อยากลองเลยติดใจ

อยากลองเลยติดใจ

สวัสดีค่ะ ดิฉันได้อ่านเรื่องราวของเพื่อน ๆ ไปเยอะ เหมือนกัน ก็อยากส่งเรื่องประสบการณ์มาเล่าให้กันฟังดู เผื่ออยากไปลองดูบ้าง เพื่อชีวิตคู่ที่สุขค่ะ

ดิฉันกินอยู่กับแฟนได้ไม่นาน ช่วงข้าวใหม่ปลามันส์ค่ะ แฟนดิฉันเป็นคนชอบแสดงออกเรื่องรัก ๆ โดยไม่ค่อยอาย ทุก ๆ เช้า และเย็น ๆ เราจะมามีกิจกรรมเข้าจังหวะกันที่ระเบียงหลังห้องค่ะ แล้วก็พอรู้นะคะว่าห้องข้าง ๆ เค้าก็พอรู้ว่าเวลาไหนของทุก ๆ วันจะมีเสียงรบกวน เค้าก็จะมาแอบดูอ่ะค่ะ แล้วก็คอนโดตรงกันข้าม ก็มองเห็น แต่แฟนดิฉันก็ไม่ค่อยแคร์ค่ะ เค้าบอกว่าแค่ดูไม่ได้มามันส์เหมือนเรา อยากดูก็ดูไป แรก ๆ ก็อายค่ะ 1-2 อาทิตย์ผ่านไปก็ชิน ออ.. เวลาเราอยู่ด้วยกัน เราไม่ใส่เสื้อผ้ากันเลยค่ะ แฟนดิฉันชอบมาก ว่างเมื่อไหร่จะจูงมาระเบียงหลังบ้านแล้วมา make love กันอ่ะค่ะ แฟนดิฉันเก่งมากเลยค่ะ ฉันมีความสุขสุด ๆ เวลาได้อยู่และทำกิจกรรมเข้าจังหว่ะ ทุกวันนี้ติดใจค่ะ ต้องรอให้ข้างห้องกลับมาก่อนถึงจะทำกิจกรรมกันได้ ไม่อย่างนั้นเหมือนขาดอะไรไป แฟนบอกว่าต้องให้อานิสงค์เค้าด้วยเพราะว่าเค้าไม่มีแฟน อิอิ น่าขำดีนะคะ

ที่ติดใจ คือ ครั้งแรกที่ลองออกไปทีระเบียง ดิฉันเดินแก้ผ้าอยู่ แฟนจูงไปหลังห้องค่ะให้แก้ผ้ายืนที่ระเบียง (เวลา 20.30 น.) ยังไม่ดึกใช่ไหมค่ะ ห้องตรงกันข้ามที่อยู่ตึกถัดไปเค้าก็แอบดูอ่ะค่ะ (เห็นหัวผลุบ ๆ โผล่ๆ) ก็อายอ่ะค่ะ แต่แฟนชอบทำงัยได้หล่ะคะ เค้าบอกว่าฉันเร้าใจเค้ามากค่ะ เค้าซุกไซ้มาที่ซอกคอ เลียทุก ๆ ส่วนในท่าที่ดิฉันยืนพิงผนังอยู่อ่ะคะ(จะหันหลังให้ระเบียงก็กลัวตก) เค้าเลีย..คว้านเข้าไปถึงเม็ด เสียวมากเลยค่ะ แฟนรู้ว่าดิฉันชอบ เลยเลียฉันคราง ไม่เป็นเสียงคนเลยค่ะ จนห้องข้างๆ มาชะโงกดู แต่ไม่สนแล้วค่ะมันเสียวอยู่เลยให้แฟนทำต่อในท่ายืน ถ่างๆ ขานั่นหล่ะค่ะ แฟนเลยยัด .. ของเขาเข้ามา มันเข้ายากค่ะ เพราะว่ามันอยู่ท่ายืนอยู่ แฟนเลยให้ดิฉันนอนลงบนเก้าอี้พักชายหาด อ่ะค่ะ แล้วให้พาดขาไว้ที่ที่พักแขนสองข้าง แฟนกระแทกได้ 5-6 ทีอ่ะคะ ลมมันตี ทำให้.. แห้งไม่ค่อยมีน้ำ แฟนเลยมาเลีย..ให้อีกดิฉันร้องครางเสียงดังมากค่ะ แฟนก็ยิ่งเลีย ฉันน้ำแตกค่ะ ตัวเกร็งสั่น แฟนเลยเอา... มายัดแล้วกระแทกค่ะ ซอยถี่ๆๆๆๆๆ ฉันครางไม่เป็นจังหว่ะเลยค่ะฉันเกร็งเสร็จ อีกรอบ แฟนก็เสร็จพร้อมกัน ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะว่ามีพยานเห็นเยอะแยะไปหมดค่ะ เหนื่อยหอบแฟนก็เลยนอนทับดิฉันตัวหน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "อยากลองเลยติดใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ



Fans & følgere ...

0min
535 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ประสบการณ์

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?