผละออกจากกัน กฤษเข้ามานั่งที่เดิมส่วนภรรยาผมลุกขึ้น ผมตื่นจากภวังค์ รีบขานรับมาแล้ว มาแล้ว และเดินไปเปิดประตูให้ภรรยากฤษ หล่อน

เดินเข้ามากลิ่นนำหอมฉุยโชยเข้าจมูก ใส่ชุดนอนสีสด อวบทั้งตัว แต่ผมกลับไม่มีความรู้สึกใดๆ กับเขาเลย ผมกับตื่นเต้นกับเรื่องเมื่อสักครู่ ใจเต้น มือสั่น หน้าร้อนเผ่า ผมเดินเข้าไปหาภรรยาและโอบกอด

เธอ จูบที่ปากเธอเบา เธอหลับตาครางดังซีด...จนกฤษและภรรยาสังเกตุเห็น ภรรยากฤษจึงบอกว่า เขาอยากนอนกันแล้วเรากลับห้องเถอะ

กฤษเริ่มเมา พูดอ้อแอ้ ลุกขึ้นยืนกอดเอวภรรยา เดินเข้ามาหาคู่ของผม แล้วก็จับมือผมไปจับหีภรรยาเขาอย่างที่ผมตั้งตัวไม่ติด ผมชักมือหนี ด้วยความตกใจไม่คิดว่าเขาจะทำอย่างนี้ เขาพูดเสียงดัง เฮ้ยเพื่อน..

แลกกันซีวะจะได้ไม่เสียเปรียบ ภรรยาเขาหน้าเสีย ตวาดกฤษว่า จะบ้าหรอ เมาแล้ว และหันมาขอโทษผมกับภรรยา โดยที่ผมและภรรยาขณะนั้นอารมย์เรากระเจิดกระเจิงไปแล้ว ผมปวดควยจนสุดทนแล้ว

จึงตัดสินใจบอกว่า เดี๋ยวพรุ่งนี้เจอกัน ภรรยากฤษก็พยุงเขาออกไปจากห้อง ผมล็อคประตูห้อง และอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป เราสองคนไม่รอช้า กางเกง เสื้อมันช่างถอดช้าจริงๆ ผมเย็ดภรรยาไม่ยั้ง ทั้งเลีย ทั้งดูด

สลับกันอย่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นิวัฒน์

- ฉันคือ นิวัฒน์ และเขียนนวนิยาย "เสียวกับอดีต(2) "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
656 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดน(เย็ดตูด)ครั้งแรก

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?