ลงแขกสาวแม่ลูกอ่อน

ลงแขกสาวแม่ลูกอ่อน

กูชื่อดำ มีพักพวกร่วมแก๊งอีก 3 คนที่คบกันมาตั้งแต่สมัยอยู่ในคุก ออกมาได้ก็มา ยึดอาชีพขับมอเตอร์ไซค์รับจ้างอยู่ในซอยแห่งหนึ่งย่านชานเมือง ทำให้มีโอกาสที่ จะเจออะไรเสียวๆ เยอะเพราะในซอยนี้มีทั้งสาวโรงงาน สาวคาราโอเกะ หลุดมาให้เย็ด กันเป็นประจำ วันหนึ่งพักพวกนัดกันไปกินเหล้า ที่ห้องเช่าของเด็กรุ่นน้องที่ เพิ่งเข้ามาอยู่ในซอยชื่อว่าไอ้เอก มันเป็นหนุ่มออฟฟิศที่รู้จักกับพวกกูเพราะ ชอบมาแทงพนันฟุตบอลโต๊ะที่พวกกูวิ่งโพยอยู่ เมียไอ้เอกชื่อน้องแอนทั้งขาวทั้ง สวย

แถมยังเป็นแม่ลูกอ่อนเพิ่งคลอดลูกมาได้แค่ 4 เดือนเท่านั้น พอไปถึงพวกกูก็ เห็นน้องแอนกำลังให้นมลูกอยู่ เลยโดนพวกกูแอบมองนมกันเพลินเลย แต่ก็ไม่ได้แสดง อะไรที่มันน่าเกลียดออกไป แกล้งเข้าไปตีสนิทช่วยเลี้ยงหลานแต่จริงๆ แล้วเราจะไป ดูนมใกล้ๆกันมากกว่า ซักพักไอ้เอกก็เข้ามามันซื้อกับเหล้าและกับแก้มมาเพียบ วัน นั้นมันได้บอลหลายตังค์อยู่

นั่งกินเหล้ากันได้ซักพักเดียวไอ้เอกเริ่มเมาแล้ว กูเลยจัดการมอมมันซะเลยครับ ผลปรากฎว่ามันเมาพับหลับคาวง ส่วนเมียมันพวกกูก็ผสมเหล้าให้กินแบบบางๆ เพราะ เห็นว่าเพิ่งคลอดลูกมาแต่ก็ไม่ลืมที่จะผสมยาปลุกเซ็กส์เข้าไปด้วย พอได้ที่เห็น น้องแอนเริ่มออกอาการเหม่อลอยและหน้าแดง กูลองแกล้งขอดูว่าคลอดลูกแล้วท้องลาย หรือป่าวแล้วเอามือไปจับตรงท้อง แต่ก็จับเฉียดนมไปมา พวกที่เหลือมันได้ทีก็ขอ จับบ้าง แอนก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรคงเริ่มมีอารมณ์แล้วจับไปจับมาเลยกลายเป็นจับนม บ้างล้วงหีบ้างมั่วไปหมดเลย

น้องแอนคงทั้งเสียวทั้งอายหน้าแดงกล่ำพวกกูเห็นว่า

ได้ที่แล้วเลยเอ่ยปากขอลองดูดนมอ้างว่าอยากกินน้ำนมแม่ลูกอ่อนว่ามีรสชาดเป็นยัง ไง ว่าแล้วก็ถลกเสื้อกับยกทรงดูดกันคนละข้างเลยโดยที่เธอไม่มีโอกาสตั้งตัว ตอน นั้นแอนเหมือนคนไม่มีสติเพราะฤทธิ์ยาปลุกเซ็กซ์ นมเธอทั้งขาวทั้งใหญ่ กูทั้ง ดูดทั้งเม้มจน เรียกเสียงซี้ด..ออกจากปากของเธอได้

ตอนนั้นพวกกูรู้แล้วว่าสาวแม่ลูกอ่อนคนสวยเงี่ยนแบบสุดๆ เห็นอย่างนั้นเลยจับเธอ นอนลงกะจะเย็ดกันข้างวงเหล้านั่นแหละ เพราะไอ้เอกผัวเธอเมาพับอย่างนั้นไม่มีทาง ตื่นมาขวางไม่ให้พวกกูเย็ดกระดองหีเมียคนสวยของมันแน่ พวกกูทำการชำแหละเสื้อผ้า ของแอนออกจนเหลือแต่ร่างขาวโพลนอวบอัด แล้วอุ้มไปว่างบนที่นอนที่อยู่อีกมุมนึง ของห้องตรง โคกหีอันเกลี้ยงเกลาแทบไม่มีหมอยของเธอทำเอากูทนไม่ไหวต้องทำการลง ลิ้นจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมพร

- ฉันคือ สมพร และเขียนนวนิยาย "ลงแขกสาวแม่ลูกอ่อน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1656 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บนรถเมลล์

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?