ลงลิ้นแทนแฟนเธอ

ลงลิ้นแทนแฟนเธอ

ไม่อยากให้เข้ามาแล้วเสียอารมน์ ...ผมเป็นผู้ชายธรรมดาคนนึง อายุ30หน้าตาจัดว่าดีพอใช้ หน้าที่การงานถือว่าดีมาก แต่งงานแล้ว มีลูกอายุ เกือบ 3 ขวบ 1 คน แถมมีภรรยาน้อยที่สวยไม่แพ้ภรรยาหลวงอีก 1คน แต่เด็กกว่า ยามเมื่อไปทำงานต่างจังหวัดก็แอบลงอ่างบ้าง กับเด็กในเท็คบ้าง แต่ทั้งหมดนี้ ผมคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับชีวิตชายไทย ปี2004คนหนึ่ง

เพราะเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่อง " แฟนสาวของน้องภรรยา" เธอชื่อ "น้อง" เป็นคนตัวเล็กแต่มีสัดส่วน หน้าตาจัดว่าถ้าใครเห็นต้องมองซ้ำเพราะเหมือนสาวญี่ปุ่น กำลังเรียนปี4 อยู่ ม.เปิด ผมรู้จักเธอมาประมาณ 5 ปีแล้วตั้งแต่เธอย้ายเข้ามาเช่าคอนโดอยู่กับแฟนเธอซึ่งอยู่ใกล้บ้านผมในกรุงเทพฯ แต่มาสนิทตอนเธอและแฟนมาช่วยเลี้ยงลูกสาวผมเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่เดิมผมก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะไม่ได้ "อด"

จน 5 ปีผ่านไปเป็นวันเกิดน้องชายภรรยาซึ่งพาเพื่อนที่ทำงานมากินที่ห้องพัก ทุกคนต่างเมา แต่ผมมาช้าเพราะเพิ่งเลิกงาน ผมงงเล็กน้อยเมื่อเห็น น้องดื่มจนเมา พอช่วงดึก ภรรยาและลูก

กลับไปแล้วผมได้นังใกล้เธอ สังเกตุว่าเธอเมาแล้วพูดมากแถมมือยาว เวลาคุยกับผมก็จะเอามือมาจับที่แขนผมด้วยทั้งที่ยังมีคนอยู่หลายคนรวมทั้งแฟนเธอด้วย แต่ด้วยความที่ผมก็เมาแล้วเหมือนกัน ณ ขนะที่เธอสัมผัสแขนผม ในหัวผมกลับปรากฏภาพ "น้อง"กำลังจูบกับแฟนเธออย่างเมามันในบ้านผมเมื่อตอนเข้ากรุงเทพฯ ใหม่ๆ ซึ่งผมบังเอิญไปเห็นเข้าพอดี ภาพเธอแต่งตัววอบๆแวมๆ กางเกงเอวต่ำรัดรูป แล้วทำนมหกตอนที่เล่นกับหลาน ซึ่งก็นับครั้งไม่ถ้วนเช่นกัน ภาพเธอเล่นน้ำทะเลกับผมและลูก ที่สำคัญภาพจากจินตนาการตอนเธอร่วมรักกับแฟนตอนที่ผมไปหาทั้งคู่ที่ห้องแล้วบังเอิญได้ยินเสียงแปลกๆดังมา

จากในห้อง ทั้งหมดนี้ผมรู้ว่าเธอเธอคงไม่ได้คิดอะไรกับผมแน่ และผมก็ไม่ได้คิดเช่นกัน แต่ตอนนี้ผมคงเปลี่ยนใจซะแล้ว

ผมไม่รู้ว่าอะไรทำให้ผมเปลี่ยนไปอย่างนี้ กล้าคิดนอกกรอบผิดศิลธรรมแบบชั่วๆ

ทั้งที่ก็มีภรรยาน้อยแต่เป็นความเต็มใจของทั้งเธอและผม แต่นี่ผมคิดแผนชั่วอยู่ตลอดเวลาโดยที่เธอยังไม่รู้ตัว .....หลายเดือนต่อมาผมยุให้ภรรยากลับไปร่วมงานศพที่บ้านต่างจังหวัด แล้วแนะนำให้น้องชายเธอขับรถไปให้ ซึ่งก็เป็นไปตามแผน

คืนนั้นผมซื้อเบียร์มาหกขวด แล้วโทรตามเธอมาบอกว่าจะให้ช่วยพิมพ์งาน แล้วผมก็รินเบียร์ให้เธอ เปิดเพลงเบาๆ บิ้วอารมน์ หลังพิมพ์งานเสร็จก็ชวนเธอดูภาพแปลกๆ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ลงลิ้นแทนแฟนเธอ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
708 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชอบเห็นแฟนโดนรุมเอา

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?