ส่งข้อความจนได้เสียว

ส่งข้อความจนได้เสียว

สวัสดีครับเพื่อนทุกคน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบกามจริงๆของผม เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนสักประมาณปี 48 ผมเข้าทำงานในห้างแห่งหนึ่ง ไม่ต้อ

งบอกนะครับว่าสาวจะเยอะขนาดไหนแล้วผมก็ได้เจอสาวถูกใจคนหนึ่ง ก็ได้ขอเบอร์โทรและส่งข้อความไปให้อ่าน วันสองวันก็ข้อความธรรมดา แต่ผมก็ลองส่งข้อความแบบสองเห่สองห่ามไปให้เธออ่านเล่นๆแต่เธอก็ตอบกลับมาแบบเสียว ส่งอยู่หลายรอบจนวันหนึ่งถึงเวลาพักทานข้าวผมก็เกิดอารมณ์เสียวก็เลยลองวัดใจ โทรนัดเธอให้มาเจอกันที่ห้องสต็อคสินค้าโดยที่ผมเป็นคนถือกุญแจเอง ถึงเวลานัดเธอมาจริงคับผมทำอะไรไม่ถูกเลย

พอไขกุญแจเข้าไปในห้องผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าเธอออก อยากจะบอกว่านมเธอใหญ่จริงๆผมก็ดูดนมเธอไป ปากก็ชมว่านมใหญ่จังจิ๋มจะใหญ่ไหม เธอก็เลยถอดเองเลย อยากจะบอกว่าจิ๋มเธอไม่มีขนเลย เธอบอกว่าโกนขนทุกอาทิตย์ ผมก็เลยลงลิ้นทั้งเม้มทั้งดูดมันช่างหวานจริงๆ เธอก็ครางอยู่ในคอ ผมดูดจนเธอเสร็จไปหนึ่งครั้ง แล้วผมก็ให้เธอดูดให้ผมบ้าง ลีลาดูดผมแทบจะแตกใส่ปากเธอเลย ผมกลัวจะเสร็จก่อนก็เลยจัดการเสียบซะเลย เธอก็ร้องครางเบาๆ ผมซอยไปไม่นานก็เสร็จ

แล้วก็ออกจากห้องนั้นทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นกลัวคนจะมาเคาะประตู แล้วผมก็นัดเธอไปเสียวตามโรงแรมตลอด มีอยู่ครั้งหนึ่งผมและเธอและเพื่อนนั่งกินเบียร์อยู่ในสต็อคเก็บของ ผมเกิดอารมณ์เสียวอยากจะเสียบเธอจนเพื่อนออกไปกันหมดจากห้อง แต่เธอไม่ยอมให้เอา เธอก็เลยบอกว่าจะใช้ปากแทนแต่การใช้ปากของเธอนั้นทำให้ผมจำขึ้นใจ

เลยโดยที่เธออมน้ำข็งไว้ในปากแล้วก็มาอมควยของผม

เสียวสุดๆเลยคับเพื่อนผมแตกใส่ปากเธอเลย ผมจำขึ้นใจเลยคับ ไม่เชื่อเพื่อนๆลองทำดู ผมลืมบอกไปทั้งเธอและผมนะมีแฟนทั้งสองคนแล้วเลยเป็นได้แค่กิ๊ก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sakhon

- ฉันคือ sakhon และเขียนนวนิยาย "ส่งข้อความจนได้เสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
714 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนโดนรุม

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?