รุมข่มขืนพิสดาร 2(จบ)

รุมข่มขืนพิสดาร 2(จบ)

ไม่ ไม่ ช่วยฉันด้วย ฉันหันขอความช่วยเหลือ กอดยอดชายฉันแน่น เขากลับว่า ทำตัวสบายๆ เพื่อนๆผมเอง จะช่วยให้คุณมีความสุข ฉันว่าก็ไหนสัญญาไง เขายิ้ม ก็สัญญาว่าวันนี้เขาจะไม่เอาฉัน แต่ไม้ได้สัญญาว่าฉันจะไม่ถูกเอา เขาเลยให้เพื่อนๆมาช่วยไง โธเอ๋ย เวรจริงๆ แค่ช่วงเวลาต่อว่าแปบเดียว ไอ้ที่เสียบฉันมันก็ซอยไปร่วมสิบ ยี่สิบที แล้ว อีกคนก็มาบี้ดูดนมฉัน คนสุดท้าย ช้อยหัวฉันขึ้น เอาดุ้นของมันมาถูที่ปาก บอกให้ฉันอม ฉันส่ายหน้า มนเลยจิกผม อ้อย โอย อึบ มันยัดเข้าไปจนได้ ตอนฉันร้อง ฮืฮื คับปากคะ อะไรกันอีกแล้ว ใครก็ไม่รู้ มาจับฉันแหกขาเย็ดปักๆๆๆ นมก็โดนใครก็ไม่รู้ บี้ บีบดูด จวบๆจาบๆ ปากก็ถูกใครก็ไม่รู้ เด้าอึดๆ ต้องเอาลิ้นดันตอนแรกกลัวเข้าคอ อ๊อก แขนสองข้างถูกพ่อตัวดีที่เคยขืนใจฉันยึดไว้ ให้พวกเพื่อนๆมันระบายความไคร่ กระชึกกระชัก พับๆ จวบๆ จาบๆ พ่อขาแม่ขา ลูกเสียว เหลือเกิน

เพลิงโลกีย์อารมย์เงี่ยนที่อ่อนตัวกลับคุโชติช่วงอีกครั้ง สักพักร่างกายฉันก็เกร็งกระตุก ดึบๆๆ ร่องสวาทขมิบรัดควยที่อัดแน่นเข้ามา หนอกมันกระแทกหนอกฉันฉึก พ่นน้ำรัก อุ่นๆ ปริดๆๆเข้าใส่รูของฉัน เสร็จคะ เงี่ยนคะ หีขมิบรัดควย หลับตาปี๋ ร้องไม่ออก ปากดูด ควยที่คาลึกสุดๆ แอ่นอกให้ไอ้บ้าที่ขย้ำ ร่างกายกระตุก ๆๆ สักครู่ ไอ้ที่เอาเสร็จก็ดึงของมันออกไป พล๊อก ไอ้ที่ยัดปากฉันก็รีบดึงดุ้นมันออก อ้อมไปที่หว่างขาฉันแทน ยกขาฉันพาดแขน และไหล่ แล้วเสียบพรวด ว่า ตากูละ ฉันสะดุ้ง นิดของมันใหญ่คะ หกนิ้วกว่าๆ หัวโต เต็มปากตอนดูด อ๊อก ไอ้ดูดนมฉัน เอาควยมันยัดปากฉัน ปากจะฉีก อื้อ ใหญ่ที่สุด ไอ้ดุ้นนี้ ยาวหกนิ้วกว่าๆ แต่บวม กำไม่รอบคะ ฮืฮื เดียวฉันต้องถูกดุ้นนี้ด้วยหรือ แล้วมันจะเอากันกี่รอบ แหกแน่

ไอ้ข้างล่างดันขาฉันอ้าแล้วก็เริ่มเดินเครื่อง ปักๆๆๆๆ ฉันนอนแบ โดนเด้าปาก เด้งหอย นมกระเพื่อมไปตามแรงกระแทก มันสองช่วยกันขยำนมฉัน บี้ บีบ ควยมันสองก็รุมกระเด้า ที่สุดก็เงี่ยนจนได้ ต้องกระดอนรับแรงกระแทก อย่างเมามัน แอ่นอกแอ่นหี ดิ้นพลาดๆ แล้วก็ชักกระตุก ดึบๆๆ ขมิบหีรัดควย ปากดูดควยอีกคนแบบสุดๆ เสร็จอีกรอบ มันก็ซอยหยิก อักหนอก ชนหนอก ปักๆๆๆ พ่นพิษ ใส่รู ดุบๆๆ ในรูฉัน โอ้ย เพลียเหลือเกิน แต่ละครั้ง ร่วม ครึ่งชั่วโมง จะตายไหมเรา พอไอ้คนที่สองดึงควยมันออก ไอ้คนที่สามก็ ดึงของมัออกจากปากฉัน ฮืฮื รู้แล้ว ต้องโดนเย็ดอีกคน ขอเป็นคนสุดท้ายแล้วกัน จะขอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

E-San

- ฉันคือ E-San และเขียนนวนิยาย "รุมข่มขืนพิสดาร 2(จบ)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ



Fans & følgere ...

1min
1262 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียมือสอง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?