เพื่อนกัน มันส์สุดๆ

เพื่อนกัน มันส์สุดๆ

เราชื่อ โอ๋ เป็นผู้หญิงที่หนุ่ม ๆ ในคณะหลายๆ คนหมายปอง .. เคยเดินผ่านผู้ชายในคณะ แล้วได้ยินแว่ว ๆ ตามหลังว่า .. น่าเอาว่ะ .. แล้วเรา .. ก็ชอบเซ็กส์ ซะด้วยซิ

ตอนไปรับน้องต่างจังหวัด นั่งรถบัสไปกัน เรานั่งคู่กับเพื่อนผู้ชาย ชื่อบี ซึ่งที่จริง เราก็เรียนกับบีมาตั้งแต่สมัยม.ปลายแล้วละ (บีเคยจีบเรา แต่เราอยากเป็นเพื่อนกันมากกว่า) ระหว่างเดินทาง ก็สนุกสนาน กับเพื่อน ๆ เฮฮา ร้องเพลง จนตกดึก หลาย ๆ คนก็หมดพลัง หลับไปตาม ๆ กัน เราเองก็พล้อยหลับไป ซักพักก็รู้สึกว่าบีจับหัวเรามาพิงที่ไหล่มันเบา ๆ .. เราก็เลยตื่น แต่ก็แกล้งหลับไปอย่างนั้น แล้วบีก็แบ่งผ้าห่ม ที่บีห่มอยู่ มาห่มให้เราด้วย .. เราก็นอนหลับตา .. แต่ใจกลับรู้สึกตื่นเต้น บีก็กล้า ๆ กลัว ๆ คงนึกว่า เรายังหลับอยู่ ค่อย ๆ เอามือมาจับหน้าอกเรา หน้าอกเรา ก็ไม่ใช่เล็กซะด้วยซิ .. บีคลึง ๆ หน้าอกเราเบา ๆ เราเสียวอ่ะ เลยขยับตัวเล็กน้อย บีคงจับได้แล้ว ว่าเราไม่ได้หลับ บีได้ใจ ค่อย ๆ ปลดกระดุมเสื้อเรา แล้วค่อย ๆ ล้วงมือเข้าไป กำหน้าอกของเราซะเต็มมือ .. เราก็นอนหลับตา ปล่อยให้บีทำตามอารมณ์นั้น บีค่อย ๆ ล้วงเข้าไปในเสื้อชั้นในของเรา มือบีเย็นจัง ทำให้เรารู้สึกขนลุก เรานั่งตัวเกร็งอยู่อย่างนั้น บีขยำหน้าอกเราเล่นเบา ๆ ซักพัก ก็ชักมือออก เราก็ลืมตาแอบดู ว่ามีใคร

ดูอยู่รึเปล่า ทุกคนยังหลับสนิท .. เรามองหน้าบี บีเองก็มองเรา .. แล้วเราก็หลับตา เพราะความเขิน ซักพัก บีค่อย ๆ เอื้อมมือมาที่น้องสาวของเรา วันนั้นเราใส่กระโปรงสั้นบาน ๆ เพื่อให้นั่งเดินทางสบาย ๆ ไม่อึดอัด เราสะดุ้งเล็กน้อย แล้วจับมือบีไว้ แต่บีก็ค่อย ๆ ไล้ไปที่ต้นขาเราเบา ๆ จนทำให้เราเคลิ้ม ยอมนั่งหลับตาเสียวอยู่อย่างนั้น บีค่อย ๆ เปิดกระโปรงเราขึ้น ผ้าห่มยังปิดมิด เราเลยไม่กลัวเพื่อน ๆ หรือ รุ่นพี่จะเห็น มือของบี ค่อย ๆ ลากขึ้นมาเบา ๆ วน ๆ อยู่แถว ๆ ต้นขาของเรา แล้วค่อย ๆ เลือนมือไปที่จุดสวาทของเรา ซึ่งเรารู้สึกมีน้ำซึม ๆ ออกมา บีกุมน้องสาวของเราไว้เต็มมือ น้ำซึม ๆ ผ่านกางเกงใน เราว่าบีคงรู้สึกได้ บีลากนิ้ว ผ่านร่องสวาทของเราเบา ๆ ลากขึ้น ๆ ลง ๆ เราแอบขมิบไปหลายครั้ง บีค่อย ๆ ล้วงมือเข้ามาในกางเกงในของเรา เราสูดหายใจแรงขึ้น บีค่อย ๆ กดนิ้วผ่านกลีบของเรา บีเม็ดเราเบา ๆ เราหายใจแรง ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ แล้วบีก็เริ่มสอดนิ้วเข้าไปในรูสวาทของเรา เราแทบจะครางออกมาเบา ๆ น้ำเราซึ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เพื่อนกัน มันส์สุดๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
713 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ล้วงในโรงหนัง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?