เสียวสุดๆ

เสียวสุดๆ

ณ มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังซึ่งผมกำลังศึกษาอยู่ในขณะนี้ จำได้ว่าตอนปีแรกที่ผมเข้ามานั้น มีการรับน้องสยองขวัญแบบระทึกให้ผมได้เห็น ผมฟิล์มเจ้าเก่าแต่อัพเกรดแล้วก็ได้ไปงานรับน้องใหม่ซึ่งจัดแบบห่างไม้ห่างมืออาจารย์ ตอนนี้ผมไม่ซิงแล้วเพราะเสียให้กับน้องว่านไปเมื่อตอนมัธยม ตอนนี้ก็เลิกกะน้องว่านเค้าแล้ว กำลังคึกคะนองอยากลองของใหม่ๆซิงๆอีก ทันใดนั้นเองงานรับน้องใหม่ก็เริ่มขึ้น ผมยืนคุยกับรุ่นพี่ที่ชื่อ "หนึ่ง" อยู่ หน้าค่ายที่พวกรุ่นพี่สติเฟื่องสร้างเอาไว้ ผมมองดูรอบๆรายล้อมไปด้วยสาวๆที่เพิ่งผ่านมัธยมปลายมาสดๆร้อนๆ แน่นอนผมมองดูว่าใครพอจะยังซิงอยู่บ้างในรุ่นราวคราวเดียวกัน ขณะที่มองหาสาวๆอยู่นั้น

สาวรุ่นพี่คนนึงก็เดินเข้ามาทัก ดีจ๊ะ ชื่อไรล่ะเรา ทีแรกผมก็ไม่ได้ตอบไปเพราะพี่เค้าไม่น่ารักเอาซะเลย ผมจึงบอกไปแบบห้วนๆว่า (ชื่อติ๊กครับ ติ๊กเจษ) พี่เค้าก็หัวเราะ และทันใดนั้นเองเพื่อนผู้หญิงของพี่คนนั้นเดินมาเจอผมพอดี พี่เค้าบอกพี่ถามดีๆนะ อยากโดนขังเดี่ยวห้องมืดรึไง ผมอ้ำอึ้งก่อนจะพูดไปว่า "ชื่อฟิล์มครับ" พี่เค้าก็ตะคอก เอ๊ะไอนี่ วอนซะละ พ่อเป็นดาราเหรอ (สวยแต่พูดไม่เพราะซะเลย) ผมจึงบอกไปว่าจริงๆคับผมชื่อฟิล์มจริงๆ แล้วพี่ล่ะชื่ออะไร "การเกตุค่ะ เรียกเกตุก็ได้" <--พี่คนที่ไม่สวยพูดแทน และแล้วพวกรุ่นพี่ผู้ชายหน้าตาโหดๆก็พากันเดินเข้ามา "มีไรกันเหรอ ไอน้องทำไมไม่ไปเข้าแถวเช็คชื่อกับเพื่อนๆ" ผมสะดุ้งก่อนขอตัวพี่สาวทั้ง 2 คนไป เมื่อพระอาทิตเริ่มตกดิน เหล่าน้องใหม่เฟรชชี่ก็เริ่มทยอยกันทำที่พัก แบ่งๆกันไปชายกับหญิงปะปนกันมั่วไปหมด ผมอดที่จะคิดแกล้งพี่เกตุไม่ได้ เพราะพี่เกตุทั้งขาว ทั้งสวย แถมหมวยนิดๆอีกต่างหาก

ผมจึงแอบบุกเดี่ยวเข้าที่พักรุ่นพี่หมายจะแกล้งสาวสวย ทันใดนั้นเองก็มีเสียงเรียกผม "อ้าวฟิล์มมาทำไรแถวนี้" พี่คนที่ไม่สวยทัก

"อั้นแน่มาจีบพี่เกตุเค้าล่ะสิ พี่ติดต่อให้ได้นะเอามะ" ผมสะดุ้งโหยงก่อนตอบไปว่า "บร้าน่ะพี่ ใครจะไปคิดแบบนั้นกะรุ่นพี่" แล้วพี่เกตุก็เดินเข้ามาพลางปิดประตูเสียงดัง " ปัง ทำไรกันสองต่อสอง " ผมรีบปฏิเสธโดยด่วน (หน้าตาแบบนี้ใครจะไปเอา ><") ก่อนแก้ตัวกะพี่เกตุว่า ผมมาขอยาสีฟันครับ จะไปแปรงฟัน

แล้วก็พลางเดินไปทางห้องน้ำแล้วแอบชิ่งออกมา

รุ่งเช้าผมตื่นเช้าที่สุดในบรรดาเพื่อนฝูงเลย ตื่นออกมาไปอาบน้ำโชว์พลังว่าข้าภูมิต้านทานโรคสูง ฮ่าๆ พออาบน้ำเสร็จคิดจะไปห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เสียวสุดๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
18/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
637 การอ่าน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?