ได้ทั้งทอม และ เมียทอม

ได้ทั้งทอม และ เมียทอม

มุก ไอ้มุก ไม่ใข่ผู้ชาย แต่มุกเป็นสาวที่สวยมากคนหนึ่งในสายตาทุกคนที่พบเห็นมุกสาวผมยาวถึงหลังใบหน้านวลเรี

วแต่งปากบางๆ ตากลมชอบยิ้มมุมปากสโพกกลมหน้าอก34เป็นเวลามากกว่า6ปี ที่รู้จักมุกถ้าไม่ใช่ใน

หมู่เพื่อนที่สนิทกับมุกมากๆใครๆก็คิดว่ามุกเป็นสาว เจ้าเสนห์คนหนึ่งมีชายหนุ่มตามจีบมากกว่า10ราย แต่สำหรับผมแล้วเป็นเรื่องน่าตลกมากกว่า ก็ใครจะรู้ว่าจริงๆ แล้วไอ้มุกของเราเป็น ทอม เรายังเคยคุยกันเลยว่า

ถ้ามีการประกวด มิสทอม ไอ้มุกต้องได้แน่นอน ไม่ว่าจะกี่ปี มุกของเราก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลงยังเป็นทอมอย่าง มั่นคง แฟนของมุกที่ผ่านมาต้องผมสั้น ดูเป็นเด็ก และส่วนใหญ่ก็เป็นเด็ก ไม่ม.4 ม.5 ก็เด็กปวช. ผมเป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทของมุกมากที่ สุด เพราะเวลามีอะไรที่ เธอก็จะโทรมารายงานบ้าง นัดไปดู

แฟนใหม่บ้าง มุกเปลี่ยนแฟนมา 3-4 คนแล้วมาคนล่าสุด ทีคบนานกว่า 2 ปี เธอชื่อ เกตุ สาวบางดูเหมือนเด็กม.3 แต่เธอเรียนอยู่ปี 2 ม.เอกชน หุ่นของเธอสู้มุกไม่ได้เลยดูอะไรก็เป็นเด็กไปหมด แต่ที่สองคนนี้ คลาย กันมาก ก็คือดวงตา จนใครๆ ก็ว่าเป็นพี่น้องกัน เมื่อช่วงหยุดยาว 4 วันที่ผ่านมา เจ้ามุกโทร.มาตั้งแต่วัน

จันทร ว่าให้เตรียมตัวอยากให้ไป เป็นเพื่อน เที่ยว ชะอำด้วยกัน ก็คงเป็นที่เดิมที่เราเคยไปเที่ยว เป็นกลุ่มบ้านที่แยกแต่ละหลังออกห่างกัน ดูเป็นส่วนตัวดี มุกบอกอยากให้ เป็นของขวัญที่ เกตุสอบเสร็จ อยากจะให้ของขวัญเกตุหน่อย เมื่อถึงที่พัก ผมชอบอยู่แล้วก็การนอนอ่านหนังสือทามกลางชายลม เสียง ทะเล เอาหนังสือ

ไปอ่านหลายเล่น ส่วน มุกกับเกตุ ก็อกเล่นน้ำ กันอย่างสนุกสนานในวันแรกที่ผ่านไป วันที่สองก็ยังดำเนินไปเหมือนเดิมจน กลางคืน วันที่มุกบอกจะให้ของขวัญเกตุ งานเลี้ยง เราสามคน ดำเนินไปจนเที่ยงคืน กล่องของขวัญที่ให้เกตุเป็นนาฬิกาสุดสวย ผมก็จะขอ ตัวเข้าห้องนอน แต่เจ้ามุกบอกว่ายังนอนไม่ได้ ของขวัญ

จริงๆ ยังไม่ได้ให้ มุกบอกให้ผมนั่งลงที่พรม จากนั้นมุกก็ลุกไปดับไฟผมชักไม่แน่ ใจไอ้มุกมันจะเล่นอะไรของมัน แสงจากตะเกียงหน้าบ้านส่องผ่านม่าน มุกหันหน้ามาทางผมแล้วทำจุ๊ๆปาก เหมือนบอกให้เงียบ เกตุที่นั่ง อยู่ก็ลุกไปลากเบาะโซฟา ลงมาที่พื้น นั่งคุกเข่าหันหน้ามาทางผม มุกเดินมาข้างหลังเกตุคลุกเข่าลงด้าน

หลัง เอื้อมมือมากอด เกตุ จูบซอก คอใหญ่ไล้ผมมือเอื้อมมาเกาะกุมหน้าอกน้อยของเกตุสอดเข้าใต้ชายเสื้อเลิกเสื้อออก ปล่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ได้ทั้งทอม และ เมียทอม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
2861 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป sex ที่รอคอย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?