แฟนสุดสวยติดเซ็กส์ส์ส์ส์

แฟนสุดสวยติดเซ็กส์ส์ส์ส์

แฟนผมอายุ 26 ผมอายุ 28แฟนเป็นคนข้างสวยนะ ขาว แล้วก็หุ่นดีมากในความคิดผม แต่ไม่ใช่หุ่นดีขนาดพวกนางแบบ คือ เค้าไม่ได้ผอมขนาดนั้น ออกจะอวบๆหน่อย แต่ไม่อ้วนนะ ไม่สูงมากแค่ 160 แต่นมจะค่อนข้างใหญ่ คือประมาณ 33 เรื่องมีอยู่ว่าแฟนผมเค้าเคยพูดเล่นๆว่าเวลาจะเสร็จอยาก อม มาก แล้วเวลาแฟนผมช่วยตัวเองก็จะชอบอมของผมไปด้วย แฟนผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มาก คือ เค้าจะชอบที่จะมีอะไรกันกะผมทุกวัน แต่ผมก็ไม่ไหวหรอกถ้าทุกวัน แต่เค้าก็จะช่วยตัวเองทุกวัน ถ้าวันไหนผมไม่ไหว เค้าก็จะช่วยตัวเองแล้วก็ต้องให้ผมดูเวลาเค้าช่วยตัวเอง เวลาแฟนช่วยตัวเอง เค้าจะชอบทำแบบร่านๆมาก แล้วก็ค่อนข้างชอบโชว์ บางทีเค้าก็จะชอบโทรไปหา ผู้ชายที่ชอบคุยเอ็มเรื่องเซ็กส์ซึ่งเค้าจะรู้จักพวกนี้มากในเว็บ แล้วก็เซ็กส์โฟน โดยใช้เบอร์ pct แล้วก้อเปิดสปีกเกอร์ ให้ผมฟังด้วย โดยเค้าจะ ชอบพูดลามกเวลาช่วยตัวเองไปด้วย ที่ผมได้ยินก็คือ

“ฮัลโหล พี่เบิ้มหรอคะ ตอนนี้แอนอยากช่วยตัวเองจังเลยค่ะ ช่วยแอนหน่อยได้มั้ยคะ ซี๊ด... ควยพี่เบิ้มแข็งยังคะ อยากอมจังเลยค่ะ ควยพี่เบิ้มใหญ่มากแอนชอบจัง ถ้าพี่เบิ้มว่างก็อยากให้โชว์ในกล้องจังค่ะ ”

แต่ถ้าบางทีพี่เบิ้มเค้าไม่ว่างแฟนผมเค้าก็แค่เซ็กส์โฟนเฉยๆ

“ อ่าซ์.... แอนอยากดูดควยแรงๆจัง ชอบให้พี่เบิ้มกระทุ้งเค้ามาในปากแรงๆจังเลยค่ะ ยิ่งเวลาดูดควยใหญ่ๆแล้วยิ่งเงี่ยนจังค่ะ เสียวววจังค่ะ ตอนนี้ของแอนน้ำเยิ้มหมดแล้ว แอนเสียวจัง ค่ะ จ๊วบๆๆ อืมๆๆ ซิ๊ด”

โดยที่เธอชอบทำเสียงไปด้วย ให้ได้ฟังแล้วก็เกิดอารมณ์ โดยที่เธอก็ใช้ดิลโด้ ยัดเข้ายัดออกของตัวเองไปด้วย ตอนแรกๆเธอก็ค่อยๆใส่ทีละนิดแล้วก็แรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็มองหน้าผมไปด้วยโดยอ้าปากแลบลิ้นแล้วก็อมดิลโด้อีกแท่งไปด้วย แล้วเวลาเธออ้าปากแลบลิ้นวนไปวนมาที่ดิลโด้ นี่ยิ่งทำให้ผมแทบคลั่ง แล้วแฟนผมก็พูดต่อ

“จ๊วบๆ เสียวจังเลย นี่แอนชอบควยพี่เบิ้มจริงๆนะ แค่นึกถึงน้ำแอนก็ไหลนองหมดแล้ว พี่เบิ้มขา... อ๊าซ์ๆๆ เต็มปากเต็มคำจริงๆค่ะ ตอนนี้ดิลโด้กำลังซอยใส่หีแอนอยู่ค่ะ”

“ผมก็เสียวเหมือนกันคุณแอน ตอนนี้ผมก็ชักว่าวอยู่นึกถึงหน้าคุณแอนไปด้วย ผมชอบนมคุณแอนจังอยากขยำอยากดูดมาก ผมจะเย็ดหีคุณแอนแล้วนะ แหกหน่อยซิคับ ” (เค้าเคยเห็นหน้าแฟนผมแค่ตั้งแต่ส่วนจมูกลงมา คือผมเคยถ่ายรูปแฟนผมไว้ให้เค้าใช้โชว์คนในเว็บ โดยแค่ไม่ให้เห็นตา แต่เห็นนมเห็นข้างล่างหมดโดยแหกโชว์ บีบนมไปด้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chalermpol

- ฉันคือ Chalermpol และเขียนนวนิยาย "แฟนสุดสวยติดเซ็กส์ส์ส์ส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1371 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียสาวเมื่อม.3

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?